ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดรูปประกอบเรื่องน่อ...

    ลำดับตอนที่ #2 : แบบฟอร์มสั่งรูป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 959
      1
      25 ก.ค. 52

    หลังจากลองดูไปคร่าว ๆ ก็พบว่า  การไม่มีแบบฟอร์มสั่งรูปมันช่างน่าปวดหัวยิ่งนัก  ดังนั้นขอให้กรอกเท่าที่จะกรอกได้ก็แล้วกัน  เพื่อความสะดวกของตัวท่าน  และกระผมเอง

    1. แบนเนอร์ หรือลิงค์หน้านิยาย (จะมีหรือไม่มีก็ได้  แต่เพื่อความสะดวกเวลาผมจะไปเช็ครายละเีอียดตัวละครอีกที)

    2. ชื่อตัวละคร (ก็ไม่จำเป็น  แต่ถ้าไม่มีผมก็ไม่รู้ว่าจะไปเช็ครายละเอียดกับตัวไหนเล่า) และที่สำคัญที่สุด เพศ อะไร ?

    3. อิมเมจ (ถ้ามียิ่งทำให้วาดง่ายเข้าไปใหญ่  แต่ก็จะเสี่ยงกับการมีรูปแบบของอิมเมจนั้นติดมามากเช่นกัน  ตัวอย่างเช่น  ถ้ารูปอิมเมจเป็นชาน่า... ผมก็จะนึกแต่หน้าชาน่าแล้ววาดออกมาคล้ายอย่างนั้นเลย)

    4. ผม.... หยักศกหรือตรง  สีอะไร (ถึงจะมีขาวกับดำก็เหอะ  แต่สีต่าง ๆ ก็มีเฉดสีความเข้มต่างกันนะ) ยาวหรือสั้น  ทรงผมอะไร  ใส่อะไรด้วยหรือเปล่า 

    5. ผิว... เข้ม  ดำ  หวานมัน  แล้วแต่จะอธิบาย

    6. ลักษณะภายนอก  เตี้ย  สูง แบน อึ๋ม  หุ่นนางแบบ  หุ่นโลลิ  บาดเจ็บมีผ้าพันแผล  บึกบึนราวมนุษย์เขียว  ผอมบางราวไม้ขีดไฟ  อ้อนแอ้นยิ่งกว่าแจกันราชวงศ์หมิง  ใส่เสื้ออะไร  หรือไม่ใส่เลย  สวมชุดเกราะตราไนกี้  ใส่รองเท้าแตะนันยาง หรือ กกน. ลายหมีพู  มีอะไรก็ว่ามา

    7. ลักษณะการแสดงออก  รวมไปถึงสีหน้า  ท่าทาง  ยันเดเระ  ซึนเดเระ  ถีบเดเระ  จะอะไรก็แล้วแต่

    8. เผ่าพันธุ์  เหมาะสำหรับเรื่องออกแนวแฟนตาซี  ท่านคงไม่อยากให้ผมวาดเงือกมีหูแมวหรอก (ซึ่งความจริงก็น่าสนนะ)

    9. อยากให้ใช้ดินสอร่าง  หรือลงหมึก  หรือถ้านึกครึ้มจริง ๆ ก็ลงสี (อันนี้ยังไม่เปิดรับ)

    10. ขนาดของรูป

    11. สีตา... จะสีรุ้ง หรือสีซอ ก็แล้วแต่  สุดท้ายมันก็ขาวดำอยู่ดี 

    12. อื่น ๆ ตามประสงค์  จะให้วาดเป็นรูป SD หรือตัวเต็ม ลายระเอียดปลีกย่อยอื่น ๆ ที่ไม่ได้กล่าวไว้ข้างบน

    ไม่จำเป็นต้องกรอกหมดก็ได้นะครับ  แต่อย่างน้อยก็น่าจะทำให้ผมนึกออกว่าจะวาดออกมาแนวไหน  ทางที่ดีที่สุดคือส่งลิ้งค์นิยายพร้อมชื่อตัวละคร  และตอนที่เขาหรือเธอ (หรือมัน) จะปรากฏตัวด้วยก็เป็นความคิดที่ดี  อย่างน้อยมันก็ได้โฆษณานิยายด้วยไปในตัวไง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×