ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดรูปประกอบเรื่องน่อ...

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อตกลง และข้อควรทราบก่อนสั่งงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      0
      15 มิ.ย. 52

    1. รูปที่ผมวาดทุกภาพสามารถวิจารณ์ได้เต็มที่  (แน่นอนว่ามันจะเป็นประโยชน์กับผมมากเลยล่ะ)

    2. ผมไม่รับประกันความพึงพอใจ  แต่จะพยายามวาดให้ดีที่สุดในสายตาของผม

    3. รูปที่ผมวาดจะเอาไปใช้อย่างไรก็ได้ตามแต่ปรารถนา  (เสริมอีกนิด... แต่มันก็หมายความว่าผมอาจจะเอาไปใช้ตามใจชอบด้วยเช่นกัน  อย่างมากผมก็แค่เอาผลงานไปประจานฝีมือผมที่บอร์ดเท่านั้นเองล่ะครับ)

    4. รับวาดฟรี  ไม่คิดตังค์  แต่ความเร็วจะขึ้นอยู่กับอารมณ์เปลี่ยว ๆ ของผม (หรือขึ้นอยู่กับความวุ่นด้วย)  เพราะงั้นห้ามเร่ง  แต่เตือนได้ถ้าผมออกอาการว่าจะลืมวาดให้

    5. ผมลงสีไม่เก่ง  เพราะงั้นผมจะลำบากใจมากถ้าท่านอยากให้ผมลงสีให้  แต่ขาวดำถึงไหนถึงกัน

    6. ผมวาดผู้ชายไม่ค่อยเก่ง  โดยเฉพาะแบบที่เร้าใจแม่ยกทั้งหลาย  ลองไปดูตัวอย่างแล้วค่อยตัดสินใจก็แล้วกัน

    7. ตรงกันข้าม  ผมชอบวาดผู้หญิงมาก  แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีไปกว่ารูปผู้ชายสักเท่าไหร่

    8. ถ้าผมถูกใจเรื่องของท่าน ท่านอาจจะได้แฟนพันธุ์แท้เพิ่มโดยไม่รู้ตัว

    9. คุยกับผมได้  ผมไม่กัดหรอก 

    10. ผมวาดรูปหมู่ไม่ค่อยเก่ง  อนาโตมี่ก็ยังไม่แม่น  เพราะฉะนั้นรีเควซท่าทางยาก ๆ อาจจะไม่ค่อยสวย

    11. ฝีมือของผมขึ้นลงอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่างเช่น อารมณ์  ความยุ่ง  หิวข้าว  หมาป่วย  งอนกับบล็อคโคลี่จุ่มหมึก  เพราะฉะนั้นมันจะไม่แปลกถ้าบางรูปจะสวยไม่เท่ากัน  อย่าน้อยใจน่อ  แต่ถึงอย่างไรทุกรูปที่ผมวาด  ผมตั้งใจวาด  ใส่ใจมันลงไปกับทุกงานล่ะครับ 

    12. นึกออกแล้วค่อยบอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×