ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #20 : Hunters killed the vampire love:20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 726
      21
      3 ม.ค. 59

    เช้าวันหยุดที่หน้าหงุดหงิด ทราฟาลก้า ลอว์ ได้รับโทรศัพท์จากคนสนิทว่าให้รีบมาที่โรงพยาบาลกลางเมือง เพราะเกิดเรื่องขึ้นกับผู้ช่วยแพทย์เพนกวิน หลังจากที่วางสายไปเขาก็รีบดิ่งมาที่โรงพยาบาลนั้น ตรงมายังห้องพักฟื้นเดี๋ยว

    เปิดประตูเข้าไป เขาพบกับสถาพของเพนกวินที่มีผ้าพันแผลเต็มตัวในจะเฟือกอีก....

    เฮ้! ซาจิเกิดอะไรขึ้นกับเพนกวิน!”

    พอมาถึงเขาก็ถาม ถามคนผมสีน้ำตาลที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างเตียง

    ผ....ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน พอได้โทรศัพท์จากเค้าผมก็รีบดิ่งไปหา หามส่งโรงพยาบาลนี้แหละ

    คนผมสีน้ำตาลอธิบายรั่วๆ จนลิ้นแทบพันกัน ดูเหมือนอาการตกใจยังไม่หายไป

    แล้วอาการเพนกวินเป็นอย่างไงบ้าง

    ลอว์เดินไปนั่งที่โซฟาที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเตียงและที่นั่งของคนผมน้ำตาลมากนักก่อนที่จะจ้องเอาขอมูลจากซาจิ

    อา...คือ กระตูกซีกโครงหัก 3 ซี่ กระดูกแตกหลายจุดไปจนถึงสะโพก อวัยวะภายในตั้งแต่ช่วงท้องน้อยลงไปบอบช่ำ กล้ามเนื้อฉีกขาด แล้วก็มีอาการแสรกซ้อนอีก-

    หมอนี้ไปโดนรถที่ไหนชนเอาละเนี่ย ไหง! อาการถึงได้หนักอย่างนี้

    อันนั้นผมก็ไม่รู้ครับ เค้าไม่ยอมบอกอะไรเลยเอาแต่เงียบ

    ซาจิได้แต่ก้มหน้าก้มตาบอก เขารู้ว่าเพนกวินไปโดนอะไรมา แต่ถูกห้ามไม่ให้บอกกับลอว์ ถึงเป็นเพราะอะไรเขาก็ไม่รู้ แต่ถ้าเป็นคำขอของคนที่นอนเจ็บปางตายอยู่ตรงนี้เค้าพร้อมจะทำทุกอย่าง

    นาย...ซาจิ!”

    ค....ครับ!!!!”

    ซาจิสะดุ้งสุดตัวเมื่อคนที่เป็นถึงหัวหน้า ทำเสียงดังใส่แถมยังจ้องหน้าเค้าไม่วางตาอีก ซ้ำยังทำท่าทำทางเหมือนต้องการให้เค้าพูดอะไรซักอย่าง....อะไรที่เป็นความจริงมากกว่านี้

    แน่ใจนะ ไอ้ที่แกบอกฉันมันเป็นความจริงทั่งหมด ห๋า!! ซาจิ!”

    นะ....นะ แน่ใจ คะ...ครับ

    พอถูกดุเข้าหน่อยสติสตางค์ (ที่แทบไม่มี) ก็กระเจิงเพิงภพประสบหายไปในพริบตา จนพูดติดอ่างเป็นพันธ์ลวา อีกทั่งยังโดนสายตาแสนดุกระจุกปรงนั้นทำให้ขวัญหายไปอีก อะไรจะน่ากลัวปานเสือขนาดนั้น!

    กริ้งงงงงงง

    เสียงสวรรค์ฟ้าประทานดังลอดออกมาจากระเป๋ากางเกงของคุณหมอหนุ่มที่นั่งจ้องคนผมน้ำตาลอยู่ จนละสายตา ไปปะทะกับหน้าจอ ก่อนที่จะออกจากห้องไปก่อนทิ้งท้ายไว้เดี๋ยวมาเยี่ยมอีกทีตอนบ่าย

    ถึงเงาหัวยังอยู่แต่ซาจิก็ยังคงไม่ไว้ใจอะไรทั่งนั้น...นี้เขาจะปิดเรื่องนี้ได้อีกนานซักเท่าไร

     

    ถึงแม้ไอ้ลูกน้องหน้าสะหล่อน นั้นจะไม่พูดอะไรเขาก็พอเดาได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น เขากลับมาที่คอนโดของคนผมแดง เดินเข้าห้องไป

    คนผมแดงเองก็ยังคงนอนทอดกายเอนหลังสบายอยู่บนเตียง เห็นแล้วมันหมั่นไส้....เฮ้ย! นี้มันไม่ใช่เวลามาคิดแบบนี้นิ!!

    ตื้นเดี๋ยวนี้!!! ไอ้คุณยูสทัส!!!”

    พลัก!

    อัก

    คนผมแดงร่วงเตียงอย่างจัง เนื่องจากแรงประทะระหว่างบาทาโลกาวินาศกับสะโพกหมูกล้ามเนื้อ(?) จนเจ้าสะโพกหมู(?)ถึงกับล้มตึงไปอยู่กับพื้น

    ทำอะไรของแกฟ่ะ! ทราฟาลก้า! มันเจ็บนะเฟ้ย!!!”

    คนผมแดงพอตั่งตัวได้ ก็ลุกขึ้นมาตั่งท่ายืนชี้หน้าคุณหมอหนุ่ม

    ....เห็นแล้วอยากกัดให้นิ้วขาด.....

    ไม่ต้องมาชี้หน้าฉันเลยไอ้คุณยูสทัส คิด!!!”

    ...เรียกชื่อเต็มแบบนี้ ไปโกธรอะไรใครมากันฟ่ะ! มีใครมาพูดไม่เข้าหูหรือไง....

    ฝากไปบอกคนของนายที่ชื่อคิลเลอร์ อะไรนั้นด้วยว่าอย่างให้ฉันได้เจอหรือเห็นหน้ามัน...ไม่งั้นฉันจะใช้มีดฝ่าตัดของฉันนี้แหละผ่ามันออกเป็นสองส่วน!!!”

    เฮ้ยๆ เดี๋ยวซิโว้ย! ทราฟาลก้าไอ้คิลเลอร์มันไปทำอะไรห่ะ!”

    ทำอะไรนะเหรอ! คนของฉันเจ็นนอนใกล้ตายอยู่โรงบาลกลางเมืองแต่กลับไม่เห็นแม้แต่เงาเจ้านั้น!”

    ป....เป็นไปไม่ได้ไอ้คิลเลอร์! เมื่อเช้านี้มันพึ่งโทรมาลาหยุดอยู่กับยอดรักของมัน-

    คิดว่าฉันโกหกหรือไง!!”

    เปล่า! ฉันก็แค่-

    งั่น! เราไปพิสูทธิ์กัน

    ………………………………………………………………………………………..

    ครีเอะ! กันหน่อย 5555+

    นายเสร็จแน่ 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×