ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BJIN} POSE SEXILY ❥ iKON

    ลำดับตอนที่ #11 : P O S E ❥ 8 | My boyfriend

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
     P O S E  S E X I L Y ❥  8






    My boyfriend.

    HUNBIN TALK:

               “ฮันบิน

                คบกันหรอ?

                “คิมฮันบิน!”

                “..ครับ?” ผมสะดุ้งน้อยๆ เมื่อมือเล็กๆ ของอีกคนแตะลงบนบ่า จินฮวานเอียงคอพลางทำตาบ๊องแบ๊วมองหน้าผม ผมกระพริบตาปริบๆ ให้อีกคน

                เมื่อกี้เราคุยกันเรื่องอะไรนะ?

                “ไม่อาบน้ำหรอครับ?” จินฮวานเลิกคิ้วนิดๆ ก่อนจะชี้มาที่ผม ผมมองตามนิ้วของเขาก่อนจะพบว่า ใช่ ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลยนี่หว่า

                พี่ง่วงหรือยังครับ?” ผมเอ่ยถาม ห้องน้ำที่ห้องผมมันมีแค่ห้องเดียวแล้วมันก็ดันอยู่ในห้องนอนของผมซะด้วย ถ้าเขาไปนอนแล้วผมคงไม่กล้าไปอาบน้ำหรอกครับ เดี๋ยวไปอาบห้องไอ้จีวอนก็ได้มั้ง

                พี่จะรอฮันบินอาบน้ำก่อน

                หากแต่เสียงใสที่ตอบกลับมาทำเอาผมเผลออ้าปากค้างอย่างนึกไม่ถึง ประโยคที่ได้รับกลับมาฟังดูเหมือนจะไม่เกี่ยวกับคำถามที่ผมถามไปเลยสักนิด แต่มันกลับทำให้หัวใจผมเต้นแรงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อกี้เขาพูดอะไรน่ะ? จะรอผม? รอผมอาบน้ำเนี่ยนะ?

                “รีบๆ ไปอาบสิ พี่เริ่มง่วงนิดๆ แล้วนะ เสียงใสเอ่ยอีกครั้ง ใบหน้าอ้อนๆ ของเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนหัวใจกำลังจะหลุดออกมาจากอกยังไงยังงั้นเลย

                อย่ามาพูดเสียงอ้อนๆ ด้วยใบหน้าน่ารักขนาดนั้นได้มั้ยเล่า!

                “ยังไม่ไปอีกแน่ะจินฮวานขมวดคิ้วนิดๆ ด้วยหน้าดุๆ พลางทำท่าจะยกมือฟาดผม ผมส่ายหัวเบาๆ ก่อนจะวิ่งพรวดเดียวเข้ามาในห้อง

                บ..บ้าชิบ ใจสั่นอย่างกับกลองเลยเว้ยคิมฮันบิน!









    แกร๊ก ~

                ผมเปิดประตูห้องน้ำเบาๆ พลางเช็ดผมที่เปียกของตัวเองไปด้วย แต่เมื่อก้าวออกจากห้องน้ำผมก็ตกใจจนเผลอทำผ้าขนหนูล่วง เพราะภาพตรงหน้ามัน...

                “ทำอะไรของพี่น่ะ?!” ผมโวยวายเสียงหลง จินฮวานที่นอนอยู่บนเตียงในสภาพ เปลือยเกือบทั้งตัว ลืมตามามองผมพลางอมยิ้มนิดๆ ก่อนจะเดินมาจูงมือผมไปนั่งบนเตียงโดยไม่ลืมหยิบผ้าขนหนูที่ผมทำร่วงไปด้วย

                “สระผมตอนนี้เดี๋ยวก็ป่วยหรอกเด็กดื้อเสียงใสเอ่ยดุเบาๆ ขณะใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมของผมไปด้วย แต่เฮ้ย ตอนนี้มันไม่ใช่ประเด็นนี้นะเว้ย!

                “เดี๋ยว พี่ถอดเสื้อทำไมเนี่ย?!” ผมโวยวายอีกครั้งและพยายามจะเอนศีรษะหนีจากมือของอีกคน แต่จินฮวานก็จับต้นคอของผมไว้ก่อนจะส่งเสียงฮึดฮัดในลำคอเบาๆ เป็นเชิงให้ผมอยู่นิ่งๆ

                “ก็มันร้อนนี่นาคนตัวเล็กพึมพำเบาๆ ขณะขยี้หัวของผมอย่างเมามัน ผมถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะเอ่ยเสียงแผ่วลง

                แล้วทำไมพี่ไม่เปิดแอร์เล่า!”

                “พี่หารีโมตแอร์เราไม่เจอนี่นาเสียงใสเอ่ยพึมพำน้อยๆ ผมเผลอหัวเราะเบาๆ ให้กับคำสารภาพนั้น แค่ร้อนแล้วหารีโมตแอร์ไม่เจอจนต้องถอดเสื้อออกเลยเนี่ยนะ เชื่อเขาเลยจริงๆ

                เดี๋ยวผมเปิดให้ผมทำท่าเตรียมจะลุกไปคว้ารีโมตแอร์ใต้โต๊ะข้างเตียง แต่จินฮวานก็ใช้สองมือเล็กๆ กดไหล่ผมให้นั่งลงที่เดิม

                เดี๋ยวค่อยเปิดก็ได้ เช็ดผมให้เสร็จก่อนสิ

                แต่ผมก็ร้อนเหมือนกันนี่นาผมพึมพำเบาๆ จินฮวานหัวเราะคิกก่อนจะเอื้อมมือมาถกชายเสื้อผมขึ้นและถอดมันออกอย่างรวดเร็ว!

                “เฮ้ย!” ผมร้องออกมาอย่างตกใจและคาดไม่ถึงกับการกระทำของเขา จินฮวานหัวเราะร่าเมื่อเห็นว่าผมพยายามใช้สองมือปิดหน้าอกของตัวเองเอาไว้

                อยู่ดีๆ มาถอดเสื้อคนอื่นตามใจชอบได้ยังไงวะ!

                “พี่!”

                “ชู่ววววผมเตรียมหันหน้าไปด่าเขาแต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนตัวเล็กยกนิ้วเรียวสวยของเขาแตะที่ริมฝีปากผมเบาๆ พลางส่งเสียงชู่วในลำคอเป็นเชิงบอกให้ผมเงียบ นัยน์ตาสีสวยมองลึกเข้ามาในดวงตาของผม ปลายจมูกของผมกับเขาห่างกันไม่ถึงสิบเซ็นด้วยซ้ำ กลิ่นแชมพูอ่อนๆ กระจายไปทั่ว หยดน้ำจากเส้นผมของผมที่กระเด็นไปโดนลำตัวขาวๆ นั่นก็ทำเอาผมเผลอกลืนน้ำลายลงคออย่างทำอะไรไม่ถูก

                ก็บอกแล้วไงว่าเช็ดผมให้แห้งก่อนคนตัวเล็กพึมพำเบาๆ ก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นและจับคอผม ดันให้ศีรษะผมซบลงตรงหน้าอกของเขาจนผมต้องเผลอใช้แขนแกร่งรัดเอวคอดๆ นั่นไว้อย่างเสียไม่ได้

                จินฮวานขยี้ผ้าขนหนูลงบนผมของผมเบาๆ เราต่างคนไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำ แม้แต่จะหายใจผมยังไม่กล้าเลยตอนนี้ ผมกลัวลมหายใจร้อนๆ ของผมจะไปทำให้เขาร้อนกว่าเดิมน่ะสิ! แต่บ้าชะมัด ผมว่าเขานั่นแหละที่กำลังทำให้ผมร้อน ร้อนมากด้วยโว้ยยยยย!

                “…พี่จินฮวานผมเผลอส่งเสียงเรียกเขาอย่างคนไม่มีสติ จินฮวานชะงักมือที่กำลังเช็ดผมของผมไปชั่วครู่ก่อนที่เขาจะเริ่มเช็ดต่อ

                หืม?” เสียงตอบรับเบาๆ ทำให้ผมกลืนน้ำลายลงคออีกครั้ง ผมค่อยๆ กระชับแขนที่กอดเอวคอดไว้ให้แน่นมากขึ้น จินฮวานสะดุ้งนิดๆ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจแล้วเอ่ยต่อ

                “ตอนนี้เราเป็นแฟนกันจริงๆ หรอครับ?” ผมส่งเสียงถาม จินฮวานชะงักไปอีกครั้ง ผมอยากรู้ว่ามันไม่ใช่ความฝันของผมใช่มั้ย?”

                “…….

                “ผมรักพี่ แล้วพี่ก็รักผม นั่นใช่เรื่องจริงหรือเปล่า?” ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตากับคนตัวเล็กที่ก้มมองลงมาที่ผมเช่นเดียวกัน จินฮวานมองผมนิ่งๆ ด้วยสายตาที่ผมเองก็อ่านไม่ออกเหมือนกันว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ผมกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้นกว่าเดิม วางคางลงบนอกอีกคนและมองสบตาเขาด้วยแววตาจริงจัง

                ตอบผมหน่อยได้มั้ย ว่าพี่รักผมจริงๆ หรือเปล่า?” ผมเอ่ยเสียงเว้าวอน จินฮวานมองหน้าผมนิ่งๆ นัยน์ตาคู่สวยเริ่มมีแววของความสั่นไหวเล็กๆ แต่แค่ครู่เดียวมันก็จางหายไป หายไปพร้อมๆ กับเสียงหัวใจของผมที่ดังแข่งกับคำสารภาพของเขา

                พี่รักฮันบินครับ

                สิ้นคำพูดนั้นริมฝีปากของคนตัวเล็กก็กดลงประทับกับปากผมอย่างแผ่วเบา นี่เป็นครั้งที่สามแล้วที่เราจูบกัน และเป็นครั้งที่สองที่เขาเริ่มมันก่อน แต่ครั้งนี้มันทำให้ผมรู้สึกทั้งเจ็บปวดและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กัน จินฮวานกดริมฝีปากค้างอยู่แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ถอนมันออก

                พี่ง่วงแล้ว อ๊ะ!”

                แต่ผมไม่ยอมให้มันเป็นแบบนั้น ผมเลื่อนริมฝีปากไปประทับจูบคนตัวเล็กอีกครั้ง จินฮวานร้องเสียงหลงอย่างตกใจ ผมกดริมฝีปากลงไปอย่างพยายามจะให้มันอ่อนโยนที่สุดเท่าที่จะทำให้ รสชาติหวานๆ จากริมฝีปากที่ติดอยู่ที่ปลายลิ้นของอีกคนทำเอาสติสัมปชัญญะของผมเริ่มเลือนหายไปทีละนิด ไออุ่นร้อนๆ จากผิวกายเปล่าเปลือยของเขาก็ทำเอาแขนผมที่รัดเอวเขาอยู่แทบไหม้ สัมผัสริมฝีปากที่นุ่มละมุนทำให้ผมไม่อยากถอนมันออกไปเลยสักนิด

                ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเขาทำให้ผมแทบคลั่งจริงๆ แน่นอนว่าไอ้การ อ่อย ของเขามันได้ผล ผมเหมือนกับลูกหมาที่พร้อมจะยอมเขาทุกเมื่อ และเขาก็เหมือนสารเสพติดสำหรับผม ทุกๆ อย่างที่เป็นเขาทำให้ผมหลงใหล สัมผัสทุกสัมผัสของเขาพรากสติและลมหายใจของผมได้เสมอ

                พี่จินฮวานกำลังทำให้ผมรักเขาจนไม่สามารถถอนตัวได้อีกแล้ว..

                อื้อจินฮวานส่งเสียงทักท้วงในลำคอเบาๆ ผมค่อยๆ ถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง เมื่อเป็นอิสระคนตัวเล็กก็หอบหายใจแฮกๆ พลางใช้สายตาดุๆ มองผม

                พี่หายใจไม่ออกเสียงเล็กส่งเสียงบ่น ใบหน้าน่ารักง้ำงอลง ผมหัวเราะเบาๆ ให้กับภาพนั้นก่อนจะคว้าเอวเล็กๆ มากอดไว้อีก จินฮวานสะดุ้งพลางตีมือผมเป็นพัลวัน

                คิมฮันบิน!”

                “ครับผม?” ผมตอบรับเสียงระรื่น จินฮวานขมวดคิ้วนิดๆ ก่อนจะเริ่มบ่นผมไม่หยุดปาก

                ทำไมหน้ามึนแบบนี้เนี่ย!” ปากเล็กง้ำงอลงอย่างน่ารัก เป็นคนชอบฉวยโอกาสแบบนี้หรือไงกัน หื่นจริงๆ เลย ไม่เล่นด้วยแล้ว พี่จะไปนอน

                “พี่เริ่มก่อนนะผมเอ่ยท้วง จินฮวานสะบัดตัวออกจากอ้อมแขนของผมก่อนจะทิ้งตัวนอนลงบนเตียงโดยไม่วายหันมาค้อนใส่ผมอีก

                “ไม่จำเป็นต้องต่อก็ได้นี่นา!”

                ผมหัวเราะเบาๆ ให้กับเสียงเหวี่ยงๆ และใบหน้าบู้บี้นิดๆ ของคนตัวเล็กก่อนจะคว้ารีโมตแอร์มากดเปิดแอร์ พลางหันไปมองคนตัวเล็กที่นอนเปลือยอยู่บนเตียงอย่างไม่รู้สึกรู้สา

                พี่จินฮวาน

                หืม?” เสียงใสเอ่ยรับเบาๆ ผมคว้าเสื้อที่เขาถอดทิ้งไว้ยื่นให้ก่อนจะเอ่ยสั่งเสียงเข้ม

                “ใส่เสื้อซะ

                “ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจใส่คนดื้อว่าพลางกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง ให้ตายสิ! เขานี่มันดื้อชะมัดเลยแฮะ ถ้าขืนเขายังอยู่ในสภาพแบบนี้ผมยั้งตัวเองไม่ได้แบบเมื่อกี้แล้วนะ!

                “ตามใจ งั้นผมไปนอนล่ะ แต่อย่าลืมห่มผ้านะครับ เดี๋ยวไม่สบาย

                สุดท้ายผมก็ทำได้เพียงแค่ถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะคว้าหมอนกับผ้าห่มเตรียมออกจากห้อง

                ไปไหนน่ะ?”

                ติดที่ว่าเสียงใสๆ นี่เรียกไว้ซะก่อน

                ไปนอนไงครับผมหันไปตอบจินฮวาน คนตัวเล็กขมวดคิ้วมุ่น เห็นแบบนั้นผมเลยพูดต่อ ผมก็จะไปนอนที่โซฟาข้างนอกไง

                คำพูดของผมทำเอาคนตัวเล็กขมวดคิ้วมากกว่าเดิมซะอีก ไม่ใช่ว่าผมสุภาพบุรุษหรืออะไรหรอกนะครับ แต่เขาเล่นนอนถอดเสื้อแบบนี้ ให้ตายผมก็นอนกับเขาไม่ได้

                ผมไม่สามารถหยุดตัวเองได้บ่อยๆ หรอกนะครับ..

                “นอนที่นี่แหละ มานอนด้วยกันมา จินฮวานเอ่ยออกมาพลางตบเตียงข้างๆ ด้วยด้วยใบหน้าบ๊องแบ๊ว โว้ยยยย จะทำท่าทางน่ารักนั่นไปถึงเมื่อไหร่กันวะเนี่ย!

                “ไม่เอาผมกำหมอนในมือแน่นและเตรียมเปิดประตูจะออกจากห้อง หากแต่..

                หมับ!

                สัมผัสเบาๆ ที่เอวทำเอาผมสะดุ้งสุดตัว จินฮวานสอดแขนเข้ามากอดเอวผมไว้ก่อนจะแนบใบหน้ากับแผ่นหลังผม

                โกรธพี่หรือเปล่า?”

                “ห๊ะ? ครับ?” ผมตอบรับงงๆ เมื่อได้ยินคำถามที่เต็มไปด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

                พี่ไปใส่เสื้อก็ได้ มานอนด้วยกันเถอะ ไม่ต้องไปนอนข้างนอกหรอกจินฮวานเอ่ยอีกครั้ง ผมหมุนตัวหันไปเผชิญหน้ากับคนตัวเล็ก

                ผมไม่ได้โกรธพี่ผมหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อเห็นใบหน้าสำนึกผิด นี่เขาคิดว่าที่ผมจะไปนอนข้างนอกเพราะโกรธที่เขาไม่ยอมใส่เสื้อตามคำสั่งผมเนี่ยนะ ฮ่าๆ เชื่อเขาเลยจริงๆ

                ผมเอื้อมมือไปขยี้ผมคนตัวเล็กอย่างหมันเขี้ยว จินฮวานหดคอลงก่อนจะเอ่ยเสียงอ้อนอีกครั้ง

                งั้นไปนอนได้หรือยังอ่ะ ง่วงแล้วนะ

                “แน่ใจหรือไงว่าจะให้ผมนอนด้วยผมถามอีกครั้ง คนตัวเล็กพยักหน้ารัวก่อนจะวิ่งไปหยิบเสื้อมาใส่อย่างรวดเร็ว ผมเดินเข้าไปหาเขาก่อนจะกอดเอวเขาจากทางด้านหลังไว้หลวมๆ จินฮวานสะดุ้งนิดๆ ก่อนจะส่งเสียงเรียกผมเบาๆ

                “…ฮันบิน

                “เฉยๆ น่า ผมไม่ทำอะไรพี่หรอก

                “แต่...

                “ให้ผมอยู่แบบนี้สักพักนะครับ ผมพึมพำเสียงแผ่วพลางซบใบหน้าลงกับไหล่เล็ก จินฮวานนิ่งไป ผมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ความเงียบแผ่กระจายไปทั่ว ได้ยินแต่เพียงเสียงลมหายใจของผมกับเขาดังแข่งเสียงแอร์เท่านั้น

                ไม่สิ.. เสียงหัวใจที่เต้นรัวๆ ไม่ยอมหยุดนี่ด้วย

                พี่เป็นแฟนผมแล้วนะผมพึมพำเบาๆ ข้างหูของอีกคน

                อืม

                “พี่ห้ามไปทำตัวน่ารักแบบนี้ใส่ใครอีกได้มั้ยครับ?”

                “…...

                อย่าไปราดไวน์รดตัวเองให้ใครเห็น

                “…….

                “อย่าไปทำโจ๊กให้ใครกิน

                “…….

                “อย่าไปส่งยิ้มให้ใครแบบที่ยิ้มให้ผม

                “…….

                “อย่าจับมือใคร อย่ากอดใคร แบบที่เราทำด้วยกัน

                “……”

                “อย่าไปจูบใคร

                “……..

                “อย่าไปอ่อยใครแบบนี้อีกนะ

                สิ้นประโยคสุดท้ายผมก็หมุนตัวจินฮวานให้หันมาเผชิญหน้าก่อนจะโน้มตัวไปประทับจุมพิตลงบนหน้าผากอีกคนอย่างแผ่วเบา จินฮวานหลับตาลง ผมจึงเลื่อนไปประทับริมฝีปากที่เปลือกตาของเขาและลากไปจบด้วยความชิมความหวานจากริมฝีปากของเขาอีกครั้ง

                ผมไม่ได้จูบลึกซึ้งเหมือนครั้งแรก ผมทำแค่เพียงกดจูบบนริมฝีปากเขาเบาๆ และละริมฝีปากออกมาก็เท่านั้น จินฮวานค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองหน้าผม ผมส่งยิ้มให้ก่อนจะจูงมือเขาไปนอนที่เตียง ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ก่อนจะยกศีรษะของอีกคนให้นอนหนุนแขนผม

                นอนกันเถอะครับผมกดรีโมตเพื่อปิดไฟก่อนจะหันมามองคนในอ้อมแขน แม้ว่ามันจะมืดแต่ผมก็เห็นว่าจินฮวานกำลังลืมตามองผมอยู่ แต่พอผมส่งเสียงฮึมในลำคอเบาๆ คนตัวเล็กก็หลับตาปี๋ทันทีราวกับกลัวว่าถ้าไม่ยอมหลับแล้วผมจะไปทำอะไรเขายังไงยังงั้น

                ฮะๆ โหมดลูกแมวตัวน้อยๆ ของเขาก็น่ารักดีนะครับ J

                “ฝันดีนะครับคุณแฟน ผมเลื่อนริมฝีปากไปประทับจูบลงบนหน้าผากเขาอีกครั้งก่อนจะเกลี่ยเส้นผมที่ตกลงมาบังแก้มออก และขยับศีรษะของเขาให้ใบหน้าซุกลงกับอกผมแทน

                อื้อ ฝันดีเหมือนกันครับเสียงใสเอ่ยอู้อี้ ผมหัวเราะเบาๆ ก่อนจะกระซิบข้างหูของเขา

                คุณแฟนด้วยสิครับ

                “น่าอายจินฮวานว่าเสียงอู้อี้ แต่สุดท้ายก็ถอนหายใจเบาๆ ซุกใบหน้าลงกับอกผมมากขึ้นก่อนจะเอ่ยเสียงแผ่ว

                ฝันดีเหมือนกันนะครับ คุณแฟน’ ”

                อา คืนนี้ต้องเป็นคืนที่ผมฝันดีที่สุดแน่ๆ เลยครับ

               

     

     

     



               


     

               To be continued.








     

              มาพูดคุยกับอินดี้กัน :3            



    *สวัสดีค่ะ มาต่อตามสัญญาในวันอาทิตย์ที่ท้องฟ้าแจ่มใส (?)
    บทนี้ไม่มีอะไรเลย หวานอย่างเดียว หวานล้วนๆ 55555555
    สำหรับเรื่องที่สงสัยๆ กันนั่นจะเริ่มมาแล้วในบทต่อๆ ไป อดใจรอนิดเนอะ (:
    อ้ออ มีนิยายที่จะแต่งใหม่ด้วยค่ะ เป็นโปรเจคคู่กับไรท์เตอร์ม่อน ไว้รอติดตามกันด้วยนะ 


    แท็กเริ่มเงียบแล้วนะตัวเองง แท็กฮันบินคนกากก็มีคนเริ่มแล้วนะ
    มาสกรีมกัน มาสกรีมกัน >3<



    ติดต่อกันได้ทั้งสองเพจเลยนะคะ
    IDOL FIC THAILAND
    INDY_LIQUEUR
    ทวิตเตอร์ IndyLiqueur

    สกรีมลงแท็กที่ 
    #จินฮวานคนขี้อ่อย

    เชิญชวนต่อแท็ก
    #ฮันบินคนกาก

     

           


     

     

     





     

     


     

     



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×