ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #143 : Strike the Blood ราชันย์โลหิตรัตติกาล เล่ม 3 เซนไปติดเกาะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      2
      17 ธ.ค. 58


    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Gakuto Mikumo

     

    Illustration: Manyako

     

    แปล: ISiscon

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 14 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ ได้รับการทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่   เล่ม 1   เล่ม 2

     

    เรื่องย่อ:

    โคโจ แวมไพร์สุดทึ่มที่ดันแข็งแกร่งที่สุดในโลก และ ยูกินะ ผู้คุม ? ของเขา ต้องร่วมมือกันในการจับกุมอสูรกายที่มีชื่อว่า "หน้ากากหลอน" แต่ทว่าอสูรบริวารของโคโจกลับไม่สามารถทำอะไรหน้ากากหลอนได้เลย หลังจากจบการต่อสู้ หน้ากากหลอนได้หนีไปทำให้ โคโจ และ ยูกินะ ต้องตามสืบจนได้ค้นพบร่องรอย ทว่าสิ่งที่ทั้งคู่ต้องเผชิญคือกับดักทำให้ทั้งสองต้องติดอยู่ในเกาะร้างเพียงลำพัง

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้เพิ่มตัวละครหญิงมาอีกสองราย แม้จะเป็นตัวละครที่น่ารักทั้งคู่ แต่เหมือนยังไม่โดนผมเท่าไหร่ ตัวละครตัวหนึ่งมีชีวิตที่โหดร้าย แต่ก็ไม่สามารถสร้างอารมณ์ร่วมให้อินเท่าไหร่ (หรือผมจะเริ่มติดเซื้อซาดิสจากใครไม่รู้ อยากให้อธิบายฉากเลือดสาด เจ็บปวดให้มันแรงกว่านี้) อีกคนหนึ่งเป็นเจ้าหญิงที่บังเอิญมาติดเกาะด้วยกัน ก็ดันมาชอบพระเอกง่ายๆ ไม่ค่อยมีชาติปักธงโดนๆเลย

     

                   เนื้อเรื่องอยู่ในระดับอ่านได้เรื่อยๆ ขัดใจนิดหน่อยที่พวกพระเอกติดกับผู้ร้ายโดนมาปล่อยเกาะง่ายเกิน ฉากพระเอกโดนเล่นงานก็ดูไม่ค่อยดุเดือดเท่าไหร่ โดนแทงแล้วเหมือนหลับไปเฉยๆ ในส่วนการพิมพ์การแปลเล่มนี้ผมไม่สะดุดตรงไหนนะ

                  

                   ส่วนที่อยากชื่นชมเล่มนี้ก็คือคนไม่ลืมตัวละครเก่า เอาสาวๆทุกคนมาใส่ในเล่มนี้ได้หมด ทั้งรุ่นน้อง น้องสาว เพื่อนร่วมชั้น และสาวซึนจากเล่มก่อน แต่เพราะกระจายบทมากเกินไป ทำให้ไม่รู้สึกที่อิมแพ็ค ให้จดจำเท่าไหร่

     

    เล่มนี้มีทั้งนางฟ้าและเจ้าหญิง

     


    แถมมีจูบเบิ้ลด้วย

     
     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 ว่าแต่อนาคตจะมีฉากพระเอกเรียงคิวดูดเลือดสาวทุกคนเพื่ออัญเชิญมนต์เรียกอสูรขั้นสุดยอดไหมเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×