FIC MHA/BNHA [Todoroki Shoto x OC] My Lily & Butterfly - นิยาย FIC MHA/BNHA [Todoroki Shoto x OC] My Lily & Butterfly : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    FIC MHA/BNHA [Todoroki Shoto x OC] My Lily & Butterfly

    โดย IAmINFP-4w5

    เพราะอัตลักษณ์ที่น่าสนใจและเป็นที่จับตามองจากบุคคลอันตราย ทำให้เธอต้องอยู่ภายใต้การปกครองของสถานที่ที่ปลอดภัยแต่ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับผีเสื้อที่อยู่ในกรง

    ผู้เข้าชมรวม

    14,140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    739

    ผู้เข้าชมรวม


    14.14K

    ความคิดเห็น


    161

    คนติดตาม


    926
    จำนวนตอน : 69 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 67 / 01:38 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    80% ของประชากรในโลกล้วนแล้วแต่เกิดมาพร้อมด้วยอัตลักษณ์.....

     

    20% ของประชากรในโลกที่เหลืออาจจะเป็นมนุษย์ทั่วไป.....

     

    แน่นอนว่า เธอ เป็นหนึ่งใน 80% .....

     

    แต่ตัวเธอน่าจะพิเศษไปจาก 80% ที่ว่ามาไปสักหน่อย.....

     

    ..............................................................................................................................................................

     

    สวัสดีค่ะ, ฟิค MHA/BNHA เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของเรานะคะ เนื่องจากที่ผ่านมาคือดูอนิเมะแล้วติดหนึบไม่ไหว เรื่องนี้เลยเกิดขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของตัวเองล้วน ๆ ยังไงก็ขอฝากเรื่องของโทโดโรกิคุงไว้อ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะคะ

    ภายในเนื้อเรื่องของนิยายจะใช้เนื้อเรื่องของอนิเมะเป็นเบสพื้นฐานนะคะ แต่ทางผู้เขียนจะไม่ได้นำข้อมูลทั้งหมดทั้งมวลของอนิเมะเข้ามาใช้ในนิยายเรื่องนี้ เพราะเนื้อหาที่เหลือจะเป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

    ส่วนเนื้อหาหลักจะเน้นไปที่ความรักความสัมพันธ์และดราม่าปริศนานิดหน่อย เพราะผู้เขียนอยากลองสร้างเรื่องราวความรักให้กับตัวละคร ฉะนั้นแล้วใครที่งุนงงในตัวเนื้อหาหรือไม่สามารถอ่านเนื้อหาในรูปแบบนี้ได้ ก็ขอให้หยุดพักการอ่านไปนะคะ>~< (ไม่ได้ไล่นะคะ เพราะผู้เขียนกลัวว่านักอ่านบางท่านจะรับเรื่องราวที่ผู้เขียนเขียนออกมาไม่ได้ จึงขออนุญาตเตือนด้วยการเขียนชี้แจ้ง) แต่ถ้าเปิดใจรับนิยายรสชาติใหม่ ๆ ทางผู้เขียนเองก็จะปลื้มใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ^_^

    สุดท้ายนี้, เนื่องจากผู้เขียนไม่ได้เก่งภาษาไทยด้วยเหตุผลหลายประการ และด้วยระบบการแก้คำผิดของเว็บไซต์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ทำให้ผู้เขียนต้องแก้คำผิดด้วยตัวเองเป็นส่วนมาก บางครั้งอาจมีคำผิดบางจุดที่คลาดสายตาผู้เขียนไป ตัวผู้เขียนเองก็ต้องขอโทษขออภัยต่อคนอ่านด้วยนะคะที่ทำให้การอ่านนิยายของคนอ่านมีการสะดุด

    ผู้เขียนจะทำการตรวจคำผิดใหม่ทุกตอนหลังจากที่เขียนนิยายจบแล้ว อาจจะลำบากคนอ่านไปสักนิดเวลาที่อ่านเจอคำผิดในบางจุด แต่ทางผู้เขียนจะพยายามแก้คำผิดให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ

     

    * ต้องขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยังอยู่กับนิยายเรื่องนี้อยู่ เราจะตั้งใจเขียนให้สุดความสามารถในฐานะนักเขียนมือใหม่คนหนึ่งนะคะ ขอให้คนอ่านทุกท่านสนุกไปกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ^*^ *

     

    ..............................................................................................................................................................

     

    * ยินดีต้อนรับสู่โลกของIAmINFP-4w5 *

    * รบกวนอ่านรายระเอียดกันก่อนนะคะ^*^ อย่าพึ่งรำคาญไรต์เตอร์นะT^T *

    => นิยายหรือแฟนฟิคฉบับนี้เป็น Anime x OC นะคะ.

    -> OC ย่อมาจาก Original Character หมายถึงตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นตัวตนหรือตัวแทนของผู้อ่านในการดำเนินเรื่องราวในนิยายหรือฟิคค่ะ.

    => ข้อมูลที่นำมาใช้แต่งนิยายหรือแฟนฟิคอ้างอิงจากเนื้อหามังงะและอนิเมะ แต่จะไม่ได้นำมาใช้ทั้งหมดนะคะ.

    -> บางเนื้อหาที่นำมาอาจมีการดัดแปลงใหม่เพื่อที่จะได้ดำเนินเรื่องได้ง่ายขึ้น, อย่างเช่นบางตัวละครที่เสียชีวิตไปแล้วอาจจะนำมาเขียนใหม่ให้ยังมีชีวิตอยู่เป็นต้น.

    -> การดัดแปลงไม่ได้มีจุดประสงค์ในการทำร้ายตัวละครหรือสร้างความเสียหายแก่มังงะหรืออนิเมะแต่อย่างใด.

    => นิยายหรือแฟนฟิคฉบับนี้เปิดให้อ่านฟรีและไม่มีการติดเหรียญ (รวมไปถึงฉากรัก) เพราะทางไรต์ไม่สนับสนุนการหาเงินกับนิยายในรูปแบบแฟนฟิคชั่นค่ะ.

    -> Fanfiction ถือว่าเป็นนิยายที่กล่าวถึงผู้อื่นและนำเนื้อเรื่องอื่นมาดัดแปลง ถือว่าเป็นการทำผิดตามหลักกฎหมายและลิขสิทธิ์ค่ะ.

    => นิยายหรือแฟนฟิคฉบับนี้เขียนขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกสนาน, ความบันเทิง, การจินตนาการ, และสนองความต้องการแก่ผู้อ่านและผู้เขียนเท่านั้น.

    => นิยายหรือแฟนฟิคฉบับนี้จะทำการปิดเพื่อรีไรต์และตรวจคำผิดเมื่อนิยายหรือแฟนฟิคจบแล้วนะคะ.

    => นิยายหรือแฟนฟิคฉบับนี้จัดเป็นประเภท 18+ ค่ะ.

    => สุดท้ายนี้, รบกวนผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสพความฟินจากนิยายหรือแฟนฟิคด้วยนะคะ.

    เอ็นจอยค่ะ^_^

     

    SQW

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น