ฮันฮี - ฮันฮี นิยาย ฮันฮี : Dek-D.com - Writer

    ฮันฮี

    โดย SnailMail

    เรื่องของฮันคยองกับเจ๊ฮีชอลเจ้าค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 51 / 18:08 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    mimi_ mimi บีจีmimi_ mimiสกอร์บาร์เมาส์
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      23 ข้อเรื่องจริงไม่อิงนิยายตำนานรักบันลือโลกของฮันชอล


      1. ฮันเเกิงกับฮีชอลอยู่หอเดียวกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์และปัจจุบันก็ยังอยู่ด้วยกัน

      2. เมื่อฮันเกิงเข้ามาอยู่หอเดียวกับฮีชอลและเขายังพูดภาษาเกาหลีไดไม่เก่งนั้น คนที่คอยดูแลเขาและพยายามสอนเกาหลีเขาก็คือฮีชอล ฮีชอลเองยังเคยบอกว่า แค่เขามองตาฮันเกิงก็รู้แล้วว่าฮันเกิงคิดอะไรอยู่

      3. ฮีชอลมักชวนฮันเกิงออกไปช็อปปิ้งด้วยกันเสมอ ตัวอย่างเช่นในคลิปที่ทั้งคู่ไปซื้อซีดีด้วยกัน

      4. เมื่อคราวเดบิวต์ใหม่ๆ มีแอนตี้แฟนของฮันเกิงที่ชอบมาด่าเขาเพราะเขาเป็นคนจีน ฮีชอลรู้เรื่องจากคังอิน ก็ยิ้มเงียบๆ คังอินบอกว่า”พี่คงไม่ไปทำอะไรพวกเขานะ” ฮีชอลไม่ตอบแต่วันต่อมาพวกนักเลงพวกนั้นก็หายไปจากชีวิตฮันเกิงทันที เห็นได้ชัดว่าฮีชอลไม่เคยปล่อยให้ใครมายุ่งกับฮันเกิง นี่เป็นเรื่องเล่าผ่านรายการวิทยุของเอสเจ

      5. ตอนที่ขึ้นไลฟ์เพลงทวิน เนื่องจากฮันเกิงมีปัญหาเรื่องวีซ่าและตอนนั้นเขายังไม่สามารถเลือกช่องทีวีที่จะออกได้ จึงถูกสั่งห้ามขึ้นเวที เขาถึงกับร้องไห้และขอผู้จัดการใส่หน้ากากเต้น แต่ฮีชอลไม่ชอบใจที่ฮันเกิงไม่ได้ทำในสิ่งที่เขารัก ดังนั้นในตอนแสดงไลฟ์ฮีชอลจึงดึงฮันเกิงมาด้านหลังแล้วถอดหน้ากากเขาออก เมื่อฮันเกิงพยายามหลบกล้องฮีชอลก็กอดเขาไว้เพื่อให้เขาหันมาแสดงต่อไป

      6. ก่อนที่เกิงจะได้กลับจีนครั้งแรกในเอสเจไดอารี่ เกิงเล่นคอมอยู่แล้วเห็นข้อความจากคุณพ่อเลยซึ้งจนน้ำตาซึม ฮีชอลเห็นดังนั้นก็เลยหอมแก้มเขา แล้วหัวเราะออกมาอย่างอายๆก่อนจะโชว์ภาพลับของเขาและฮันเกิงที่ถ่ายในห้องน้ำให้ดู ฮีชอลบอกว่าพวกเขาถ่ายกันเก็บไว้เอง รูปนั้นฮีชอโชว์จากมือถือของตัวเองเลยด้วย

      7. ฮันเกิงเป็นเพียงคนเดียวในวงที่อายุน้อยกว่าฮีชอลเกือบปี แต่เขาบอกฮันเกิงว่าไม่ต้องเรียกเขาว่าพี่และพูดแบบสุภาพกับเขา แต่กับน้องๆคนอื่นฮีชอลจะเคร่งเรื่องนี้มาก

      8. ฮีชอลชอบอ่านฟิคชั่นคู่ตัวเองกับฮันเกิงแล้วก็ไม่กล้ามองหน้าฮันเกิง

      9. ฮีชอลมักชื่นชมฮันเกิงเสมอๆว่าเขาเป็นคนดีขนาดไหน เก่งขนาดไหน

      10. เขาชอบกินข้าวผัดปักกิ่งของฮันเกิงมากๆ และฮันเกิงก็ชอบทำให้เขาทานเช่นกัน

      11. ตอนที่ฮีชอลได้รับอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล คิบอมจะเป็นจัดตารางเยี่ยมให้กับสมาชิกในวงและฮันเกิงจะมีตารางมาเยี่ยมฮีชอลมากที่สุด

      12. เมื่อฮีชอลมาพักฟื้นที่หอพัก เขามักจะบอกให้ฮันเกิงซื้อไวท์ช็อคมาฝากเขาเสมอๆ ถ้าวันไหนฮันเกิงกลับดึกแล้วลืมฮีชอลก็จะงอน

      13. ตอนที่กลับไปจีนฮันเกิงซื้อหนังสือภาษาจีนซึ่งเขียนโดยพิธีกรที่สัมภาษณ์เขาไปฝากฮีชอลพร้อมทั้งขอลายเซ็นให้ด้วย ทั้งๆที่รู้ว่าฮีชอลคงอ่านไม่ออก

      14. ฮันเกิงภาษาเกาหลีดีขึ้นมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฮีชอลที่คอยสอนเขาโดยเฉพาะคำหยาบ ฮ่าๆๆ

      15. ฮีชอลต้องขออนุญาติฮันเกิงก่อนเสมอ ถ้าจะเอารูปคู่ของพวกเขาสองคนลงไซเวิร์ล

      16. ฮันเกิงเป็นคนที่ชอบแว่นตากันแดดมาก แต่ฮีชอลชอบเอาแว่นตาของฮันเกิงไปใส่

      17. ฮีชอลบอกในคลิปHappy Birthday ของฮันเกิงว่า ฮันเกิงเปรียบเสมือนของขวัญจากพระเจ้าสำหรับเขา

      18. หมาและแมวของฮีชอลชอบหยอกกันเสมอ ดูเหมือนว่าแมวจะชนะแต่จริงๆแล้วเจ้าหมาน้อยตะหากที่เป็นฝ่ายชนะ ไม่ต่างจากเจ้าของของมัน

      19. เมื่อตอนแฟนคลับชาวจีนไปขอลายเซนพวกเขาที่หน้าหอพัก ฮีชอลอ้อนให้ฮันเกิงเขียนชื่อจีนของแฟนๆให้หน่อยแต่ฮันเกิงกลับยืนยิ้มเฉยๆ ฮีชอลเลยเขียนเอง เสร็จแล้วป๋าเลยเอามือไปตบบ่าฮีชอลแล้วพูดว่า”นายนี่น่ารักจริง” ตอนนั้นแฟนคลับชาวจีนอกเลยว่าเขาดูมีความสุขสุดๆ

      20. ในคลิปHappy Birthday ของฮันเกิง สังเกตดูดีๆ ตอนแรกฮีชอลจับมือฮันเกิงไว้ด้านบนพอฮันเกิงจะจับมือฮีชอลบ้าง ฮีชอลกลับดึงมือออกพอฮีชอลตีขาฮันเกิงเล่นๆ เขาก็เลยจับมือฮีชอลไว้แล้วจับแบบสอดประสาน ฮันเกิงเป็นคนจับเองเลยด้วย (ดูภาพมือที่สอดประสานได้ในไอค่อน Knight Club มุมขวาบน)

      21. ฮีชอลเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าวันนึงเขาแต่งงานไป เขาจะเอาฮันเกิงไปอยู่ด้วย

      22. เมื่อช่วงก่อนวันเกิดของฮีชอล ฮันเกิงต้องกลับจีนไปจัดการเรื่องเอกสารวีซ่าหลายวัน จนทุกคนคิดว่าเขาจะไม่กลับมาหาฮีชอลในวันเกิดของเขาซะแล้ว แต่กลับผิดคลาด เพราะเย็นวันที่เก้าฮันเกิงก็กลับมาเกาหลี พร้อมทั้งเป็นคนแรกที่บอกแฮปฮีชอล และพาเขาไปดูหนังกันสองต่อสองในรอบมิดไนท์ แถมดูหนังผีกันซะด้วย และปัจจุบันวีซ่าเขาก็ยังไม่เสร็จซะที

      23. ฮีชอลเคยพูดว่าความสัมพันธ์ของเขากับฮันเกิงนั้น มันเป็นอะไรที่พูดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้อย่างบอกไม่ถูก

      เรื่องราวความรักของฮันเกิงและฮีชอลจริงๆยังมีอีกมาก แต่ที่เลือกมา 23 ข้อนี้เพราะมันเท่ากับตัวเลขของฮีชอลและฮันเกิง 2คือฮีชอลและ 3 คือฮันเกิง ตามสมาชิกลำดับที่เรียงตวามอายุค่า ^^
       
       
      อีกปีแห่งความรักของฮันชอล สรุปเรื่องราวของพวกเขาที่เกิดขึ้นภายในปี 07

      วันเกิดของฮันเกิง

      ปีนี้ฮันเกิงฉลองวันเกิดตนเองที่ประเทศจีนพร้อมกับรอบครัว แต่ก่อนหน้าจะกลับจีนเขาได้อัดวีดีโอร่วมกับฮีชอล คังอินและชินดง ที่เป็นคลิป HBD เอาไปเปิดในรายการ Talk Show with Lu Yu เมื่อครั้งฮันเกิงไปให้สัมภาษณ์แบบเจาะลึก

      ในวีดีโอนั้นจะหวานขนาดไหนก็ต้องไปโหลดมาดูนะคะ

      แต่ประโยคเด็ดเลยก็คือ ตอนฮีชอลหันไปบอกฮันเกิงว่า

      "สุขสันต์วันเกิดนะ..ขอบคุณที่นายเกิดมาบนโลกใบนี้"

      กับตอนที่ฮันคว้ามือฮีชอลขึ้นมาจับ(สอดประสาน แถวบ้านเรียกงี้) ฮันก็ถามว่า "ไหนของขวัญชั้นล่ะ" (คนอะไรขี้อ้อนชะมัด)

      ฮีชอลยิ้มแล้วก็แตะหน้าฮันกยองเบาๆพร้อมบอกว่า "ชั้นก็ให้นายอยู่แล้วทุกวันนี่ไง.."

      ฮัน.."อะไรนะ.."

      ฮี.."ก็ชั้นชมว่านายหล่อ"...

      (เอ่อ คนดูจะหัวใจวายตายค่ะ ไปสวีตกันไกลไป๊ๆ ตอนตอบมาตอนแรกนี่คิดไปไกลแล้วนะ เหอๆๆ)

      เรื่องมันมีมากกว่านี้อีกคือเรื่องการอัพไซเวิร์ลที่ฮีชอลอัพถึงฮันตอนฮันอยู่จีนและฮันก็อัพ ว่าด้วยเรื่องรูปของพวกเขา >> รายละเอียดอ่านห้องซีเคร็ทค่ะ

      หลังจากที่ฮันเกิงหายไปเกือบเดือนเพื่อไปเยี่ยมบ้าน วันที่ฮันกยองกลับมาเกาหลี วันนั้นฮีชอลมีงานขึ้นแสดงไลฟ์ แต่เมื่อัอดเสร็จเขารีบกลับไปที่หอพักทันทีเพื่อรอรับฮันกยองอยู่ที่ด้านหน้าหอและช่วยยกกระเป๋าฮันขึ้นห้อง (ที่แฟนแคมแอบถ่ายตอนฮีหันซ้ายหันขวาเหมือนมองดูว่ามีคนอยู่มั้ยแล้วก็ถือกระเป๋าเดินนำหน้าฮันไปน่ะแหล่ะค่ะ)

      (ภรรยายอดเยี่ยมแห่งปี!!!)


      ฮันเกิงไปจีนแม้ปราศจากฮีชอล

      ทุกรั้งที่ฮันเกิงไปจีนและฮีชอลไม่ได้ไปด้วยนะ ฮีชอลมักจะบ่นเสมอๆว่าอยากไปจีน ฮีชอลมักจะโทรหาฮันกยองเวลาเขากลับจีนหรือไม่ก็ฮันจะเป็นคนโทรกลับไปหาฮีเอง... (มือถือเกิงที่อยู่กับสตาฟฟ์...โฮะๆ ใครน้อโทรมาชื่อ...)

      วันเกิดฮีชอล

      ปีนี้ฮันเกิงได้ทำให้พวกเราอึ้งกันไปว่าด้วยเรื่องวีซ่าและวันเกิดฮีชอล ช่วงต้นเดือนกรกฎาฮันเกิงต้องกลับไปต่อพาสปอร์ตและต่อวีซ่า โดยเป็นการกลับไพรเวท ซึ่งเขามีกำหนดบินมาไทยเลยหลังจากจีนในวันที่ 15 แต่อยู่ดีๆ ฮันเกิงกลับแคลเซิ่ลไฟลท์อีกครั้ง เปลี่ยนไฟลท์ไปเป็นวันที่สิบห้าตอนบ่ายบินจากเกาหลีไม่ใช่จีน ทั้งที่ตัวเองไม่มีงานที่เกาหลี

      ฮีชอลอัพไดอารี่ว่าฮันเกิงกลับมาหาเขาตอนเย็นวันที่ 9 และพวกเขาสองคนก็ไปดูหนังรอบมิดไนท์กันสองคนเพื่อฉลองวันเกิด ส่วนวันที่10 นั้น ฮันเกิงก็เป็นคนพาเขาไปนู่นไปนี่และไปทานอาหารเย็น

      แต่น้อยคนนักจะรู้เหตุผลที่เกิงเปลี่ยนไฟลท์จากเกาหลีมาไทยเพราะตนเองบินเกาหลี ทั้งๆที่...วีซ่าตัวเองยังไม่เสร็จ..ทำให้ฮันเกิงออกทีวีที่เกาหลีไม่ได้ไปพักใหญ่ๆ หลังจากนั้นทั้งๆที่เขาควรจะออกได้เลยหลังจากกลับไทย

      จะมีสักกี่คนกล้าเอาอนาคตงานตัวเองมาเสี่ยง...เพียงเพราะจะกลับอวยพรวันเกิดให้คนคนนึง ที่คนทั่วไปอาจจะมองว่า...เป็นแค่เพื่อนกัน...แค่เพื่อน..จำเป็นต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ?

      Cyworld Meeting

      มีตติ้งของฮันเกิงที่จัดขึ้นโดยไซเวิร์ลในงานนี้เองก็ทำให้เราสามารถล้างมลทินให้ฮันเกิงในข้อที่ว่า เขาคิดขอบคุณใครมากที่สุด...และแน่นอนคำตอบข้อนั้นคือฮีชอล... ทั้งอีกมากมายเกี่ยวกับฮีชอลและกรณีฮีบอมมี่ แมวสุดที่รักของฮีชอลที่เกิงบอกว่าชอบแอบมานอนกับเขาบางทีตื่นมาก็เจอมาซุกอกบ้าง มานอนอยู่บนหัวบ้าง เรื่องนี้ไม่น่ากรี๊ดเท่าไหร่ ประเด้นมันอยู่ที่ว่า ฮันเกิงเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบนอนล็อคประตูห้อง แม้แต่สมาชิกเอสเจเเองก็ยืนยันว่าเกิงชอบนอนล็อคประตูห้อง
      ...แมวบ้านไหนเปิดประตูเองได้ครับ...ได้ข่าวว่าฮีบัมตัวติดกับเจ้าของ คิคิคิคิ...

      ยังไม่หมด ในมีตติ้งนี้เขาบอกให้เกิงเอาของส่วนตัวของตนไปแจกแฟนคลับแต่ที่ติดมือไป นอกจากเสื้อ หมวกของฮีชอลแล้ว ยังมีชุดนอนของฮีชอลอีกด้วย...โอ้..ถอดมากับมือเลยเหรอ

      ช่วงอัดอัลบั้มสอง

      อันนี้ในเมื่อพี่หนุ่ยหลุดทั้งๆที่เก็บไว้ในซีเคร็ทก็เลยเอามารวบลงเลยละกัน ว่าด้วยเรื่องที่เกิงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับช่วงทำอัลบั้มสองว่า มีคืนนึงเขาอัดเพลงถึงดึกมากคนเดียวและไม่มี ผจก.ไปส่งเขาที่หอ ฮันเกิงเล่าว่าตอนฮีชอลอัดส่วนตัวเองเสร็จก็มาหาแล้วบอกว่าถ้าจะกลับให้โทรหานะ

      หลังจากฮันเกิงอัดเร็จซึ่งมันก็เลยเที่ยงคืนไปตีหนึ่งตีสองแล้ว เขาก็เลยโทรบอกฮีชอล ฮีชอลถามแค่ว่า "อัดเสร็จแล้วใช่มั้ย อยู่ที่ห้องอัดเหรอ เดี๋ยวไปรับนะ" แล้วฮีชอลก็ออกไปรับฮันเกิงทั้งๆที่ตัวเองกลับมาที่หอแล้ว

      ว่าด้วยเรื่องกรณีรถ .. ฮีชอลซื้อรถเป็นของตัวเองจึงไม่แปลกที่เขาจะขับพาเกิงไปไหนมาไหนเพราะเกิงไม่มีใบขับขี่ แฟนคลับเกาหลีกล่าวว่า ครั้งไหนพวกเขามีงานด้วยกัน คนที่ได้นั่งเบาะหน้าข้างๆฮีชอลจะเป็นฮันเกิงเสมอ (อยากไปดักบ้างจัง)



      อัลบั้มสองแห่งความรัก

      หลังอัลบั้มสองออกฮันชอลหลุดออกมาให้พวกเราเห็นเยอะมาก เรียกได้ว่าตั้งแต่คืนวันเดบิวต์อัลบั้มเลยก็ว่าได้ ทั้งที่ไลฟ์ที่แทบจะตีกัน(เค้าหยอกกันเล่น) แต่พอไปคิสก็สวีตกันซะมากมาย (อ่านรายละเอียดได้ในบอร์ด) เท่านั้นไม่พอ หลังคิสเสร็จยังมีสวีตกันต่อ ภาพปาปารัสซี่จากแฟนคลับอยู่ในบอร์ดค่ะ

      หลังจากนั้นฮันชอลก็สวีตกันเรื่อยๆหากออกงานด้วยรายการวิทยุ FM Ingigayo ก็อีกหนึ่ง ความหวาน แต่ที่เด็ดสุดคงไม่พ้นไลฟ์ Asia Song Festival

      ตั้งแต่ตอนได้รับรางวัลดูเหมือนฮันเกิงและฮีชอลจะไม่สนใจว่ามีผู้คนอีกนับล้านจ้องมองพวกเขาอยู่ นอกจากจะกระซิบกระซาบ คุยกัน หัวเราะกันจนมดกันแล้ว ตอนร้องเพลง Hate you, Love you ซึ่งเป็นวรรคสุดท้ายที่เอสเจทั้งหมดจะขึ้นมาเรียงแถวหน้ากระดานร้องพร้อมกัน ฮันเกิงนั้นค่อยๆเดินขึ้นมา ชายหนุ่มแต่ที่ข้างเอวฮีชอลเบาๆคนตัวเล็กจึงหันมามองหน้า ฮีชอลหันไปแตะหน้าอกฮันเกิงและร่างสูงก็เลยหัวเราะออกมา

      ภาพสวีตนี้ทั้งเหยื่อข่าวและแฟนคลับเก็บได้กันตรึม พวกเขามองตากันโดยที่ไม่สนใจสายตาประชาชีอะไรแล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×