[เก่า] Let's go Kamen Rider! (จบเเล้ว) [ตัวปิดจักรวาลเก่า 6] - นิยาย [เก่า] Let's go Kamen Rider! (จบเเล้ว) [ตัวปิดจักรวาลเก่า 6] : Dek-D.com - Writer
×

    [เก่า] Let's go Kamen Rider! (จบเเล้ว) [ตัวปิดจักรวาลเก่า 6]

    โดย NOIR FOX

    ฉันชื่อยูโกะ ฮันนะ เป็นเเค่คนธรรมดาทั่วไปนี่ล่ะ เเต่อยู่มาวันหนึ่งฉันดันเจอกับเหตุการณ์ประหลาดเข้า ทำให้ชีวิตของฉันต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล... *เป็นภาคต่อจากฟิคเรื่องเก่า เเนะนำให้ไปอ่านมาก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    7,586

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    7.58K

    ความคิดเห็น


    173

    คนติดตาม


    258
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 64 / 16:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละคร

     

    ยูโกะ ฮันนะ เด็กสาวที่ชะตาถูกเลือกให้กลายเป็นผู้อยู่จุดเหนือกฎเกณฑ์เหมือนกับ โนงามิ เรียวทาโร่ ในอดีตแต่ชายแก่ปริศนาคนหนึ่งกลับบอกว่าเธอคือหนึ่งในผู้ถูกเลือกรับพลังแห่งจักรวาล หา?? อะไรเนี่ยงงไปหมดแล้ว ทีละคนจะได้ไหม?!


     

     

    โอนเนอร์ ชายวัยกลางคน เป็นผู้สร้างเดนไลเนอร์ และเป็นผู้โดยสารระดับ V.I.P. ของเดนไลเนอร์ เป็นลุงแปลกๆ ที่กินอาหารไม่เคยหมดซักครั้ง แถมยังชอบทำตัวแปลกประหลาด ทำไมพอธงที่ปักบนจานข้าวล้มแล้วลุงไม่กินต่ออะ.....ไม่เข้าใจ---เสียดายของไหมคะ!?


     

    นาโอมิ หญิงสาวพนักงานต้อนรับผู้คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการต่างๆแก่ผู้โดยสารเดนไลเนอร์ คุณนาโอมิ เป็นคนชงกาแฟที่ไม่ได้เรื่องเอามากๆ รสชาติของกาแฟ มนุษย์ธรรมดาแทบจะทานไม่ได้หรือไม่กล้าทาน แต่ไหงถูกปากพวกโมโมทารอสซะงั้น...งง



     เหล่าอิมาจินแห่งรถไฟเดนไลเนอร์ โมโมทารอส(ตัวแดง) อุราทารอส(ตัวฟ้า) คินทารอส(ตัวเหลือง) และ ริวทารอส(ตัวม่วง) ไม่อธิบายนะเจ้าพวกนี้น่าปวดหัวมากๆ เฮ้อออ!


     

    ลุงผู้พิพากษา ชายแก่ลึกลับที่เต็มไปด้วยความลับ ถือไม้เท้าอยู่ข้างมือตลอดเวลา คนนี้แหละที่บอกว่าฉันคือหนึ่งในผู้ถูกเลือกให้รับพลังแห่งจักรวาล...ประเด็นคือ มันอะไรอะ??



    ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ปรากฎตัวออกมาอย่างเช่น คนที่ชอบถ่ายรูปเห็นอะไรก็ถ่ายไปหมด หรือ คุณหมอติดเกมส์ เป็นต้น

     

    เพิ่มเติม ฟิค เรื่องนี้เสมือนเป็นภาคต่อในฟิคเรื่องเก่าของไรท์ ถ้าใครพึ่งมาอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกอาจมีไม่เข้าใจในบางจุดว่ามันมาได้อย่างไร ออกทะเลรึเปล่า ไม่ใช่นะจ้ะ มันคือจุดเชื่อมโยงทิ้งที่เอาไว้ในฟิคเรื่องเก่าทุกๆเรื่อง เเละฟิคนี้จะสรุปความเป็นไปของฟิคเรื่องเก่าทั้งหมดว่าชะตากรรมของพวกเขาจะจบลงเเบบไหน


    และนี่คือ Let’s go Kamen rider! ฉันคือจุดเหนือกฎเกณฑ์อย่างงั้นเหรอ!?


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น