ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #19 : Hunters killed the vampire love:19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 682
      23
      31 ธ.ค. 58

    เป็นเวลากว่า 2 วันแล้วที่คิลเลอร์ยังไม่กลับยิ่งทำให้ผู้ช่วยแพทย์น้อยในยิ่งขึ้น จนเขาไม่รู้ตัวเลยว่าเก็บกระเป๋าเสร็จตั่งแต่เมื่อไร แต่ยังดีที่เขายังให้โอกาสคนตัวสูงอยู่ ถ้าคืนนี้ยังไม่กลับก็เตรียมตัวบ้ายบาย โดยไม่มีการล่ำลาใดๆทั่งสิ้นเลย แต่ถ้ากลับมาก็คงได้เอยคำลาสักนิดหน่อยแล้วค่อยไป

    คนตัวเล็กยังคงนั่งรอ รอแล้วรออีก รอไปจนเกือบเที่ยงคืน

    ปัง!

    ประตูห้องถูกเปิดดังสนั่น คนตัวเล็กถึงกับตกใจจนอดวิ่งไปดูไม่ได้ เขากึ่งวิ่งกึ่งเดินออกไปแล้วพบกับ มาน่าผู้ช่วยพยาบาลที่กำลังหิ้วร่างสูงที่ตอนนี้สภาพเมาแอ๋อยู่

    จะยืนมองอีกนานไม รีบมาช่วยกันซิ!!!”

    เสียงแสบแก้วหูดังขึ้น จนดึงสติของคนตัวเล็กกลับมาเขาจึงรีบไปพยุงร่างสูง แล้วพาไปที่ห้องนอน แล้วเดินไปห้องครัวเพื่อต้มน้ำทำน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้ พอหญิงสาวเห็นคนรกหูรกตาออกไปเธอก็จับคิลเลอร์กอกยาบางอย่าง ดวงตาของคิลเลอร์เปิดกว้างขึ้นมา ท่าทางเหมือนคนเหมอลอย นอนอยู่บนเตียง

    ไง

    เธอเอยทักเขา แล้วส่งยิ้มหวานให้ คิลเลอร์เลยหันมามองแล้วยิ้มพิมพ์ใจออกมา

    ไงที่รัก เราอยู่ที่ไหน?

    คอนโดของคุณไง

    แต่ คอนโดฉันมีคนอยู่นะ! แต่ใครกัน?

    อืม! ไม่รู้ซิ คนใช้มั่งนะ

    นั้นซินะคนใช้ คงใช่

    พอเห็นอย่างนั้นมาน่าก็แสยะยิ้มออกมาก่อนที่จะถอยห่างออกจากเตียง แล้วเดินไปที่ห้องครัว เธอเห็นเพนกวินกำลังเตรียมน้ำเย็น เพื่อมาผสมกับน้ำร้อนที่เตรียมไว้ มาน่าชำเลืองมองเห็นถ้วยแก้วขนาดกลางใส่น้ำร้อนไว้โดยที่ยังไม่ได้เติมน้ำเย็นผสม หล่อนแสยะยิ้มอีกทีพร้อมกรีดปากร้องกรี๊ดจนดังลั่นไปทั่วห้อง

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    หวา!”

    คนตัวเล็กตกใจทำอะไรไม่ถูกกับคนๆนี้ที่ร้องกรี๊ดเหมือนเปรตโดนย่างสด(?)

    เดี๋ยวซิครับ! คุณคิดจะทำไร คุณมา-

    มาน่า!!!”

    เสียงคำรามของใครบางคนดังขึ้นทำให้คนตัวเล็กถึงกับผงะ ร่างสูงที่วิ่งมาทำหน้าตาเคล้งเครียดถลึงตามองใส่เพนกวินเหมือนจะเอาชีวิต

    ฮือๆ คิลเลอร์ไอ้! คนใช้นี้นะซิ มันทำเสก็ดน้ำร้อนกระเด็นใส่ฉันหน่ะซิค่ะ

    เอ๋? อัก

    คนตัวเล็กยังไม่ทันที่จะหายสงสัยอาไรโดนแรงมหาสานผลักจนล้มลงไปนอนกับพื้น

    มะ...ไม่ใช่อย่างนั้นนะคิลเลอร์-

    นี้แกกล้าเรียกฉันห้วนๆเลยหรือ!!!”

    คิลเลอร์เหลือบมองไปเห็นถ้วยน้ำร้อน เขาจึงหยิบบันขึ้นมาแล้วสาดไปที่คนตัวเล็ก

    โอ้ยยยย

    คนตัวเล็กร้องเสียงหลงเมื่อน้ำร้อนถูกสาดใส่อย่างไม่ใยดี ถูกร่างกายทุกส่วนโชคยังดีที่น้ำร้อนที่ถูกสาดไปโดนใบหน้าเพียงนิดเดียว

    ใครทำของๆฉันเจ็บมันต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า แล้วนี้สำหรับที่แกเรียกชื่อฉัน!”

    อัก!”

    คิลเลอร์บรรจงประเคนลูกเตะไปที่หน้าท้องและสะโพกของคนตัวเล็ก โดยที่ตั่งใจหรือไม่ก็ตามแรงที่เขาใช้ไปมันเป็นแรงที่มากกว่ามนุษย์ปกติจะใช้กัน มาน่าเห็นทีว่าคนตัวเล็กกำลังจะแย่ เลยห้ามคนตัวสูงไว้ก่อนที่จะฆ่าคนตาย

    สติของคนตัวเล็กค่อยๆหมดลงจนในที่สุด ความทรงจำสุดท้ายเขาได้ยิน ได้ยินเสียงของคน 2 คนกำลังเอาเขาไปทิ้ง....

    มาน่าเดินเข้ามาใกล้คนที่แน่นิ่งไป เธอเขาไปวัดชีพจร พบว่ามันอ่อนแรงมากแล้วไหนลมหายใจที่โรยรินอีก เธอเริ่มทำอะไรไม่ถูกอีกครั่ง

    ทะ...ที่รักไหนๆก็ไหนแล้วเราเอามันไปทิ้งเหอะ

    เอ๋? ทิ้งมันเหรอ

    ใช่ ทิ้งมันไปซะ

     

    ความทรงจำสุดท้ายเขา จำได้ว่าเขาถูกหิ้วมาทิ้ง คนตัวเล็กที่ได้สติสังเกตไปรอบๆพบว่าเขาอยู่ที่ๆไม่รู้จักเสียแล้ว แต่เท่าที่ดูเหมือนจะเป็นแถวชานเมือง ร่างกายที่ยังเจ็บจนชาขยับไหไหนไม่ได้แผลน้ำร้อนล้วกก็เริ่มพองออกมา

    ฉันเกรียดนายไอ้คนโกหก! ฉันจะไม่มีวัน ให้อภัยนายคิลเลอร์

    เสียงสั่นระริกที่ดังเล็ดรอออกมาแสดงให้ถึงความเจ็บใจอย่างถึงที่สุดแต่กับไม่มีน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะรู้ รู้ว่าถึงร้องไห้ไปก็ไม่มีประโยชน์.... แล้วตอนนี้น้ำตาได้เหือดแห้งไปแล้ว ร่างกายที่ชาจนขยับไม่ได้ แถมยังปวดไปถึงกระดูกสันหลังอีก เห็นที่กระดูกคงแตกหลายจุด และนอกจากนี้เพนกวินรู้สึกได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปทุกๆนาที เขาจึงขยับแขนไปล้วงเอามือถือเครื่องบางออกมา โชคยังดีที่เขามักใส่มันไว้ในกระเป๋ากางเกงเสมอ

    ฮัลโหลซาจิ มาตาม GPS ของฉันหน่อยซิ ฉันจะตายแล้ว......

    ………………………………………………………………………………………………

    ไอ้คิลนะไอ้คิล ฮือๆโฮ่ๆ ไอ้ฟัด!!!!!///เฮ้ยๆๆๆเดี๋ยว!

    หนูเพนอย่าเพิ่งเป็นไรนะ!!! ขอร้องละอยู่เป็ยกล้องดวงใจของใครหลายๆคนก่อนเดะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×