ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #108 : [รีวิวไลท์โนเวลสำหรับผู้ใหญ่] No Sex, No Life เล่ม 3 ฮาเร็มนานาชาติ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      63
      26 ต.ค. 58

    คำเตือน

    นิยายที่รีวิวต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง
    จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมพิจารณาตัวเองก่อนว่ามีวุฒิภาวะเพียงพอหรือไม่
    ก่อนเข้าชมนะครับ


    และผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ลบกระทู้โดยไม่แจ้งล่วงหน้านะครับ


























    จัดจำหน่ายโดย: ร้านอาแปะหน้าปากซอย

     

    ราคาปก: 280 บาท

     

    แนวเรื่อง: Hentai, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Lilith

     

    Illustration: gergoth

     

    เรื่องย่อ: ดูที่รีวิวเล่มแรกได้ตรงนี้   เล่ม 1   เล่ม 2

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

    เล่มนี้พบคำผิดอยู่ประปรายครับแต่ช่างมันเถอะ สมเป็นเล่มสามเปิดฉากมาก็เล่นฉาก 3P กันซะระเบิดเทิดเทิง แม้ว่าเล่มจะมีฉากแบบนี้มาแล้วแต่ก็ไม่ได้อารมณ์เท่านี้ครับ เรียกได้ว่าเป็นการบรรยายฉาก 3P ที่ผมต้องการจากนิยายแบบนี้ทีเดียว ในส่วนของภาษาและเนื้อเรื่องนั้น หลังจากเขียนมาถึงขนาดนี้ ผมรู้สึกว่าคนเขียนสามารถจับทางการแนวนี้ให้สนุกได้แล้ว เพราะถึงแม้จะตัดเรื่องฉากกินตับออกไปเรื่องนี้ก็ถือเป็นแนวฮาเร็มที่สนุกใช้ได้ทีเดียว ยิ่งเมื่อรวมกับฉากสังวาสร้อนแรงที่กระตุ้นความหื่นไปขั้น super ยิ่งทำให้ผมชอบเรื่องนี้ไปใหญ่ กับงานเขียนแนว 18+ ผมไม่ได้หวังกับเนื้อเรื่องขั้นเทพ หักมุมสุดยอดอะไร แค่เล่าเรื่องได้ไม่น่าเบื่อ ตัวละครน่ารัก และบรรยายฉากสัประยุทธ์ได้ถึงพริกถึงขิงก็พอใจแล้วครับ ซึ่งเรื่องนี้ตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานที่กล่าวมาครบถ้วน

     
     

    โปสการ์ดสวยๆสำหรับคนสั่งพรีออร์เดอร์
     

    ในส่วนตัวละครเล่มนี้เปิดตัวชาวอียิปต์ผิวสีแทน สาวใหญ่หน้าอกสะบึม ซึ่งน่าจะเป็นแนวที่คนวาดชื่นชอบอ่ะนะ แม้ว่าเล่มนี้ตัวละครใหม่จะได้บทเด่นแต่ก็ผมก็ไม่ถึงกลับประทับใจมากมาย ตัวละครที่ผมชื่นชอบในเล่มกลับเป็นยายโรคจิตเมอริกมากกว่า แม้ว่าจะไม่มีฉากเธอกับพระเอกเดี่ยวๆเท่าไหร่ แต่สร้างอิมแพ็คได้ถึงขั้นเกือบหลงรักทีเดียว ส่วนคนที่สงสัยถึงสาวญี่ปุ่นที่ปรากฏตัวในเล่มแรก เล่มนี้เธอปรากฏตัวมาตอนใกล้จบนิดหน่อย แต่เล่นเอาอ่านไปเหวอไปทีเดียว ไม่นึกว่าคนเขียนจะวางคาแร็คเตอร์เธอเป็นแบบนี้ ยิ่งทำให้ผมอยากอ่านฉากของเธอกับพระเอกในเล่มต่อไปชะมัด ท้ายเล่มคนเขียนประกาศว่าซีรี่นี้จะทำ 6 เล่มจบ โดยให้นางเอกทั้ง 6 คนขึ้นปก น่าจะทำ 60 เล่มให้ฮาเร็มพระเอกกลายเป็นสหประชาชาติไปเลย โดยอีกสามเล่มที่เหลือวางแผนจำหน่ายปีหน้า ซึ่งผมก็รอคอยวันออกหนังสือแต่ละเล่มอย่างใจจดใจจ่อครับ


    ระดับความพึงพอใจ: 4.9/5 ไม่เต็มเพราะไม่มีตัวละครโลลิ


    การสั่งซื้อ: สำหรับคนที่ยังไม่ได้ซื้อติดตามการปล่อยสินค้าล็อตต่อไปได้ที่ FB ร้านอาแปะหน้าปากซอยครับ หรือคลิกที่ลิงค์นี้เลยครับ https://docs.google.com/forms/d/15uUBQ2NE6KBztWolZPAORm0nSlZ1MBRbdRLugGPSTek/viewform

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×