ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : ภารกิจสุดจี๊ดของสาวน้อยจำเป็น! เล่ม 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      16
      4 ต.ค. 57


    ชื่อเรื่อง:ภารกิจสุดจี๊ดของสาวน้อยจำเป็น! เล่ม 1

     

    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก: 175 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Shiro Amakusa

     

    Illustration: Ryuu Shinonome

     

    แปล: Mafuyu

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 2 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง:ด้วยเหตุผลเพียงแค่ว่า "น่ารัก" ทำให้ชายหนุ่มคางุระคุงถูกวิญญาณเด็กสาวชื่อคุรุมิเข้าสิง และเพื่อส่งเธอไปสู่สุคติ เขาจำเป็นต้องย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนสตรี!? ถึงจะได้คานาตะที่เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก (และเป็นมิโกะ) ช่วยเหลือ จนย้ายเข้ามาเรียนได้อย่างปลอดภัย แต่เหล่าเพื่อนร่วมห้องต่างคิดว่าคางุระคุงเป็นเด็กผู้หญิง จึงพากันเข้ามาถูกเนื้อต้องตัวแบบตามใจชอบ ทั้งเอาหน้าอกเข้ามาเบียดบ้าง พยายามจะปิดกระโปรงบ้าง แต่เพื่อจะส่งคุรุมิไปสู่สุคติให้ได้เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องเข้าไปเจ๊าะแจ๊ะกับเด็กสาวเหล่านั้น......จนคนรอบข้างได้แต่มองด้วยความอิจฉา นิยายเลิฟคอมเมดี้ที่อัดแน่นไปด้วยสถานการณ์ชวนน้ำลายหกสำหรับเหล่าชายหนุ่ม แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงแค่ช่วยส่งวิญญาณไปสู่สุคติเท่านั้นน่ะเหรอ?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: เป็นเรื่องของพระเอกที่หน้าตาน่ารักเหมือนผู้หญิง ที่ถูกวิญญาณหญิงสาวบังคับ ให้เข้าโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อตั้งฮาเร็มยูริที่มีแต่ผู้หญิงล้วนๆ เนื้อเรื่องผสมระหว่างแนวสาวดุ้นกับแนวยูริ (ไม่รู้ว่าจะยังยูริอยู่หรือเปล่าในเมื่อพระเอกมันเป็นผู้ชายแต่ครอสแต่งเป็นหญิงอ่ะนะ)

     

    คนขวาสุดนี่พระเอกครับ
     

    นิยายเรื่องนี้ถือว่าเป็นแนวตัวเอกเป็นสาวดุ้นเรื่องแรกที่ผมได้อ่านครับ ถึงแม้ว่าผมจะเข้าอ่านการ์ตูนเวปแมวดุ้นอยู่บ่อยๆก็ตาม แต่เลี่ยงเนื้อเรื่องประเภทนี้มาตลอด ถึงแม้จะพูดว่าสาวดุ้นเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่ามันแบ่งย่อยไปได้อีกนะครับ แบบพระเอกหน้าสวยที่มีความจำเป็นต้องแต่งหญิง แบบผู้หญิงปกติที่มีหน้าอกแต่มีดุ้นหรือมีอวัยวะเพศทั้งสองแบบในคนเดียว (futanari จะพบบ่อยในสายมืดครับ) แบบผู้ชายที่ถูกแปลงเพศเป็นผู้หญิง(แบบนี้อาจจะไม่ใช่สาวดุ้นเพราะมันไม่เหลือดุ้นแล้วนี่นะ ทั่วไปจะเรียกว่า gender brending) สุดท้ายคือแนว Trap คล้ายกับแบบแรกแต่แต่แบบนี้ตัวเอกจะสมัครใจแต่งหญิง และเน้นล่อล่วงคนอ่านและตัวละครอื่นว่าเป็นผู้หญิงเหมือนชื่อล่ะครับ หรือจะมีแบบอื่นเพิ่มเติมก็สุดแล้วแต่ โดยเรื่องนี้พระเอกเป็นแบบแรกครับ

     น่ารักขนาดนี้ใครเล่ารู้ว่าเธอมีดุ้น

    น่ารักขนาดนี้ใครจะคิดเล่าว่าเธอมีดุ้น


    เนื้อเรื่องช่วงแรกที่ปูเรื่องให้พระเอกโดนวิญญาณสิงแล้วต้องแต่งหญิงไปสร้างฮาเร็มยูรินี่ผมพอโอเคครับ แต่ค่อนข้างเซ็งช่วงหลังที่มีบทต่อสู้กับวิญญาณร้ายนี่ล่ะครับ ที่มันออกแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีมากไปหน่อย ยิ่งพอมีฉากที่หญิงสาวแปลงร่างเป็นอาวุธให้พระเอกใช้ต่อสู้กับตัวร้ายนี่อยากปิดหนังสือหนีเลย เพราะเป็นพล็อตที่ผมเอียนมากๆ

     
    กล่าวโดยสรุป ภารกิจสุดจี๊ดของสาวน้อยจำเป็น! นี่ถึงแม้ว่าชื่อเรื่อง หน้าปก และเรื่องย่อจะดูเป็นแนวฮาเร็ม ยูริ และสาวดุ้น แต่ผมว่าแก่นของเรื่องกลับโดนการต่อสู้ด้วยพลังพิเศษช่วงหลังกลบซะเสียอารมณ์ แถมฉากปักธงเจ๋งๆก็ไม่มี ได้แต่หวังว่าเล่มหน้าคนเขียนจะหันหลังกลับเข้าฝั่งมาเน้นทำพาสส่วนฮาเร็มแทนเถอะนะครับ

                         

    ระดับความพึงพอใจ:2/5 พออ่านแก้เบื่อได้ครับ หวังว่าเล่มน่าจะชงฮาเร็มได้ถึงใจกว่านี้นะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×