Diversel:WeissKnight - นิยาย Diversel:WeissKnight : Dek-D.com - Writer
×

    Diversel:WeissKnight

    โดย D!ver$el

    NPCหนุ่มในเกมสามารถเกิดใหม่ในโลกความเป็นจริง เขาทิ้งทุกอย่างแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนเมื่อได้พบกับ ครีม ผู้หญิงที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เคนใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ ทว่าแฟนสาวชอบชิมความแฟนตาซีมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 66 / 17:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Diversel:WeissKnight

    Diverselตำนานดินแดนดิจิทัลนี้ถูกเล่าขานมาหลายปีและถูกแต่งเติมไปเรื่อยๆโดยเหล่านักดำดิ่งจากต่างโลก แต่แก่นแท้ยังคงเป็นมิติเกมของหญิงคนหนึ่ง บ้างกันว่าเธอได้เทคโนโลยีนี้จากการส่งข้อมูลของตัวตนในอนาคตหรือว่ากันว่าได้วิทยาการนี้จากปัญญาประดิษฐ์ซึ่งแอบแฝงตัวอยู่ในโลกไซเบอร์ ภาษาคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่นี้นั้นบันดาลดินแดนดั่งเทพนิยาย…รวมถึงสิ่งมีชีวิตซึ่งก่อเกิดจากรหัสFilerion เธอสามารถใช้โลกนี้เสวยสุขอย่างไรก็ได้…หรือใช้มันกอบโกยอำนาจกับความร่ำรวยก็ได้เช่นกัน

     

    ในโลกดังกล่าวเธอเรียกตัวเองว่าทวยเทพีแห่งการสร้างสรรค์ กว่าหลายปี บริษัทและตัวตนในโลกความจริงพัฒนาระบบต่างๆไปเรื่อยๆจนกลายเป็นเกม เกมที่มีกฏเพียงสู้กันเพื่อศรัทธาในเทพีเพื่อกำกับประวัติศาสตร์ทั้ง6 เข่นฆ่าเพื่อดินแดนแทนของขวัญจากพวกนาง ครองอำนาจเพื่อเงินตราที่สามารถใช้ได้ในโลกความจริง แม้Diverselไม่เหลืออะไรให้เธอพิชิต แต่ตนก็ไม่หยุดบงการ…

     

    NPCหนุ่มในเกมสามารถเกิดใหม่ในโลกความเป็นจริง เขาทิ้งทุกอย่างแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนเมื่อได้พบกับ ครีม ผู้หญิงที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เคนใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ ทว่าแฟนสาวชอบชิมความแฟนตาซีมากจนกระทั่งพบกับเกมDiversel

     

    “สำหรับDiversel:WeissKnightเป็นเรื่องราวอีกมุมของจักรวาลเกมออนไลน์ชื่อDiverselนะครับ แต่สามารถติดตามได้โดยไม่ต้องอ่านDiversel:Destiny ไรท์จะมาอัพตอนใหม่ให้หลังจากDiversel:Destinyจบช่วงตอนในแต่ละอีเว้นต์ให้นะครับ???? ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น