หลินเสี่ยวมี่ - นิยาย หลินเสี่ยวมี่ : Dek-D.com - Writer
×

    หลินเสี่ยวมี่

    มี่มี่ถูกรถชนเสียชีวิต แทนที่จะไปเกิดใหม่กลับมาอยู่ในร่างอนุหลิน ที่ต้องกลับมาอยู่บ้านเดิมพร้อมด้วยสามีที่นอนไม่ได้สติกับลูกชายของสามี ที่เกิดจากฮูหยินเอก ส่วนตัวฮูหยินเอกหนีไปเป็นอนุของพี่ชายสามีแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    350,587

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    350.58K

    ความคิดเห็น


    753

    คนติดตาม


    4.32K
    จำนวนตอน :  84 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 65 / 08:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปรียาวี พรมพิไชย หรือเพื่อนเรียกมี่มี่ พึ่งทำเรื่องจบคณะเกษตรศาสตร์ ม.ดังในกรุงเทพฯ เสียชีวิตจากอุบัติรถเสียหักพุ่งชน ตื่นมาอีกทีก็มาอยู่ในร่างของอนุหลิน หลินเสี่ยวมี่ ที่แต่งกับคหบดีหนุ่มอย่างนายท่านรองหยางซีซวน 

    เมื่อเดือนก่อนกิจการของตระกูลเกิดปัญหาภายใต้การดูแลของนายท่านหยางเฟยผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน จึงสั่งให้นายท่านรองไปติดต่อซื้อขายสินค้ากับเผ่านอกด่าน และเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น นายท่านรองหยางซีซวนตกม้าขณะถูกปล้น นอนไม่ได้สติเกือบเดือนแล้ว อนุหลินและคุณชายหยางเทียนหมิงถูกใช้งานอย่างหนัก ฮูหยินเอกหลี่เหลียนฮวา ฮูหยินนายท่านรองหรือมารดาของคุณชายเหลียนฮวาตัดสินใจไปเป็นอนุของนายท่านหยางเฟยแทน 

    และอนุหลินทำงานทุกอย่างในจวนแทนสาวใช้ที่ขายออกไปหมด จึงให้ล้มป่วย นายท่านหยางเฟยโมโหจึงสั่งโบยและเมื่อเห็นว่าทั้งสามคนหมดประโยชน์แล้วจึงทำหนังสือตัดขาด 

    อนุหลินตัดสินใจพาทั้งสองคนกลับบ้านเดิมของมารดา แต่อนุหลินถูกโบยทั้งไม่ได้รับการรักษาจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต และมี่มี่ก็เขามาอยู่ในร่างอนุหลินแทน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น