Fiction Hunter x Hunter : จะรักหรือจะร้าย คุณหลานชายที่เคารพ? - นิยาย Fiction Hunter x Hunter : จะรักหรือจะร้าย คุณหลานชายที่เคารพ? : Dek-D.com - Writer
×

    Fiction Hunter x Hunter : จะรักหรือจะร้าย คุณหลานชายที่เคารพ?

    เมื่อคุณน้ามีผู้ชีวิตสองด้าน ต้องรับดูแลหลานชายผู้น่ารักมาอาศัยชายคาเดียวกัน จากวันคืนแสบสงบ กลายเป็นอลเวงวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน? เพราะแท้จริงแล้ว หลานชายตัวแสบแอบหลงรักเขา แต่ดันทำซึนเดเระใส่ซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    15,366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    15.36K

    ความคิดเห็น


    670

    คนติดตาม


    369
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 64 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    fiction : Hunter x Hunter (Kuroro x Kurapica)

    writer : Dowchan

    แนว : วายเล็กๆ เน้นคอมเมดี้ขำๆเพื่อทุกคนในครอบครัว (ฮา)


    คำเตือน 
    • ฟิคเรื่องนี้เป็นแนว AU ที่ไม่เป็นไปตามต้นฉบับในอนิเมหรือมังงะ มีเพียงส่วนประกอบและสิ่งแวดล้อมบางอย่างที่นำมาใช้เพื่อเพิ่มอรรถรส
    • ชื่อและนามสกุลตัวละครบางตัวไม่ใช่ "ข้อมูลออฟฟิเชี่ยล" เป็นเพียงส่วนที่ผู้แต่งสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามบริบทในเรื่อง ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ เชื่อมโยง หรืออ้างอิงกับออฟฟิเชี่ยลนะคะ
    • ในเรื่องอาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมอยู่บ้าง แต่ยังอยู่ในระดับที่ยังโอเคนะคะ (อย่างการแกล้งครูบาอาจารย์หรือการทะเลาะวิวาทนี่ไม่ควรเลียนแบบ รวมไปถึงพฤติกรรมเพี้ยนของตัวละครบางตัวด้วยค่ะ)


    ออกตัวก่อนนะคะ ว่าเราไม่ได้แต่งฟิคมานานหลายปีแล้ว เรื่องนี้อาจจะอัพไม่ค่อยบ่อย (รวมทั้งเรื่องอื่นๆด้วย) แต่จะพยายามเท่าที่ทำได้นะคะ ตอนนี้เรากลับมาอ่านฮันเตอร์หลังจากที่ไม่ได้ตามมา 7 ปีแล้ว 555 มีอะไรคุยได้นะคะ


    เรื่องนี้มีหลายคู่ค่ะ แต่เน้นคู่คุโรโร่กับคุราปิก้าในบทคู่น้าหลานมหาสนุก(?)


    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนว AU ไม่อิงมังงะค่ะ แต่ขอให้สนุกค่ะ... หวังว่าฟิคเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนยิ้มและคลายเครียดได้นะคะ






    *ภาพประกอบครั้งแรกปี 2019*




    *ภาพประกอบปี 2021*



    ชายคนหนึ่งมีชีวิตสองด้าน สลับไปมาอย่างเงียบๆ ด้านหนึ่งคืออาจารย์ "ลูซิเฟอร์" จอมทวงการบ้านจากเด็กนักเรียนและนักวิชาการผู้เคร่งขรึม แต่อีกด้านคือ "คุโระจัง" ของเด็กๆชาวแก็งค์บอร์ดเกมกรีด ไอแลนด์ ที่แอบติ่งนักเขียนและนักวาดในดวงใจ ต้องรับ "คุราปิก้า" หลานชายคนสวย(?) ที่แอบหนีออกจากบ้านมาอาศัยชายคาเดียวกันอย่างปฏิเสธไม่ได้

    มีคนสวย (ถึงจะเป็นเด็กผู้ชายก็เถอะ) อยู่บ้านเดียวกันใครๆก็คิดว่าน่าอิจฉา แต่ความจริงแล้วเจ้าหลานชายคนนี้ "แสบมหาประลัย" อย่าบอกใครเลยเชียว! ตอนเด็กก็น่ารักน่าเอ็นดูอยู่หรอก ยิ่งโตยิ่งสวย(?) แล้วความน่ารักน่าเอ็นดูมันหายไปไหนซะล่ะ!?

    แต่ด้านหนึ่งที่คุณน้าผู้จริงจังยังไม่รู้ คือหลานชายคนนี้ "แอบรักเขาข้างเดียว" มานานแล้ว

    จะบอกตรงๆก็กระไรอยู่ ใบ้จนเหนื่อยคุณน้าก็ยังซื่อบื้อ คนเป็นหลานเองก็สื่อไม่ค่อยเก่ง เลยเป็น "รักต้องกัด" อย่างช่วยไม่ได้...

    แล้วเมื่อไหร่จะคุยกันรู้เรื่องละเนี่ย? 


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น