ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #35 : จอมงี่เง่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      11
      19 เม.ย. 49

    เฟร็ดกับจอร์ชพูดพลางส่งเสียงหัวเราะล้อรอน

    เงียบหน้าพี่สองคน เสียงของรอนโวยวายเอะอะ เขาเพิ่งจะบอกเฟร็ดกับจอร์ชไปว่า เขาเป็นมือปราบมารของกระทรวง

    ฉันไม่อยากจะเชื่อ...เฟร็ดพูดพลางส่งยิ้มให้รอน

    ตาแก่สคริมเจอร์ยอมรับนายเป็นมือปราบมารจอร์ชเสริม

    ก็ไม่เชิงว่างั้นหรอก...อันที่จริงลูปินเป็นคนดันพวกเราเข้าไปรอนบอก เฮอร์ไมโอนี่นั่งมองหน้ารอน

    อย่างว่า...สคริมเจอร์ไม่มีตา...รับคนงี่เง่าเข้าไปได้เฮอร์ไมโอนี่พูดแขวะรอน รอนหูแดงเล็กน้อย

    นับวันเธอจะยิ่งเหมือนไอ้มัลฟอย...เที่ยวดูถูกคนอื่นโดยหาความดีของตัวเองไม่ได้รอนตอกกลับ เฟร็ดกับจอร์ชรีบห้ามศึก

    พอเถอะน่าอะไรกันพวกเธอสองคนยังทะเลาะกันไม่เลิกอีกเหรอจอร์ชถามพลางหันไปมองหน้าเฟร็ดอย่างไม่เข้าใจ

    ก็คงใช่...ไม่เลิกแน่ถ้ายังมีไอ้ผู้เสพความตายอยู่ในบ้านรอนพูด ในขณะที่แฮร์รี่และจินนี่เดินเข้ามา

    ผู้เสพความตาย...ใครกันจินนี่ร้องเสียงแหลม แฮร์รี่หันไปมองหน้ารอนเล็กน้อย

    ก็คุณชายเดรโก...แห่งตระกูลมัลฟอยไงรอนบอกด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย พลางมองไปทางเฮอร์ไมโอนี่ที่มีสีหน้าโกรธจัดเหมือนกัน

    นายหยุดซะทีรอนเฮอร์ไมโอนี่พูดน้ำตาคลอเล็กน้อย

    เธอมันจอมงี่เง่า...ไม่เคยคิดถึงว่าคนอื่นเขารู้สึกยังไง...ทำไมล่ะ...มัลฟอยเป็นผู้เสพความตายแล้วมันทำให้จมูกเธอใหญ่ขึ้น...วันพรุ่งนี้เธอจะตายหรือไงเฮอร์ไมโอนี่พูดทั้งหมดอย่างเหลืออด ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นห้องของเธอแล้วปิดประตูดังปัง

    ฉันคงไม่คิดว่าจมูกนายจะใหญ่ขึ้นหรอกนะเฟร็ดบอก ส่วนรอนมองเฟร็ดตาขวางทันที

      เย็นวันนั้น นางวิสลีย์ทำอาหารมื้อใหญ่ไว้สำหรับทุกๆคนรวมทั้งมัลฟอย เธอรู้มาจากลูปินว่ามัลฟอยมาอยู่ที่บ้านของแฮร์รี่ นางวิสลีย์จึงรีบขึ้นไปตามมัลฟอยกินอาหารเย็น

    ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก

    ใครน่ะเสียงของมัลฟอยดังออกมาจากในห้อง

    ฉันมาตามเธอไปทานอาหารเย็นจ๊ะพ่อหนุ่มน้อยนางวิสลีย์ตอบกลับ มัลฟอยค่อยๆเปิดประตูออกมา

    เดี๋ยวลงไปมัลฟอยตอบห้วนๆ

    ทางที่ดีเธอควรรีบลงไปก่อนนะเดี๋ยวลูกชายฉันจะเขมือบซะหมด...อีกอย่างเธอยังไม่ได้ทานอาหารกลางวันไม่ใช่เหรอนางวิสลีย์พูดอย่างรวดเร็ว มัลฟอยมองสีหน้าเรียบเฉย

    รู้แล้วเดี๋ยวลงไปมัลฟอยพูดก่อนจะปิดประตูใส่หน้านางวิสลีย์ เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเดินลงบันไดไป

    ที่โต๊ะทานอาหาร

    เฮ้เฟร็ดนั่นมันเนื้อเสต็กของฉัน...เอาคืนมา...เอาคืนมาเสียงรอนโวยวายเพราะเฟร็ดเล่นเสกคาถาใส่เนื้อเสต็กของเขาให้ลอยไปรอบๆห้อง

     ดู...ใครเคยเห็นเจ้าหนูรอนไล่งับเนื้อเสต็กบ้างจอร์ชพูดแฮร์รี่กับจินนี่หัวเราะร่วน ยกเว้นเฮอร์ไมโอนี่ที่นั่งเงียบๆโดยไม่แตะอะไรเลย

    ขอโทษนะค่ะที่มาอัพช้า ขอโทษด้วยค่ะ/สายธารแห่งราตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×