Buy my friend 2 - นิยาย Buy my friend 2 : Dek-D.com - Writer
×

    Buy my friend 2

    โดย daraemon12

    สวัสดีจ้าา...นิยายนี้ก็เป็นความในใจของ Writer เองล่ะ . . . . . . . แล้วมันก็เกี่ยวกับการ์ตูนสุดฮิต "โดราเอม่อน" ด้วยล่ะ ใครที่ชื่นชอบโดราเอม่อนก็ลองอ่านได้เลยนะก๊ะ อิอิ มีข้อติชมก็คอมเม้นท์ได้เลยนะคะ ^_^

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 56 / 11:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันหันไปมองข้างหลังของโนบิตะ ฉันเห็นทานุกิสีฟ้าตัวใหญ่ๆ ฉันตกใจมากเลยใช้นิ้วชี้แล้วพูดออกไปว่า นั่น ท….ทานุกิสีฟ้า!” ฉันโวยวาย เหงื่อท่วมเต็มตัวฉันเจอสัตว์ประหลาด(?) แล้วก็มีเสียงตอบกลับมาว่า ฉันไม่ใช่ทานุกิสักหน่อย!ฉันเป็นหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคตฉันแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ในที่สุดฉันก็พบโดราเอม่อนตัวจริงเสียงจริง จากนั้นฉันก็สลบไปเลย
    เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที ฉันก็พบโดราเอม่อนตัวจริงๆด้วย  เขาตัวเตี้ยกว่าฉันได้สัก 10 กว่าเซน เป็นสีฟ้าและหัวกลมกิ๊ก จมูกเป็นสีแดงเงาวับ เขาดูน่ารักกว่าในการ์ตูนที่ฉันเคยดูอีก ฉันเป็นแฟนคลับของโดราเอม่อน ฉันอยากเจอเขามาก และวันนี้ความฝันก็เป็นจริง >/////<  “เอ่อฉันเป็นแฟนคลับของโดราเอม่อนนะคะ ฉันซื้อของสะสมที่มีคุณอยู่บนของสิ่งนั้นมาสะสมเต็มไปหมดเมื่อพูดจบฉันก็หยิบของที่เป็นโดราเอม่อนออกมาให้เขาดู แหม่..ดีใจจริงๆเลยนะ ที่มีแฟนคลับอยู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะ (ชื่อของคุณ)” เขาเล่าให้ฉันฟังถึงเรื่องราวต่างๆในการใช้ของวิเศษ ประสบการณ์ และความทรงจำดีๆของกลุ่มเพื่อนๆ ฉันมีความสุขมากที่มีตัวละครสมมติไม่สิ หุ่นยนต์แมวที่ฉันดูอยู่ทีวีทุกวัน มีตัวตนอยู่จริง!
    >>>>>>โปรดติดตามตอนต่อไป<<<<<<

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น