[END]​ RAINBOW SIX​ - นิยาย [END]​ RAINBOW SIX​ : Dek-D.com - Writer
×

    [END]​ RAINBOW SIX​

    โดย NOIRFOX

    เรื่องราวของหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายระดับชาตินาม เรนโบว์ ที่ถูกก่อตั้งและดูแลโดย NATO เพื่อต่อสู้กับการก่อการร้ายทั่วโลก ซึ่งเต็มไปด้วยสุดยอดทีมปฏิบัติการจากทั่วทุกมุมโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    4,127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    4.12K

    ความคิดเห็น


    274

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน :  65 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 64 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    TOM CLANCY'S RAINBOW SIX คืออะไร?

     

    TOM CLANCY'S RAINBOW SIX เป็นเกมแนว FPS หนึ่งในชุดแฟรนไชส์ของ Tom Clancy ซึ่งเขาเป็นนักเขียนนิยายชื่อดังผู้หนึ่งซึ่งปัจจุบันนั้นเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยลุงทอมนั้นได้สร้างจักรวาล Tom Clancy ของตนเองออกมาเป็นจำนวนมากในฉบับหนังสือจนกลายมาเป็นเกมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Ghost Recon, Splinter Cell, Jack Ryan โดยทั้งหมดนี้ล้วนดำเนินเรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ซึ่ง Rainbow Six ก็เป็นหนึ่งในนั้น

    และเสน่ห์ของเกม RAINBOW SIX คือการเป็นเกมแนว FPS ที่เน้นการวางแผน ไม่ได้บุกลุยยิงแหลก แต่เน้นไปที่ความสามัคคีของทีมเป็นหลัก  (ซึ่งค่อนข้างจะไม่เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่สักเท่าไหร่)

    นอกเสียจากเกมการเล่นที่ต้องใช้สมอง RAINBOW SIX ก็ยังมีเนื้อเรื่องเป็นของตนเองที่น่าติดตามยกตัวอย่างภาค Vegas เป็นต้น แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ภาคล่าสุด Siege นั้นตัดสิ่งที่เคยเป็นตัวชูโรงออกไป เนื้อเรื่องนั่นเอง ซึ่งถึงแม้เนื้อเรื่องจะมีการเล่าผ่านตัวอย่าง ประวัติจากตัวเว็บ มันก็ไม่ได้สร้างความน่าสนใจกับผู้เล่นเท่าที่ควร

    ไรท์จึงขอสนองความชอบของตนเอง เหมือนกับที่เคยทำกับแฟนฟิคสองเรื่องเก่า ซึ่งนั่นคือ Assassin’s Creed: Tresure of Eden และ Watch_Dogs ที่ไรท์ได้ทำเนื้อเรื่องจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    แฟนฟิคเรื่องนี้คือการตีความใหม่ของไรท์เอง แม้จะมีการอ้างอิงจากตัวเกมบ้าง แต่ส่วนเนื้อหาจะไม่เหมือนกันมากนัก และแฟนฟิคเรื่องนี้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับสองฟิคเรื่องที่แล้วที่กล่าวไปข้างต้น แต่ถ้าคุณนักอ่านพึ่งมาอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็ไม่ต้องกลัวงุนงงสับสน เพราะเรื่องนี้ดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของตนเอง (อาจมีอ้างอิงบ้าง แต่ไม่งงแน่นอน)

     

    สุดท้ายนี้เรื่องการอัพตอน เนื่องจากว่าไรท์นั้นเรียนมหาลัย เรียนออนไลน์ โควิดเข้า และงานเยอะ อาจจะไม่ได้อัพบ้าพลังเหมือนแต่ก่อน ขอให้อดทนกันด้วยนะ~ และขอบคุณที่ติดตามและสนใจในผลงานของไรท์ ทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่าที่คุ้นเคย

     

    SEE YOU IN RAINBOW SIX

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น