HEY TEDDYBOY! จงตะโกนบอกรักให้มันดังๆ!! - นิยาย HEY TEDDYBOY! จงตะโกนบอกรักให้มันดังๆ!! : Dek-D.com - Writer
×

    HEY TEDDYBOY! จงตะโกนบอกรักให้มันดังๆ!!

    โดย ZEPIA

    ชีวิตฉันมันก็ไม่มีอะไรน่าสนใจนักหรอก ...แค่โดนรุ่นน้องทั้งรุ่นเกลียดขี้หน้า และต้องคอยอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ตุ๊กตาหมีพูดได้ ก็แค่นี้เอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    14,876

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    14.87K

    ความคิดเห็น


    588

    คนติดตาม


    332
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 57 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    />







    ขอบคุณแฟนอาร์ตจากน้องขิม ForFun(ฟ.ฟัน) ค่ะ :)



    ขอบคุณแฟนอาร์ตจากพี่เฟิส my_puppy1209 ค่า
     
    สวัสดีค่ะ! ยินดีต้อนรับสู่นิยายเรื่องที่ 4 ของซีเปียนะคะ
    สำหรับเรื่องนี้ก็ฉีกแนวออกจากที่เคยแต่ง (อีกแล้ว...)
    ถ้าใครชอบอ่านนิยายรักที่ไม่หวานเจี๊ยบ ไม่ดราม่าน้ำตาท่วม
    เน้นสถานการณ์เฮฮาๆ สบายๆ
    จงตกหลุมรักเท็ดดี้ของเราซะ! (#หัวเราะชั่วร้าย)
    พูดคุยทักทาย คอมเม้นท์ส่งฟีดแบ็กกันได้อย่างเคยนะคะ
    นิยายจะอัพประมาณสัปดาห์ละตอน หากไม่มีเหตุขัดข้องอันใด
    ขอให้สนุกกับการติดตามค่ะ!


    contact me:
    http://my.dek-d.com/tanh/
    http://www.facebook.com/zepia.tanh
    http://www.facebook.com/tanh.chomphooteep
     





    TEASER



    ขอบคุณน้องอีฟ J.E. สำหรับทีเซอร์นิยายค่ะ :)


    MAIN CHARACTERS







    OTHER CHARACTERS









    Stickwitu - covered by Sabrina (I love acoustic)

     

    +++
    ตุ๊กตาหมีพูดได้...ล้อกันเล่นเหอะ
    ตุ๊กตาหมีที่แท้จริงแล้วเป็นนักแสดงชื่อดังซึ่งถูกเล่นของใส่
    ...ยิ่งบ้าบอไปกันใหญ่!
    แต่สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญค่ะ
    เมื่อนักแสดงหนุ่ม (ในร่างริลัคคุมะหน้าง่วง)
    มาขอความช่วยเหลือจากฉัน
    เนื่องจากเขาสงสัยว่าน้องชายฝาแฝดฉันเป็นคนแกล้งเขา!
    แน่ละสิ เขากับน้องฉันเหม็นขี้หน้ากันอยู่นี่นะ
    เอาวะ! ไม่เสียหายอะไรหากฉันจะลองสืบปริศนาบ้าบอนี้ดูสักตั้ง
    แต่ฉันก็สงสัยจริงๆ นะ
    ว่าไอ้น้องบ้าที่วันๆ ดีแต่แก้ผ้าถ่ายแบบมันจะไปหัดเล่นของได้ไงหาาา?
    +++

    ADD FAV.


    กด add fav ที่น้องหมี
    เพื่อเก็บเรื่องนี้ไว้อ่านได้ตลอดเว





    THANK YOU


    THE FARRY's House





    NEIGHBORS
    เปิดแลกจนกว่าตุ๊กตาจะมีชีวิต
    บทความไหนถูกลบ เราขอลบแบนเนอร์นะ

    ของใครหาย แจ้งได้เลยนะคะ
     













    โอ๊ยๆ เค้าจะไปฟินแลนด์แดนเนรมิต








    รูปภาพ
    Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM
    ความรักของวัยรุ่นคือเรื่องใหญ่เสมอ
     border=


     
       BANNER
     



    A 'Canon in D Major' Set




    RELATED NOVEL
    Playground&Look-sorn's story





































     

    `★APPLEPIE.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากได้ริลักคุมะมากอดซักตัว"

    (แจ้งลบ)

    สะดุดตั้งแต่อ่านเจอว่า พระเอกเรื่องนี้เป็นตุ๊กตาหมี เลยตามเข้ามาอย่างว่อง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ช่างเป็นหมีที่น่ารักเกิ๊นนนน ทำให้หลงได้แม้จะตัวเล็ก แล้วยังขนปุยน่ากอดเนอะ >< ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อ่านแนวหวานแหวววัยรุ่นแบบนี้บ่อยนัก แต่เรื่องนี้ทำให้ประทับใจได้ ขอยกนิ้วให้เลยจริงๆค่ะ พล็อตหลายอย่างดึงดูด ชอบมากโดยเฉพาะโลกของตุ๊กตาทั้งหลาย น่ารั ... อ่านเพิ่มเติม

    สะดุดตั้งแต่อ่านเจอว่า พระเอกเรื่องนี้เป็นตุ๊กตาหมี เลยตามเข้ามาอย่างว่อง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ช่างเป็นหมีที่น่ารักเกิ๊นนนน ทำให้หลงได้แม้จะตัวเล็ก แล้วยังขนปุยน่ากอดเนอะ >< ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อ่านแนวหวานแหวววัยรุ่นแบบนี้บ่อยนัก แต่เรื่องนี้ทำให้ประทับใจได้ ขอยกนิ้วให้เลยจริงๆค่ะ พล็อตหลายอย่างดึงดูด ชอบมากโดยเฉพาะโลกของตุ๊กตาทั้งหลาย น่ารักจริงๆ แต่ขอละเรื่องปมหลักไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างที่คาดไว้รึเปล่า (ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่เมเจอร์ แต่จะหักมุมได้แค่นั้นขอลุ้นดูอีกทีนะคะ) เหมือนจะมีธีมของกระแส "พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" มาเจือด้วย อ่านแล้วก็ขำๆ เป็นตัวดำเนินเรื่องที่ดีเลยค่ะ จุดนี้ขอปรบมือให้ดมกาวหน่อย เป็นตัวละครที่น่าจับตามองมาก (สังหรณ์ว่าคงได้คู่ลูกศร) แสบ แต่ก็ดูมีสาระในการกระทำ หวังว่าแม่ตัวดีจะได้เข้าใจรุ่นพี่ และรุ่นพี่เข้าใจเธอในที่สุดนะคะ :)) อนึ่ง ขอกล่าวถึงชื่อเรื่องสักนิด การใช้ชื่อไทยว่า "แหกปากบอกรักให้มันดังๆ" เข้าใจว่าเป็นธีมของพี่ว๊าก แต่เราว่าควรหลีกเลี่ยงคำว่า "แหกปาก" ดีกว่าไหมคะ มันเหมือนมาโดนแหกปากใส่จริงๆ = =; และไม่สุภาพนักด้วย ณ จุดนี้เรานึกออกแต่คำว่า ตะโกน ค่ะ ลองนึกๆหาคำอื่นแทนดูนะคะ เพราะชื่ออังกฤษน่ารักมาก สงสารหมีน้อยริลักคุมะต้องมาแหกปาก แหะๆ เรื่องสำนวนขอไม่พูดถึง เพราะไม่สันทัดแนวนี้ (เป็นพวกไม่ถูกกับอีโมในนิยาย) โดยรวมก็ทำให้นักอ่านเข้าถึงได้พอควรเลยค่ะ โดยเฉพาะนึกภาพหมีขนปุย ฮ่าๆๆ มาว่าเรื่่องตัวละครกันบ้าง ไม่รู้ทำไม แต่สองตัวที่ติดใจมากกลับเป็น เมเจอร์ กับ ดมกาว คงเพราะเป็นตัวโดดเด่นมาก จนเบียดอินดี้ กับแทนคุณ ชิดขอบไปหน่อย เมเจอร์นั้น โดดเด่นจนชวนตบสักที ดมกาวก็พอกันเลย แต่เราชอบเห็นสองคนนี้นะ :)) แอบคิดว่า ถ้ามาเจอกันเองจะเป็นยังไงเนี่ย เมเจอร์นั้นบุคลิกค่อนข้างสะดีดสะดิ้ง เหมือนนางร้าย แต่เป็นนายอ่ะนะ เหอๆ มีอยู่ช่วงนึงแอบคิดด้วยซ้ำว่า หรือเมเจอร์มันจะแอบชอบแทนคุณ...เลยดึงผมไปทำเสน่ห์ ฮ่าๆๆ ส่วนดมกาวก็แซ่บเวอร์ อินดี้ เหมือนเธอจะโหด แต่ก็ไม่เชิงแฮะ หลายมุมที่หลุดแก๊กเอ๋อไป อืม...เราค่อนข้างเฉยกับเธอนะ รวมถึงแทนคุณด้วย ทั้งคู่น่ารัก แต่...อืม...เหมือนยังไม่ชัดเจนในตัวตนของทั้งสองคนอ่ะ คิดว่าน่าจะพัฒนาตรงนี้ได้ดีกว่านี้ค่ะ อาจจะไม่ค่อยได้คอมเม้นให้ ก็ถือว่ารวบยอดในนี้เลยละกันนะคะ ^^ คิดว่าคงครบถ้วนแล้ว รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะคะ :))   อ่านน้อยลง

    Lucia | 24 ก.ค. 56

    • 11

    • 1

    "by NeMo44 --HEY TEDDYBOY! จงตะโกนบอกรักให้มันดังๆ!!"

    (แจ้งลบ)

    พล็อตเรื่อง อ่านปุ๊บก็แทบสิ้นทันที พระเกเป็นหมี? - -* มันไม่ใช่หมีเท็ดที่หื่นและลามกใช่มั้ย? นั่นคือคำถามเมื่อเปิดอ่านมาบทนำ5555+ เรื่องคือ นางเอกเกลียดของหวานแหวว(อินดี้) ต้องมาเจอกับพระเอก(แทนคุณ)ในร่างหมี และมีปมว่าใครเป้นคนทำคุณไสยใส่แทนคุณ ทั้งนี้ยังร่วมกันจบผิดเมเจอร์(ร่วมด้วย555+) ตัวละคร มีเสน่ห์ทุกตัวเลยอะเจ้ แบบว่าคำพูดหรือไดอารล ... อ่านเพิ่มเติม

    พล็อตเรื่อง อ่านปุ๊บก็แทบสิ้นทันที พระเกเป็นหมี? - -* มันไม่ใช่หมีเท็ดที่หื่นและลามกใช่มั้ย? นั่นคือคำถามเมื่อเปิดอ่านมาบทนำ5555+ เรื่องคือ นางเอกเกลียดของหวานแหวว(อินดี้) ต้องมาเจอกับพระเอก(แทนคุณ)ในร่างหมี และมีปมว่าใครเป้นคนทำคุณไสยใส่แทนคุณ ทั้งนี้ยังร่วมกันจบผิดเมเจอร์(ร่วมด้วย555+) ตัวละคร มีเสน่ห์ทุกตัวเลยอะเจ้ แบบว่าคำพูดหรือไดอารลอค มันแตกต่างกันมาก ภาษา//สำนวน คืออ๋องอ่านมาทุกเรื่องอะนะของเซ็ตนี้ ถ้าต้องซื้อ ก็หมดไปหลายร้อยอยู่ เพราะซื้อครบเซ็ต (น่าจะมีของพรีเมี่ยมด้วยนะแบบนี้)55555+ เรื่องแลก มีดี้ นางเอกที่โดนบังคับให้เล่นเปียนโน ปมเยอะเพราะตอนจบหักมุม สำนวนของนางออกแนวคลุมเครือ ไม่ค่อยชัดเจน ง่ายๆเพราะเนื้อเรื่องด้วยมั้งเลยทำให้นาง ดูมืดมนอะ และคงเพราะมีปมหลังด้วย เพลงรัก(ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนใคร) อันนี้หื่นกว่าผู้ชายอีกอะ แบบสำนวนที่หยิ่งและมั่นใจในตัวเอง ยังไม่รวมฉากที่เข้าไปช่วยเมจเจอร์ก่อนที่นาง(เมเจอร์)จะถูกข่มขืนนะ 55555 อันนั่นอย่างแมนอะแบบ ถีบประตูเข้าไปช่วย ผู้ชาย - -* มาถึงเจ้อินดี้ (พี่สาวขี้วีน) ในมุมมองของเมเจอร์เจ้อินขี้วีนมากจริงๆ แถมยังดูร้ายๆด้วย แต่พอมาอ่านเรื่าองของเจ้แก เจ้แกเป็นคนที่ ทุ่มเท จริงจังแล้วก็ เอาการเอางานต่างหาก แต่อิเมมันแบบ ปลิวๆอะไร้สาระไปวันๆ555555+ ต่อด้วยผู้ชาย ก็ได้ครบรสเหมือนกัน ดำมืดและครมเคือ(แคนนอน) คงเป้นเพราะตอนนั่นนายเป็นผีมั้งแล้วแบบ จำเรื่องของตัวเองไม่ได้ ปมเยอะทำให้แคนอนไม่ค่อยพูดอะไรเลย(แตกต่างกับอิเมฟ้ากับเหว) สีพาสเทลหวานๆ(เมเจอร์) ด้วยพล็อตแล้วไม่ได้ส่งให้อั้ยบร้านี้มันพูด มากเลนะแต่ทั้งหมดที่พล่ามมา มันเป้นอิเมตอน2ขวบชัดๆ ยอมรับว่า ครต ของเมเจอร์มันมีชีวิตชีวาและจดจำง่าย เพราะการกระทำและความคิดแปลกพิศดารของมัน5555+ แทนคุณ มันยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง (เพราะอ๋องอ่านยังไม่ถึงไหน55555+) แต่เท่าที่อ่านถึงดูเป็นคนที่เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็ถูกใบหน้าของริลัคคุมะบดบัง ครต. ด้วยใบหน้าง่วงๆเลยทำให้นิสัยของมันเป็นตาม ก็อาจจะไม่เกี่ยวแต่ช่วงของแทนคุณบรรยาย ให้ความรู้สึกว่า อิเมยังทำสิ่งที่มีสาระมากกว่า5555555555(แทนคุณตบ) เนื้อเรื่องของแต่ละเรื่องก็สนุกมาก ทั้งแปลกและแหวกแนวสุด ชอบมากเลย มันคนละรสชาติมีทั้ง หวานซึ่งหักมุม(ยังแค้นมิดไนต์อยู่) แล้วก็ ไร้สาระ55555555+ รู้สึกใจหายแฮะที่จะรู้ว่า มันจบแล้วไม่จริง จะไม่มีตระกูล____(จำนามสกุลไม่ได้อะ) จะไม่มีอีกแล้วแงงงงงงง ขอกราบสวัสดีการรีวิวแต่เพียงเท่านี้55555   อ่านน้อยลง

    NeMo44 | 28 ต.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "by NeMo44 --HEY TEDDYBOY! จงตะโกนบอกรักให้มันดังๆ!!"

    (แจ้งลบ)

    พล็อตเรื่อง อ่านปุ๊บก็แทบสิ้นทันที พระเกเป็นหมี? - -* มันไม่ใช่หมีเท็ดที่หื่นและลามกใช่มั้ย? นั่นคือคำถามเมื่อเปิดอ่านมาบทนำ5555+ เรื่องคือ นางเอกเกลียดของหวานแหวว(อินดี้) ต้องมาเจอกับพระเอก(แทนคุณ)ในร่างหมี และมีปมว่าใครเป้นคนทำคุณไสยใส่แทนคุณ ทั้งนี้ยังร่วมกันจบผิดเมเจอร์(ร่วมด้วย555+) ตัวละคร มีเสน่ห์ทุกตัวเลยอะเจ้ แบบว่าคำพูดหรือไดอารล ... อ่านเพิ่มเติม

    พล็อตเรื่อง อ่านปุ๊บก็แทบสิ้นทันที พระเกเป็นหมี? - -* มันไม่ใช่หมีเท็ดที่หื่นและลามกใช่มั้ย? นั่นคือคำถามเมื่อเปิดอ่านมาบทนำ5555+ เรื่องคือ นางเอกเกลียดของหวานแหวว(อินดี้) ต้องมาเจอกับพระเอก(แทนคุณ)ในร่างหมี และมีปมว่าใครเป้นคนทำคุณไสยใส่แทนคุณ ทั้งนี้ยังร่วมกันจบผิดเมเจอร์(ร่วมด้วย555+) ตัวละคร มีเสน่ห์ทุกตัวเลยอะเจ้ แบบว่าคำพูดหรือไดอารลอค มันแตกต่างกันมาก ภาษา//สำนวน คืออ๋องอ่านมาทุกเรื่องอะนะของเซ็ตนี้ ถ้าต้องซื้อ ก็หมดไปหลายร้อยอยู่ เพราะซื้อครบเซ็ต (น่าจะมีของพรีเมี่ยมด้วยนะแบบนี้)55555+ เรื่องแลก มีดี้ นางเอกที่โดนบังคับให้เล่นเปียนโน ปมเยอะเพราะตอนจบหักมุม สำนวนของนางออกแนวคลุมเครือ ไม่ค่อยชัดเจน ง่ายๆเพราะเนื้อเรื่องด้วยมั้งเลยทำให้นาง ดูมืดมนอะ และคงเพราะมีปมหลังด้วย เพลงรัก(ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนใคร) อันนี้หื่นกว่าผู้ชายอีกอะ แบบสำนวนที่หยิ่งและมั่นใจในตัวเอง ยังไม่รวมฉากที่เข้าไปช่วยเมจเจอร์ก่อนที่นาง(เมเจอร์)จะถูกข่มขืนนะ 55555 อันนั่นอย่างแมนอะแบบ ถีบประตูเข้าไปช่วย ผู้ชาย - -* มาถึงเจ้อินดี้ (พี่สาวขี้วีน) ในมุมมองของเมเจอร์เจ้อินขี้วีนมากจริงๆ แถมยังดูร้ายๆด้วย แต่พอมาอ่านเรื่าองของเจ้แก เจ้แกเป็นคนที่ ทุ่มเท จริงจังแล้วก็ เอาการเอางานต่างหาก แต่อิเมมันแบบ ปลิวๆอะไร้สาระไปวันๆ555555+ ต่อด้วยผู้ชาย ก็ได้ครบรสเหมือนกัน ดำมืดและครมเคือ(แคนนอน) คงเป้นเพราะตอนนั่นนายเป็นผีมั้งแล้วแบบ จำเรื่องของตัวเองไม่ได้ ปมเยอะทำให้แคนอนไม่ค่อยพูดอะไรเลย(แตกต่างกับอิเมฟ้ากับเหว) สีพาสเทลหวานๆ(เมเจอร์) ด้วยพล็อตแล้วไม่ได้ส่งให้อั้ยบร้านี้มันพูด มากเลนะแต่ทั้งหมดที่พล่ามมา มันเป้นอิเมตอน2ขวบชัดๆ ยอมรับว่า ครต ของเมเจอร์มันมีชีวิตชีวาและจดจำง่าย เพราะการกระทำและความคิดแปลกพิศดารของมัน5555+ แทนคุณ มันยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง (เพราะอ๋องอ่านยังไม่ถึงไหน55555+) แต่เท่าที่อ่านถึงดูเป็นคนที่เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็ถูกใบหน้าของริลัคคุมะบดบัง ครต. ด้วยใบหน้าง่วงๆเลยทำให้นิสัยของมันเป็นตาม ก็อาจจะไม่เกี่ยวแต่ช่วงของแทนคุณบรรยาย ให้ความรู้สึกว่า อิเมยังทำสิ่งที่มีสาระมากกว่า5555555555(แทนคุณตบ) เนื้อเรื่องของแต่ละเรื่องก็สนุกมาก ทั้งแปลกและแหวกแนวสุด ชอบมากเลย มันคนละรสชาติมีทั้ง หวานซึ่งหักมุม(ยังแค้นมิดไนต์อยู่) แล้วก็ ไร้สาระ55555555+ รู้สึกใจหายแฮะที่จะรู้ว่า มันจบแล้วไม่จริง จะไม่มีตระกูล____(จำนามสกุลไม่ได้อะ) จะไม่มีอีกแล้วแงงงงงงง ขอกราบสวัสดีการรีวิวแต่เพียงเท่านี้55555   อ่านน้อยลง

    NeMo44 | 28 ต.ค. 56

    • 0

    • 0

    "อยากได้ริลักคุมะมากอดซักตัว"

    (แจ้งลบ)

    สะดุดตั้งแต่อ่านเจอว่า พระเอกเรื่องนี้เป็นตุ๊กตาหมี เลยตามเข้ามาอย่างว่อง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ช่างเป็นหมีที่น่ารักเกิ๊นนนน ทำให้หลงได้แม้จะตัวเล็ก แล้วยังขนปุยน่ากอดเนอะ >< ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อ่านแนวหวานแหวววัยรุ่นแบบนี้บ่อยนัก แต่เรื่องนี้ทำให้ประทับใจได้ ขอยกนิ้วให้เลยจริงๆค่ะ พล็อตหลายอย่างดึงดูด ชอบมากโดยเฉพาะโลกของตุ๊กตาทั้งหลาย น่ารั ... อ่านเพิ่มเติม

    สะดุดตั้งแต่อ่านเจอว่า พระเอกเรื่องนี้เป็นตุ๊กตาหมี เลยตามเข้ามาอย่างว่อง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ช่างเป็นหมีที่น่ารักเกิ๊นนนน ทำให้หลงได้แม้จะตัวเล็ก แล้วยังขนปุยน่ากอดเนอะ >< ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อ่านแนวหวานแหวววัยรุ่นแบบนี้บ่อยนัก แต่เรื่องนี้ทำให้ประทับใจได้ ขอยกนิ้วให้เลยจริงๆค่ะ พล็อตหลายอย่างดึงดูด ชอบมากโดยเฉพาะโลกของตุ๊กตาทั้งหลาย น่ารักจริงๆ แต่ขอละเรื่องปมหลักไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างที่คาดไว้รึเปล่า (ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่เมเจอร์ แต่จะหักมุมได้แค่นั้นขอลุ้นดูอีกทีนะคะ) เหมือนจะมีธีมของกระแส "พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" มาเจือด้วย อ่านแล้วก็ขำๆ เป็นตัวดำเนินเรื่องที่ดีเลยค่ะ จุดนี้ขอปรบมือให้ดมกาวหน่อย เป็นตัวละครที่น่าจับตามองมาก (สังหรณ์ว่าคงได้คู่ลูกศร) แสบ แต่ก็ดูมีสาระในการกระทำ หวังว่าแม่ตัวดีจะได้เข้าใจรุ่นพี่ และรุ่นพี่เข้าใจเธอในที่สุดนะคะ :)) อนึ่ง ขอกล่าวถึงชื่อเรื่องสักนิด การใช้ชื่อไทยว่า "แหกปากบอกรักให้มันดังๆ" เข้าใจว่าเป็นธีมของพี่ว๊าก แต่เราว่าควรหลีกเลี่ยงคำว่า "แหกปาก" ดีกว่าไหมคะ มันเหมือนมาโดนแหกปากใส่จริงๆ = =; และไม่สุภาพนักด้วย ณ จุดนี้เรานึกออกแต่คำว่า ตะโกน ค่ะ ลองนึกๆหาคำอื่นแทนดูนะคะ เพราะชื่ออังกฤษน่ารักมาก สงสารหมีน้อยริลักคุมะต้องมาแหกปาก แหะๆ เรื่องสำนวนขอไม่พูดถึง เพราะไม่สันทัดแนวนี้ (เป็นพวกไม่ถูกกับอีโมในนิยาย) โดยรวมก็ทำให้นักอ่านเข้าถึงได้พอควรเลยค่ะ โดยเฉพาะนึกภาพหมีขนปุย ฮ่าๆๆ มาว่าเรื่่องตัวละครกันบ้าง ไม่รู้ทำไม แต่สองตัวที่ติดใจมากกลับเป็น เมเจอร์ กับ ดมกาว คงเพราะเป็นตัวโดดเด่นมาก จนเบียดอินดี้ กับแทนคุณ ชิดขอบไปหน่อย เมเจอร์นั้น โดดเด่นจนชวนตบสักที ดมกาวก็พอกันเลย แต่เราชอบเห็นสองคนนี้นะ :)) แอบคิดว่า ถ้ามาเจอกันเองจะเป็นยังไงเนี่ย เมเจอร์นั้นบุคลิกค่อนข้างสะดีดสะดิ้ง เหมือนนางร้าย แต่เป็นนายอ่ะนะ เหอๆ มีอยู่ช่วงนึงแอบคิดด้วยซ้ำว่า หรือเมเจอร์มันจะแอบชอบแทนคุณ...เลยดึงผมไปทำเสน่ห์ ฮ่าๆๆ ส่วนดมกาวก็แซ่บเวอร์ อินดี้ เหมือนเธอจะโหด แต่ก็ไม่เชิงแฮะ หลายมุมที่หลุดแก๊กเอ๋อไป อืม...เราค่อนข้างเฉยกับเธอนะ รวมถึงแทนคุณด้วย ทั้งคู่น่ารัก แต่...อืม...เหมือนยังไม่ชัดเจนในตัวตนของทั้งสองคนอ่ะ คิดว่าน่าจะพัฒนาตรงนี้ได้ดีกว่านี้ค่ะ อาจจะไม่ค่อยได้คอมเม้นให้ ก็ถือว่ารวบยอดในนี้เลยละกันนะคะ ^^ คิดว่าคงครบถ้วนแล้ว รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะคะ :))   อ่านน้อยลง

    Lucia | 24 ก.ค. 56

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น