ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #194 : ตัวป่วนชั้นเซียน มาตบเกรียนถึงต่างโลก เล่ม 9 รวมเรื่องสั้น OTZ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 901
      3
      13 พ.ค. 59



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Tarou Tatsunoko

     

    Illustration: Yuu Amano

     

    แปล: เจษฎา เกรียงเม็งโคตร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 12 เล่มจบแล้ว มีภาคต่อออกมา 3 เล่ม ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูหน้าปกทุกเล่ม CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่   เล่ม 1-5   เล่ม 6   เล่ม 7-8

     

    เรื่องย่อ:

    ซาคามากิ อิซาโยอิ, คุโด้ อาสึกะ และคาซึคาเบะ โยถูกเรียกมายัง สวนกล่องหรือโลกต่างมิติได้หลายเดือนแล้ว นอกจากกิฟท์เกมใหญ่ๆ อย่างเกมของจอมมาร ทั้งสามก็ยังพบเจอกับเหตุการณ์น่าตื่นเต้นมากมายที่ช่วยแต่งแต้มชีวิตของพวกเขาให้มีสีสันยิ่งขึ้น แต่สำหรับกระต่ายดำที่ต้องคอยตามล้างตามเช็ดให้พวกเด็กเกรียนทั้งสามแล้ว อาจจะนับว่าเป็นเรื่องราวป่วนๆ ที่อยากลืมก็ได้ละมั้งเนี่ย?

     

    เผลอแป๊บเดียว เด็กเกรียนทั้งสามคนก็หนีไปก่อเรื่องอีกแล้วเจ้าค่ะ!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    หลังจากรอคอยการต่อสู้ตัดสินระหว่างพวกพระเอกกับจอมมารในเล่มอย่างยาวนาน สิ่งที่ได้มาก็นิยายเล่มนี้ที่เป็นรวมเรื่องสั้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ในอดีตครับ เรียกได้ว่ารอเก้อ คงเป็นเพราะคนเขียนหาวิธีปิดฉากบอสที่เปิดตัวมาอลังการให้สวยๆไม่ได้เลยออกรวมเรื่องสั้นมาขัดตาทัพไปก่อนล่ะนะ ซึ่งเท่าที่ค้นมากว่าพวกพระเอกจะส็กับจอมมารมังกรสามหัวเสร็จก็ประมาณเล่ม 11 ล่ะมั้ง

     

    เนื้อหาเล่มนี้จะเรียกว่าเล่ม 2.5 ก็คงได้เพราะเป็นการณ์ระหว่างเล่ม 2 กับ 3 ซึ่งพูดถึงชีวิตประจำวันของเด็กมีปัญหาทั้งสามคน ที่ไปพิชิตเกมอันนั้น ไปป่วนเกมอันนี้ ในเล่มก็ดชว์ความน่ารักสดใสของเหล่าสาวน้อยๆพอประมาณ และมีการเสริมรายละเอียดเกร็ดเล็กเกล็ดน้อยนิดหน่อย แต่ถึงอ่านข้ามไปก็ไม่ส่งผลกับการเนื้อเรื่องหลักให้รู้เรื่องหรอกครับ  

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 เล่มนี้ออกอารมณ์เรื่อยๆเฉื่อยๆอ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×