ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : รักของผม กับเธอ และเธอ และเธอ เล่ม 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      18
      4 ต.ค. 57


    ชื่อเรื่อง:รักของผม กับเธอ และเธอ และเธอ เล่ม 1

     

    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก: 175 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Noritake Tao

     

    Illustration: Piromizu

     

    แปล: Big_eye

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 3 เล่ม น่าจะยังไม่จบถึงแม้ว่าปกเล่ม 3 จะดูเหมือนเล่มจบก็ตาม ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง: ที่เธอทำตกลงไปในสระคือเด็กผู้หญิงผมสีดำคนนี้งั้นหรือ?” 
    คันซากิ ยาชิโร่ เด็กหนุ่มท่าทางขี้แหยพระเอกของเรื่อง ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยความปั่นป่วนแปรปรวนเพราะเพื่อนสาวสมัยเด็กจอมห้าวโอโนะ คุโรเอะ อยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่งคุโรเอะได้ตกลงไปในสระน้ำซึ่งมีตำนานเล่าขานว่า สามารถบันดาลความปรารถนาให้เป็นจริงหลังตอบคำถามของเทพธิดาแห่งสระน้ำไปเขาก็ได้รับเด็กผู้หญิงผมสีทอง คานาเอะและเด็กผู้หญิงผมสีเงิน กิงกะที่หน้าตาคล้ายกับคุโรเอะแบบสุดๆ กลับมาอีกต่างหาก ด้วยความที่คานาเอะและกิงกะแสดงความรู้สึกที่มีต่อยาชิโร่อย่างเปิดเผย ทำให้คุโรเอะเริ่มไม่สบอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านยาชิโร่ซึ่งตกอยู่ในความสับสนก็ยังคงต้องวิ่งวุ่นไปกับทั้งสามสาว และพยายามหาหนทางให้ทั้งทุกอย่างกลับมาเป็นปกติดังเดิมอีกครั้ง เลิฟคอเมดี้ชุลมุนวุ่นรักกับบุปผางามสามสาวสามสไตล์ จากปลายปากกาเจ้าพ่อนิยายดราม่า โนริทาเกะ ทาโอะผู้เขียน เกมเลิฟ พิชิตรักได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: ผลงานของคนเขียนเรื่อง เกม Love พิชิตรัก ที่เขาว่าดราม่า แต่จะดราม่าแค่ไหนผมก็ไม่ทราบ เพราะไม่เคยอ่านครับ ผมเป็นพวกที่ไม่ชอบเนื้อเรื่องแบบดราม่าหนักๆเท่าไหร่เลยพยายามหลีกเลี่ยง ส่วน รักของผม กับเธอ และเธอ และเธอ นี่ถือดราม่าอยู่ในระดับกำลังดีที่ผมรับได้ครับ


    เรื่องนี้เป็นแนวฮาเร็มแยกร่างที่ดัดจากนิทานเรื่องช่างตัดไม้กับขวานเงินขวานทองอีกที โดยมีตัวละครคือคุโรเอะ(ร่างต้น) ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กซึนเดะเระ คานาเอะ(ร่างทอง) สไตล์พี่สาวที่นิสัยสดใสร่าเริง กิงกะ(ร่างเงิน) สไตล์น้องสาวเรียบร้อยซึ่งกระตุกต่อมหมีทำงานดีจริงๆ


    อ่านจบเล่มแล้วเรื่องนี้ถือเป็นฮาเร็มมาตรฐานเรื่องหนึ่งเลยครับ ครบเครื่องทั้งความวาบหวาม กุ๊กกิ๊ก และมี ดราม่าพอเป็นกระศัย โดยเนื้อเรื่องบีบให้พระเอกต้องเลือกผู้หญิงหนึ่งในสามคนและอีกสองคนต้องหายไป ถึงตอนนี้ฉากจบที่คาดหวังก็ลอยมาแล้วล่ะครับ ซึ่งพระเอกเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง

     

    นี่สิคำตอบที่ถูกต้องของแนวฮาเร็ม


    หากจะมีตรงที่ไม่พอใจอยู่บ้างก็อาจจะเป็นตรง ฉากเฉลยที่มาของการแสดงออกแบบซึนๆของคุโรเอะนี่ล่ะครับ ที่ผมว่าตรงไปนิด แต่รวมๆแล้วเรื่องนี้ถือว่าผ่านมาตรฐาน ISO HAREM ครับ ผู้ที่ชอบแนวฮาเร็มสมควรซื้อมาเก็บเป็นอย่างยิ่ง


    สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับแนวฮาเร็มคือความอิจฉาริษยานี่ล่ะ
     

    เรื่องการตีพิมพ์มีพิม์ตกนิดหน่อย แต่เรื่องการแปลไม่มีปัญหาครับ ขอชมค่าย Fist page ที่แปลนิยายมาห้าเรื่องแต่ไม่มีเรื่องไหนที่ผมอ่านแล้วรู้สึกสะดุดเลยครับ

     

    ระดับความพึงพอใจ:4/5 ถูกใจการตัดสินใจของพระเอกตอนท้ายเล่มชะมัด


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×