ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบ Ragnarok Fiction - TLoD - (ปิดรับสมัครชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #22 : ฟรีซเซร่า แอมเบอร์รี่ (Alchemist)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 490
      0
      14 ก.ค. 52

    1. ชื่อ สกุล - ฟรีซเซร่า แอมเบอร์รี่ (Freezsera Ambery)

    2. อายุ - 23 ปี

    3. เพศและลักษณะหน้าตา - หญิง ผิวสีขาวผมชมพู หน้าตาจิ้มลิ้มๆ มีผมสีชมพูอมแดง และตาสีฟ้า เอกลักษ์ประจำตัวคือ 'แว่นตาสายตายาว'

    4. นิสัย - เป็นคนที่มินิสัยใจ เอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ในเรื่องที่ช่วยเหลือได้ แต่มักตระหนี่ในเรื่องเรื่องเงินๆทองๆ เป็นคนคิดจริงจัง บุญคุณทดแทน แค้นชำระ จำให้บ่อยครั้งที่ทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่
    มีงานอดิเรกคือการคิดค้นน้ำยาแบบใหม่ๆ เธอมักจะใช้เวลากว่าครึ่งของแต่ละวันในห้องทำงานเพื่อหาสูตรยาใหม่ๆ หรือไม่ก็เข้าหอสมุดเพื่อหาหนังสือเกี่ยวกับยาสูตรโบราณ

    5. อาชีพ - อัลเคมิสต์

    6. ความสามารถเฉพาะตัว - ใช้ศาสตร์แห่มนตราผสานร่วมกับศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุ จนสามารถสร้างฟลอร่าที่มีส่วนผสมของธาตุธรรมชาติขึ้นมาได้ ซึ่งส่งผลดีในเรื่องการโจมตี ดูดซับ และต้านทานธาตุนั้นๆ
    ตอนอยู่ที่สนามรบมักได้รับหน้าที่ประจำแนวหลัง ซึ่งความสามารถเรื่องการปรุงยารักษา ยาชา ยาบรรเทาอาการปวดของเธอถือว่าช่วยงานกองทัพได้มาก

    7. เมืองที่อยู่ - อัลเดอบาลัน

    8. ประวัติและความเป็นมา - เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลจอมเวทในเกฟเฟน แต่อยากความที่อยากเป็นเเม่ค้าที่มีอิสระมากกว่าจึงมาอยู่กับญาติที่อัลเบอร์ต้า
    ต่อมาเกิดสนใจศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุ ซึ่งการมีพื้นฐานทางด้านความรู้เกี่ยวกับศาสตร์เวทมนตร์ทำให้ง่ายต่อการศึกษาต่อ ในเวลาต่อมาจึงได้มาลงหลักปักฐานค้าขายยาพร้อมๆกับเรียนรู้ที่อัลเดอบารัน

    9. ความสัมพันธ์กับตัวละครหลัก - รู้จักกับเรน่าในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียน และเป็นเพื่อนในกองทัพอัลเดอบาลันด้วยกัน เคารพเรซ่าร์ในฐานะรุ่นน้อง

    10. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้ออก - ต้นpart2 , side story พี่น้องเอลลิ่งส์การ์ด

    ตัวละครโดย นักอ่านในเงามืด

    **หมายเหตุ - ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×