CYBERPUNK: HUMAN REVELATION - นิยาย CYBERPUNK: HUMAN REVELATION : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    CYBERPUNK: HUMAN REVELATION

    โดย NOIR FOX

    นี่ไม่ใช่เรื่องราวของตำนาน แต่เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ชายผู้ถูกคล้องติดกับอดีต ผู้ไล่ล่าและผู้ต้องการล้างแค้น 'ซาบุโระ อาราซากะ' ผู้พรากทุกอย่างไปจากเขา... [ชื่อเก่า HUMAN CONDITION]

    ผู้เข้าชมรวม

    2,681

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    669

    ผู้เข้าชมรวม


    2.68K

    ความคิดเห็น


    118

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 19:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ภาพตัวแทนของตัวละครหลักเรื่องนี้ พบเจอใน pinterest แต่หาเจ้าของผลงานไม่พบ]

     

    แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ นักอ่านจะพบเจอกับการบรรยายที่ค่อนข้างมาก (แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักไรท์ดีจะมองเป็นเรื่องธรรมดา) เพลงที่ไม่ได้ใส่ให้ฟังแต่เป็นการแนะนำเพลงเหล่านั้นให้ท่านนักอ่านลองไปหาฟัง (จำลองว่าตัวละครกำลังฟังอยู่) อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของความรู้สึกของตัวละครหลัก คอยเสริมบรรยากาศ และอารมณ์ แล้วสิ่งต่อไปที่ทุกคนจะเจอก็คงเป็นความ ‘เหงา’ และ ‘เดียวดาย’ หรือ ‘ความรู้สึกที่ชายคนนี้เป็นแกะดำของโลกใบนี้’ การเมือง และการหักหลังตามสไตล์ของจักรวาลไซเบอร์พังค์ 

     

    แต่ถึงอย่างนั้นในบางครั้งไรท์จะอะลุ้มอล่วยให้มันบ้าง อย่างน้อยก็ให้มันมีอะไรที่ไม่ตึงเครียดเกินไป ไม่รู้สิ อาจจะฮิลด์ใจได้บ้าง

     

    ชื่อของตัวละคร ความเป็นมา ปกติไรท์จะอธิบายไว้หน้านี้เสมอแต่ครั้งนี้ไรท์อยากให้นักอ่านไปซึมซับประวัติ เรื่องราวของตัวละคร จุดประสงค์ของเขาด้วยตัวเอง ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ได้มั้งที่ไรท์ทำแบบนี้กับแฟนฟิค 

     

    หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานนี้ เป็นหนึ่งในผลงานที่ตั้งใจทำของไรท์เช่นกัน นี่เป็นวิสัยทัศน์ที่อาจไม่ถูกใจทุกคน ไม่รู้ว่าจะโดนด่าหรือเปล่าแต่ก็ขออภัยไว้ล่วงหน้า แน่นอนว่ารสนิยมของทุกคนไม่เหมือนกัน เรื่องนั้นไรท์เข้าใจดี ทุกคนมีสิทธ์ชอบและไม่ชอบ แค่อย่ายัดเยียดความชอบใส่กันก็พอ ซึ่งคาดว่าเนื้อเรื่องนี้อาจจะเสียงแตกด้วยละมั้ง หวังว่าจะไม่นะ 

     

    สุดท้ายนี้ใครที่รอแฟนฟิคเรื่องอื่นจากไรท์ อดใจรอกันหน่อยแล้วกัน รวมถึงแฟนฟิคนี้ด้วยถ้าบางครั้งมันล่าช้า เนื่องจากชีวิตจริงมีเวลาว่างไม่เยอะ มีงานมีงานการทำ แล้วก็อยากเขียนเท่าที่อยากเขียน ไม่ได้บ้าเหมือนเมื่อก่อนที่ลงไม่หยุดพักเพราะตอนนั้นเวลาว่างเยอะละนะ

     

    สุดท้าย หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ แล้วก็ได้ซึมซับในเรื่องราวที่ไรท์อยากเล่า ส่วนเนื้อหาและ LORE ของไซเบอร์พังค์ ไรท์จะมีการปรับแต่งสิ่งที่มันมีอยู่แล้ว เช่นเพิ่มเติมนู่นนี้นั่นเข้าไป เปลี่ยนบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำลาย LORE ของเกมส์หรืออนิเมะที่หลายคนชอบกัน…

     

    ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณทุกความคิดเห็นและการกดหัวใจและผู้ติดตามล่วงหน้าไม่ว่ามันจะมากน้อยแค่ไหน พวกเราพูดคุยกันได้นะ แลกเปลี่ยนกัน เป็น GREEK กัน แสดงความรู้สึกใส่กัน ให้ไรท์อย่างเราคนนี้ได้ชื่นใจแล้วก็เป็นกำลังใจให้ไรท์ผลิตผลงานต่อเรื่อยๆ จ้ะ

     

    WELCOME TO CYBERPUNK: HUMAN CONDITION

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น