ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของยัยตัวจุ้น กะ นายจอมซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #7 : 10 ตำแหน่ง 11 คน (ต่อ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      2 ก.พ. 51

     " ส่วนสาวน่ารักนะคะ...ได้แก่.. น้องแอนน์ ม.3/2 ค่า..หน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เลยนะ

    คะ อิจฉาจริงๆ" สาวน้อย ตากลม ผมยาว แก้มป่องๆ เดินขึ้นเวที เรียกเสียงแซวจาก

    หนุ่มๆได้มากทีเดียว

     "ต่อไป..play Boy นะคะ..หนุ่มเพลย์บอยของเรายังคงเหมือนเดิมค่า..คนที่กระชากใจ

    สาวๆทุกครั้งที่ยิ้ม นายพิก ม.5/4 ค่า..5/4 ปีนี้ คว้าแชมป์เยอะเหลือเกิน"

     "เรามาต่อ Play Girl เลยดีกว่า...สาวสวยหุ่นดี ที่ถึงแม้จะมีแฟนแล้ว แต่หนุ่มๆก็ยังโหวต

    ให้เธอ เป็นแม่สาวสวยพราวเสน่ห์ น้องเรน ม.5/2 ค่า.."

     "นี่ฉันยังจะได้อยู่อีกเหรอเนี่ย -_- " เรนบ่นเบาๆก่อนจะเดินขึ้นเวที พีชมองแฟนตัว

    เองอย่างยิ้มๆ

     "ต่อไป..หนุ่มบุคลิกดี หุ่นช่างน่ากอดน่าฟัด แต่นิ่มก็ได้แต่คิดหล่ะค่ะ เพราะเค้ามีเจ้าของ

    แล้ว แฟนของน้องเรน.. นายพีช 5/3คนเดิมเจ้าค่า.." พีชหันมายิ้มให้ฉัน จีนบอสก่อนจะ

    เดินขึ้นเวทีไป

     "นี่..เป็นสาวบุคลิกดีนะคะ แม้จะเพิ่งย้ายเข้ามา แต่ไม่รู้คุณน้องเค้ารู้หรือเปล่า ว่าถูก

    หนุ่มๆจับตามอง ก็หุ่นเธอช่างดีซะขนาดนี้ น้องอิม 5/2 ค่า.." โธ่..นึกว่าใคร ฉันนี่เอง...

    ห๊า!!ฉันเรอะ OoO

     "อิม เธอได้ๆๆ" จีนตะโกนร้องอย่างดีใจ

     "เย้ๆๆๆ^o^ อิมเธอได้อ่ะ ว่าแล้วเชียว มิลค์เธอออกจะใหญ่ ถ้าไม่ได้สิแปลก" บอสเอ่ย

    อย่างร่าเริง ทำให้ฉันฟาดมือเต็มรักที่กลางหลัง ก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีไป

     "ขอบคุณค่า.." ฉันเอ่ยเสียงหวานๆพร้อมกับโค้งตัวลง เสียงเชียร์และเสียงแซวดังมาทุก

    สารทิศ 

     "มิลค์ใหญ่ๆๆๆ^O^" ไอ้บอสยังเลิก -_-?

    ฉันเดินเข้าไปที่หลังเวที พีชกับเรนรีบเดินมาแสดงความยินดีกับฉัน

     "ว่าแล้ว...เธอจะต้องได้ เซ็กซี่ยังงี้" นี่เธอก็เป็นไปกับเค้าด้วยเหรอเรน ฉันเซ็กซี่ตรงไหน

    กันนะ

     "ต่อไป จะเป็น Perfect boy นะคะ คิดว่าเป็นใครกันคะ"

     "พี่บอสๆๆๆ/บอสๆๆๆๆ" สาวๆประสานเสียงกันตอบ เฮอะ!ขอให้ไม่ได้เถิ้ดดดดดดด

     "ถูกต้องแล้วค่ะ หนุ่มที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด ที่ทุกคนต่างโหวตให้ น้องบอส 5/3 ค่า...เป็น

    หนุ่มที่น่ารัก และอารมณ์ดีตลอดเวลาเลยนะคะ" บอสเดินขึ้นเวทีพร้อมกับที่สาวๆส่งเสียง

    กรี๊ด และหนุ่มๆปรบมือให้

     "ขอบคุณครับ แหม ได้รางวัลอีกแล้ว ขอบคุณสาวๆ และไอ้หนุ่มหล่อๆที่โหวตให้ทุกคน

    นะเว้ย โอ๊ย ดีใจจัง ขอบคุณอีกครั้งคร้าบ อ้อๆๆ แล้วอย่าลืมมาดูบอสเปิดคอนเสิร์ตนะ

    คร้าบ รออีกซักครู่ อิอิ^^" บอสพูดอย่างร่าเริง ทุกคนตั้งใจฟังเค้าพูดหมด ดูท่าหมอนี่จะ

    ไม่มีศัตรูเลยนะเนี่ย แล้วฉันจะหาพวกจากไหนล่ะเนี่ย

     "เฮอะ ไอ้บอส...ทำเป็นเก๊ก" เรนบ่นเบาๆ เออ...ฉันลืมเรนกับจีนไปได้ไงนะ หลังจากนั้น 

    บอสก็เดินเข้ามาหาฉัน พร้อมกับยิ้มหน้าบาน

     "ไง...ฉันบอกแล้ว" บอสยิ้ม

     "เชอะ!"

     "ต่อไปเป็น Perfect girl ค่ะ สาวน้อยน่ารัก หุ่นดี เรียนเก่ง บ้านรวย แถมนิสัยดีอีกต่าง

    หาก หนุ่มๆค้า...คุณโหวตให้ใครไปล่ะค้า"

     "น้องจีนๆๆๆ/พี่จีนๆๆๆ/จีนๆๆๆๆ" หนุ่มๆตะโกนประสานเสียง

     "แล้วสาวๆหล่ะคะ โหวตให้ใคร"

     "จีนค่า........"

     "แน่นอนค่ะ คนที่ได้รับรางวัลเคียงคู่กับน้องบอสทุกปี น้องจีน 5/2 ค่า...." เสียงกรีดและ

    เสียงโห่แซวของพวกผู้ชายดังต้อนรับจีนทันที

     "ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่โหวตให้ ไม่นึกว่าจะได้รับอีกปี อย่างนี้ถ้จีนจบไปจะเลือก

    ใครคะเนี่ย รีบๆเล็งหาคนมาแทนที่จีนเร็วๆนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่า"

     "อะไรกัน...ยัยหมวยนี่ได้อีกแล้วเรอะ" บอสบ่นเบาๆข้างๆฉัน

     "ไง ได้อีกแล้วนะยัยหมวยผ่าเหล่า" บอสแขวะจีนทันที ที่จีนเดินเข้ามาหาพวกเรา

     "แกก็เหมือนกันแหละ ไม่นึกว่าจะได้อีก"

     "ฉันมันหล่ออยู่แล้ว ไม่เห็นจะน่าสงสัยเลยที่ได้อีกครั้ง"

     "แหวะ!หลงตัวเอง!!!" เราสามคนประสานเสียงกันอีกครั้ง บอสทำหน้างอนๆ ก่อนจะวิ่ง

    เข้าไปหาพีช

     "พีชขา...ดูดิ เค้ารุมว่าบอสอ่ะ บอสไม่ยอมนะ" บอสกอดแขนพีช ก่อนจะทำกระดี๊กระด๊า 

    น่าหมั่นไส้

     "เฮ้ย ไอ้บอส ฉันขนลุกนะเฟ้ย"

     "ตัวเองหง่ะ เค้างอนจริงๆแล้วนะ >.< คืนนี้ไม่ต้องมาหาเค้าเลยนะ"

     "ไอ้บอส!!" พีชตะโกนอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะวิ่งไล่เตะบอส การกระทำแบบเด็กๆของ

    ทั้งสองคน เรียกเสียงหัวเราะจากคนหลังเวทีได้มากทีเดียว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×