ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบ Ragnarok Fiction - TLoD - (ปิดรับสมัครชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #20 : ซีโร่ (Asassin)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      0
      13 ก.ค. 52

    1. ชื่อ สกุล - ซีโร่ (Zero)

    2. อายุ - 24 ปี

    3. เพศและลักษณะหน้าตา - เพศชาย ผมสีเทา รูปร่างสูงเพรียว ตาสีฟ้า ใบหน้ามีตำหนิรอยแผลเป็นลากยาวบนใบหน้า

    4. นิสัย - ดูภายนอกแล้วเป็นคนน่ากลัว แต่ก็สุภาพ เรียบร้อย และใจดี เวลาพูดจามักจะมีหางเสียงเสมอ
    และการพูดนั้นเป็นไปอย่างจริงใจ จนทำให้ถูกมองว่านิสัยดีจนไม่เหมาะที่จะเป็นนักฆ่า แต่ด้วยความที่ซื่อตรงต่อผู้เป็นนายโดยจึงทำให้ถูกเรียกใช้งานอยู่เสมอ และมักจะทำงานตามทุกคำสั่งโดยที่ไม่เอาความเห็นส่วนตัวมาแทรกหรือไม่สนใจว่างานนั้นจะเป็นสิ่งที่ถูกหรือผิดก็ตาม

    5. อาชีพ - นักฆ่า

    6. ความสามารถเฉพาะตัว - ท่าต่อสู้ที่รวมทักษะโซนิคโบล ประสานกับทักษะดับเบิ้ลแอ๊ทแทค เป็นชุดคอมโบแอ็ทแทค แล้วจึงปิดฉากด้วยการใช้มีดที่ติดอยู่ปลายขาเตะตวัดฟันร่าง
    นอกจากความรวดเร็วในการเคลื่อนที่แล้ว ยังมีทักษะการเคลื่อนไหวในขณะที่อำพรางได้ดีชนิดที่น้ำในจอกถือไม่กระเพื่อม ทำให้สามารถเข้าประชิดได้โดยอีกฝ่ายไม่ทันรู้สึกตัว

    7. เมืองที่อยู่ - มอร็อค

    8. ประวัติและความเป็นมา - อดีตมือสังหารสังกัดหน่วยรบพิเศษ อินเซ็คโพชั่น ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกห้าคน แต่ละคนจะสวมหน้ากากปิดทับไม่ให้ใครเห็นหน้าแม้แต่พวกเดียวกัน ฉายาแมงป่องม่วง(อีกสี่คนที่เหลือ แมงมุมดำ ตัวต่อ ตะขาบ และตั๊กแตน)
    ความที่เป็นคนซื่อตรงและรักในประเทศของตัวเอง หลังจากที่แยกออกมาจากกลุ่มแล้วก็ได้สมัครเข้าไปกับกองทหารของมอร็อค ด้วยผลงานและฝีมือที่ร้ายกาจทำให้ถูกกาซิมยกให้เป็นคนคุ้มกันส่วนตัวคนหนึ่ง และมักได้รับภารกิจลับเฉพาะอยู่บ่อยครั้ง

    9. ความสัมพันธ์กับตัวละครหลัก - ลูกน้องสายตรงกาซิม (กับตัวละครรับสมัครด้วยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกับเจฟิงซ์)

    10. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้ออก - กลางPart2

    ตัวละครโดย shadow rider

    **หมายเหตุ - ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×