Fiction Hunter x Hunter : Poison Game เล่ห์รัก เกมเสน่หา - นิยาย Fiction Hunter x Hunter : Poison Game เล่ห์รัก เกมเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    Fiction Hunter x Hunter : Poison Game เล่ห์รัก เกมเสน่หา

    โลกของทุนนิยมไม่เคยปรานีใคร แม้แต่เหล่าชายหญิงที่จงรักภักดีย่อมตกเป็นเหยือคนโกงมากเล่ห์เหลี่ยมได้ฉันนั้น แต่ใครจะเป็นฝ่ายกิน และเป็นฝ่ายถูกกิน?

    ผู้เข้าชมรวม

    5,340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    5.34K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    147
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 67 / 16:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    คำแนะนำสำหรับทำความเข้าใจร่วมกัน (อ่านก่อนบ่นนักเขียนนะคะ ไม่งั้นจะตี 555)

    1.เรื่องนี้ไรท์กำหนดคุราเป็นผู้หญิงค่ะ เหตุผลเพราะความเหมาะสมของบทที่วางและความโม่ยส่วนตัวล้วนๆ (ไรท์ชอบคุโรคุรามากๆค่ะ)

    2.พระเอกเรื่องนี้ใจร้าย หยาบคาย ชอบรังแกผู้หญิง เกรียนและกวนประสาท น่ากระโดดตบหน้า ใครไม่ชอบไม่แนะนำให้อ่านนะคะ (เดี๋ยวจะโมโหซะเปล่าๆ) 

    3.ใครที่สนใจ เตรียมรับความดราม่าหนักกว่าฟิคฮันเตอร์เรื่องอื่นนะคะ การเมืองทั้งนั้น และที่สำคัญ เตรียมเปลือกทุเรียนไว้ไล่ปาเหล่าพระเอกด้วยค่ะ 555

    4.เนื้อหาบางส่วนมีความสมจริง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ทุกอย่างถูกกำหนดเพื่อความลื่นไหลของสตอรี่เท่านั้น

    5.ชื่อเรื่องหลอกลวงค่ะ เหมือนตบจูบแต่ดราม่าการเมืองในที่ทำงานทั้งเรื่อง แม้จะมีฉากไม่เหมาะสม (มีเรทพอประมาณ) แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไรท์จะใส่เต็มนะคะ (ฮาาา)

    6.ฟิคฮันเตอร์เรื่องนี้เป็นแนว AU ไม่อิงมังงะส่วนใดทั้งสิ้น และตัวละครบางตัว (เช่นเหล่าคิเมร่าแอนท์)มีการดัดแปลงเล็กน้อยให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในเรื่องค่ะ




    โลกนี้มีบางคนสนุกกับการเล่นเกมหลายรูปแบบ เกมบางอย่างเดิมพันด้วยเงิน ชื่อเสียง หรือบางอย่างที่อันตรายไปถึงชีวิต แต่มากกว่าการเสี่ยงชีวิต คือความเสี่ยงในรูปแบบอื่นที่อาจจะมีค่าเทียบเท่าหรือมากกว่าชีวิต “ศักดิ์ศรี” “ความเชื่อมั่น” หรือแม้แต่ “จุดยืนที่ไม่เคยมีใครทำให้สั่นคลอน” แม้จะไม่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน แต่บางอย่างเมื่อเสียไปแล้ว อาจมีค่าเท่ากับตกนรกทั้งเป็น...


    และโลกนี้ มีบางคนสนุกกับการย่ำยีผู้ที่อ่อนแอหรือชิงชังด้วยการช่วงชิงสิ่งสำคัญที่ทำให้อีกฝ่ายเสมือนตกนรก


    เสือผู้หญิงจอมวายร้าย ซาตานผู้ชอบเอาชนะโดยไม่สนวิธีการ หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวและมั่งคงในหนทางของตัวเอง เด็กสาวผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์และคำมั่นสัญญา คือเหล่าตัวละครในโลกแห่งทุนนิยมอันฉ้อฉล


    “ผู้หญิงน่ะ ต่อให้เข้มแข็งแค่ไหนก็ต้องมีจุดอ่อนกันบ้างแหละน่า เวลาที่เธออ่อนแอฉันนี่แหละจะคอยซ้ำเติมจนลุกไม่ขึ้นเอง”


    “ถ้าฉันจะเอาชนะ หรืออยากได้อะไร ต่อให้ต้องเล่นสกปรกก็ไม่สนหรอกนะ และบางทีการเห็นคนแบบเธอก้มหัวขอความช่วยเหลือจากฉันมันอาจจะเป็นความสนุกรูปแบบหนึ่งก็ได้”


    “ดิฉันไม่มีเวลามาทำอะไรไร้สาระหรอกนะคะ ช่วยทำงานให้เต็มที่สมกับทีคุยโวด้วยค่ะ หากยังมีสามัญสำนึกในฐานะผู้บริหารกันอยู่บ้าง”


    “ฉันทิ้งทุกคนในทีมไม่ได้หรอกค่ะ เพราะฉันสัญญากับหัวหน้าคนเก่าเอาไว้ว่าจะดูแลพวกเขาให้ดีที่สุด ต่อให้คุณจะกลั่นแกล้งสักกี่ครั้ง ฉันก็จะยืนหยัดอยู่ที่นี่ต่อไป”



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น