ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #47 : เมดสาวแซบแสบเกินร้อย เล่ม 2 ตอนเด็กไม่ว่าใครก็น่ารักกันทั้งนั้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      8
      26 ก.พ. 58


    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Daisuke Suzuki

     

    Illustration: nauribon

     

    แปล: zynemaru

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 4 เล่ม ยังไม่จบ รีวิวเล่มแรกดูได้ที่นี่ครับ

    ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง: ผม เฮวะจิม่า ฮายาโตะ ทายาทเฮวะจิม่าไซบัทสึ ที่วันหนึ่งจะก้าวไปยืนในตำแหน่งผู้นำกลุ่มไซบัทสึ ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมยังต้องเรียนรู้วิถีแห่งการเป็นราชาจากเมดที่ชื่อว่าคุณฮาโตโกะอยู่ทุกวัน....'วันนี้อากาศแจ่มใส ช่างเป็นเช้าที่สดใสเสียจริงๆ ถ้าไม่ต้องตื่นมาเห็นหน้าใครบางคนล่ะก็คงจะดีกว่านี้แน่ๆ' 'แค่ไม่มีเธอสักคน โลกนี้คงไม่เกิดสงครามและสงบสุขขึ้นมาทันทีเลยล่ะ' ...ความสัมพันธ์แบบคู่กัดเหมือนสุนัขกับแมวของคุณฮาโตโกะและอดีตคุณหนู อันนะ วันนี้ทั้งสองคนก็เปิดศึกกันอีกแล้ว โดยที่ผมถูกบีบให้อยู่ตรงกลางซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งไปกว่านั้นคุณฮาโตโกะยังบอกว่าจริงๆแล้ว 'อันนะเป็นคู่หมั่นในอนาคต'ของผมอีกต่างหาก... คำพูดนั้นเมื่อออกจากปากฮาโตโกะ ซึ่งเป็นคนที่ผมใช้โอกาสครั้งเดียวในชีวิตของเธอแต่งงานแล้ว นั่นยิ่งเท่ากับว่าเป็นการบีบให้ผมไม่มีที่จะยืนอีกต่อไป...

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: ผลงานของคนเขียนเรื่อง “พี่แล้วทำไมฯ” เป็นแนวฮาเร็ม เลิฟคอม ที่มีนางเอกเป็นสาวปากร้าย ชอบแกล้งพระเอก แต่ในเล่มสองนี่เธอเริ่มหันเหไปแกล้งสาวอีกคนซะมากกว่า ซึ่งฉากสองสาวนี่อ่านไปอ่านมา ทั้งสนุก ทั้งสยิว กว่าฉากสาวเมดกับพระเอกอีกแฮะ

     
    คันนะกับฮาโตโกะ ที่มีความสัมพันธ์แบบหมากับแมว

     

    เล่มสองนี่มีการเปิดตัวสมาชิกฮาเร็มคนใหม่เป็นสาวขี้อาย รีวิวเล่มก่อนผมบอกไปว่าคนเขียนเรื่องนี้ชอบแต่งแนวฮาเร็มที่พระเอกไม่บื้อ พระเอกเรื่องนี้นอกจากไม่บื้อ ยังไม่ยอมแกล้ง แถมยังรุกแบบไม่ทันตั้งตัวให้สาวๆรับมือไม่ถูกอีก

     

    ตัวละครหญิงคนใหม่ แม้ความหวังเธออาจจะริบหรี่ แต่ก็ขอเชียร์นะ
     

    สิ่งที่นิยายเรื่องนี้ดึงดูดผมนอกจากความสนุกในฐานะเลิฟคอม และการทิ้งปมในการกระทำของตัวละครและตอนจบแต่ละเล่มที่ชวนอ่านต่อ (เป็นเทคนิคที่คนเขียนชอบใช้) สิ่งที่ทำให้ผมอยากอ่านเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็เพราะอยากเห็นฉากคุณเมดปากร้าย จอมเย็นชา เดเระแตกนี่ล่ะ ซึ่งหลังจากอ่านมาสองเล่มแล้ว คาดไม่น่าจะได้เห็นฉากนั้นง่าย แต่เล่มนี้ก็มีฉากคุณเมดตอนเด็กมาให้ดูซึ่งฟินไม่แพ้กันเลย

     

    ลงรูปยั่วหมีเล่น
     

    ผลงานของคนเขียนเรื่องนี้จาก “พี่แล้วทำไมฯ” ยังมีการ์ตูนที่สร้างจากนิยายเรื่อง Monku no Tsukeyou ga Nai Love Comedy มีแปลไทยตามเน็ทแล้วครับ

    Monku no Tsukeyou ga Nai Love Comedy
     

    ระดับความพึงพอใจ: 4.5/5 ฟินกับฉากสมัยเด็ก คุณแม่พระเอกสุโค่ยมาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×