The case study of Edelweiss บันทึกคดีของเอเดลไวส์ - นิยาย The case study of Edelweiss บันทึกคดีของเอเดลไวส์ : Dek-D.com - Writer
×

    The case study of Edelweiss บันทึกคดีของเอเดลไวส์

    โดย Cross_Fate

    ปลายยุควิคตอเรีย หนึ่งบัตรเชิญถูกส่งมาถึงแพทย์หนุ่มที่อาศัยอยู่ที่ลอนดอนให้ไปร่วมงานเลี้ยงการกุศล ทว่ามันกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเปื้อนเลือดของงานเลี้ยงที่กลายเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนือง

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 64 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จดหมายสุดท้ายของชายผู้ไล่ตามปริศนา...



    ถึง ไดอาน่า ที่รัก  



    วันที่ 29 มีนาคม ค.ศ.1847 ช่วงต้นของฤดูใบไม้ผลิหลังจากฤดูหนาวที่ยาวนานสิ้นสุดลง แม้จะน่าอายไปบ้างที่ลายมือของผมไม่ได้สวยเหมือนเมื่อก่อนแต่หวังว่ามันจะสวยมากพอที่จะให้คุณอ่านออก หลังจากที่ไม่ได้เขียนจดหมายมานานพอสมควรหากคุณได้รับจกหมายฉบับนี้ผมคงไม่ได้อยู่ที่อังกฤษอีกแล้ว 

    แม้จะเป็นแค่จดหมายสั้นๆที่มาพร้อมกับบันทึกเก่าๆแต่ผมจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านแผ่นกระดาษและตัวอักษรที่มีอยู่ และขอให้คุณรู้ว่าสิ่งที่ผมได้เจอต่อไปนี้นั้นช่างเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหนสำหรับคนธรรมดาแบบผม 

    หลังจากที่ได้ใบประกอบโรคศิลป์และกลายเป็นแพทย์มืออาชีพเมื่อปีก่อน ผมเริ่มสนใจวิชาสาขาพฤกษศาสตร์พอสมควรแต่กลับกลายเป็นว่าความใฝ่รู้ของผมเริ่มทวีคูณมากขึ้นเมื่อเริ่มเรียนรู้และสะสมวิชาไว้เรื่อยๆ 

    จนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ผมเริ่มสนใจในการไขปริศนาและศาสตร์แห่งการอนุมาน จนตัวตนของผมกลายเป็นที่เรื่องลือกันในแทบหนึ่งของลอนดอน ในฐานะศาสตราจารย์ผู้เดินตามรอยเท้าของโยฮัน เฟาสต์ 

    เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อผมได้รับบัตรเชิญปริศนาในเช้าของวันที่ 1 เมษายนปีก่อนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเลี้ยงฉลองของดยุกท่านหนึ่งที่เวลส์ และเพราะยศถาบรรดาศักดิ์ที่ต่างกันผมจึงตอบรับคำเชิญที่ถูกส่งมา 

    หารู้ไม่ว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงทั้งชีวิตของผมไปโดยปริยาย เพราะการผจญภัยครั้งนี้มันช่างน่าตื่นเต้นเกินกว่าที่ผมจะอธิบายได้ แต่ทว่ามันกลับเปื้อนและคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดมากเกินไปเช่นกัน... 



    ด้วยรัก

     วินเซนท์ เกรกอรี่ เอเดลไวส์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น