ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของยัยตัวจุ้น กะ นายจอมซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #6 : 10 ตำแหน่ง 11 คน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      2 ก.พ. 51

      หลังจากที่เซฟลากตัวจีนไป จีนก็กลับมาพร้อมกับรอยบึ้งตึงบนใบหน้า

    มากขึ้นกว่าเดิม แล้วเวลาที่จีนกับเซฟเจอกัน ก็มักจะกัดกันอยู่เสมอ แต่

    นั้นกลับทำให้ทั้งสองได้รับผลโหวตเป็นคู่หวานแหว๋วประจำโรงเรียน^o^

    "ฉันหวานกับไอ้หมอนั่นตอนไหนนะ กัดกันแทบจะตายอยู่แล้ว>.<"จีนโวยอย่างหัว

    เสีย

    "คนอาจจะคิดว่า เป็นการหยอกกันเล่นน่ารักๆก็ได้มั้ง"เรนตอบด้วยท่าทางเฉยๆ

    พร้อมกับยักไหล่

      การประกวด'ที่สุด...ของโรงเรียน'ใกล้เข้ามาแล้ว อาจารย์และรุ่นพี่ม.6 เริ่มสุ่ม

    ถามความคิดเห็นของนักเรียน ว่าใครจได้รับตำแหน่งทั้งสิบ เพื่อที่จะได้หาชุดพอ

    ดีๆกับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ซึ่งจะเอาไว้ใช้เดินแบบโชว์

      ภายในไม่กี่วันต่อมา อาจารย์ก็แจกใบผลโหวตทั้งหมด 5 ใบ และให้นักเรียนไป

    หยอดในหีบที่หน้าเสาธงในเวลาว่าง ผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะได้ผ่านคะแนนกิจกรรม

    ทุกอย่างและสามารถเข้าไปในอุทยานจีเกล อุทยานจีเกลเป็นสถานที่ส่วนบุคคลมี

    บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยดอกไม้กลิ่นหอมๆ บุคคลที่จะเข้าไปในอุทยานได้นั้น มี

    คณาจารย์ ประธาน รองประธาน เลขานุการ คณะกรรมการทั้งสิบคน ร่วมถึงผู้รับ

    ตำแหน่ง'ที่สุด...'ด้วย สถานที่นี้มักใช้เป็นที่ประชุมลับ

      ภายในวันงาน...

      "นี่...เธอว่าคัยจะได้อ่ะ"บอสเอ่ยถามฉันพร้อมกับกระพริบตาปริบๆ ขณะที่ฉัน จีน 

    เรน พีช นั่งอยู่ได้ต้นไม้

    "ตำแหน่งไหนล่ะ"

    "PerFect Boy"

    "คงไม่ใช่นายหรอก"

    "โฮ่...เป็นไปไม่ได๊ ถ้าไม่ใช่เค้า แล้วจะเป็นครายยยย"

    "หลงตัวเอง!!"ฉัน จีน เรน เอ่ยพร้อมๆกัน

    "ประสานเสียงกันดีจริง"บอสกล่าวยิ้มๆ

    "ไปเหอะ เขาคงใกล้จะประกาศผลแล้ว"พีชเอ่ย

      พวกเราทั้งหมดลุกขึ้นพร้อมกับเดินไปที่เวที ซึ่งจัดแบบมีแคทวอล์คยื่นมาด้าน

    หน้า

    "เอาล่ะค่ะ!ถึงเวลาประกาศผล'ที่สุด...ของโรงเรียน'แล้วนะค่ะ แหม...ตื่นเต้นจัง

    เลย จะมีนุ่มนิ่มบ้างไหมน้า"นุ่มนิ่มรุ่นพี่ม.6 ประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนเอ่ยอย่าง

    อารมณ์ดี

    "สงสัยไม่มีแน่ๆเลยคร้าบบบ"เด็กผู้ชายคนหนึ่ตะโกนขึ้นไปเรียกเสียงหัวเราะได้

    มากที่เดียว

    "ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ^o^ เอาล่ะค่ะเรามาเริ่มที่ Sport Boy And Sport 

    Gril ก่อนดีกว่านะค่ะ

    คุณนึกภาพ Sport Boy แบบหุ่นล่ำบึกอยู่ใช่ไหมค่ะ แต่ว่า แน่นอนค่ะ โรงเรียนเรา

    ชอบแบบแปลกๆ Sport Boy ของเราต้องหุ่นเพรียวๆน่ากอดค่ะ 

      คู่แฝดเบส - บอล ม.5/4 จากกีฬาบาสเกตบอลค้า"

    "นี่...รับสองคนได้ด้วยเหรอ"ฉันเอ่ยถามจีน

    "มันก็แล้วแต่อ่ะ แต่ฉันยังไม่เคยเห็น มีคนโหวตให้ เบสคนเดียว หรือบอลคนเดียว

    หรอก ส่วนใหญ่เค้าจะโหวตเป็นคู่แฝดเบส - บอลไปเลย"

      เบส - บอล หนุ่มหุ่นดีผิวขาว หน้าตาน่ารัก เดินขึ้นไปบนเวที ทั้งคู่หน้าเหมือนกัน

    เด๊ะ สองหนุ่มส่งยิ้มให้ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้ดีทีเดียว

    "ขอบคุณคร้าบบบบบบบ"ทั้งสองยกมือไหว้ก่อนจะเดินไปข้างหลังเวที

    "ต่อไปนะค่ะ...Sport Girl โอ้โห...ปีนี้มาแรงจริงๆนะค่ะ กับเด็กสาวที่ทุกคนต้อง

    รู้จักกันดี น้องสาวของนายพีช และ บรีส

    น้องชีส! ม.4/2 จากกีฬาเทควันโดค้า"

      น้องชีสเดินขึ้นไปบนเวที หุ่นเธอเล็กๆดูบอบบาง หน้าตาเธอคล้ายกับพี่ชายของ

    เธอ

    "เห็นหุ่นอย่างนี้นะ นักกีฬาระดับจังหวัดชียวนะ"บอสกระซิบข้างๆหูฉัน

    "ขอโทษ!ฉันไม่ได้ถามย่ะ"

    "โฮ่...กร่อยเลยเรา"

    "ขอบคุณมากค่ะ"น้องชีสยกมือไหว้ก่อนจะเดินไปข้างหลัง

    "ต่อไปเป็น หนุ่มน่ารักและสาวน่ารักนะคะ แน่นอนค่ะ!หนุ่มน่ารักปีนี้คนที่จะรับเข้า

    ตำแหน่งไปครอง คงไม่พ้น

      หนุ่มเซฟ ม.5/4 ค้า แหมเป็นคนที่หน้าตาน่ารักน่ายิกจริงๆนะคะ"

    เซฟเดินขึ้นไปบนเวทีแล้วส่งยิ้มให้ทุกคน เหล่านักเรียนหญิงกรี๊ดกันหูแทบแตก 

    ส่วนจีนได้แต่ทำเสียงไม่สบอารมณ์อยู่ในลำคอ

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×