ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Red Alert 2

    ลำดับตอนที่ #5 : Allies 2 - Eagle Dawn -

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 58


    Allies 2 - ปฏิบัติการ อรุโณทัยชาวพญาอินทรี - Eagle Dawn -

    ภารกิจนี้เราต้องไปที่รัฐโคโรราโด้ เพื่อไปชิงโรงเรียนกองกำลังทางอากาศกลับมา อันเป็นเทคโนโลยีและจุดเปลี่ยนสำคัญของการรบครั้งนี้
    การถูกบุกไวจนหลายรัฐแตกพ่ายแล้วนั้น เทคโนโลยีการบินจึงถือเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ในสงครามปกป้องประเทศเพื่อนำไปสู่การโต้กลับได้

    เปิดเกมมาเราจะมีทันย่า ทหาร 2 นาย วิศวกร 3 คน และ Rocketeer อีก 1 ทีม

    นี่คือกำลังพลเริ่มต้นในการยึดโรงเรียนกองกำลังฯ คืนกลับมา


    โซเวียตสร้างค่ายป้องกันแบบลวกๆ ซึ่งไม่เกินแรงที่เราจะยึด
    ให้ตีจากด้านข้างที่ง่ายกว่า โดยใช้ Rocketeer ทำลายป้อมปืนนำ แล้วให้ทันย่าไปตามเก็บปืนต่อสู้อากาศยาน



    ทำได้แล้วกำลังสนับสนุนก็จะมาส่งวิศวกรให้อีกชุด

    ก็นำไปยึดตัวโรงเรียนและฐานทัพเรากลับมาให้หมด เพียงเท่านี้ก็บรรลุเป้าหมายไปครึ่งทางล่ะ


    ภารกิจอีกครึ่งที่เหลือก็คือการขับไล่พวกโซเวียตไปให้หมด!
    เมื่อฐานพร้อมแล้ว ก็เริ่มต้นสร้างแนวป้องกันและสะสมกำลังพล

    ช่วงนี้ไม่ยากเพราะโซเวียตเองก็ไม่ได้บุกมามากมายอะไร สะสมง่ายๆ สักพักก็พร้อมลุย!


    ฐานใหญ่ศัตรูจะอยู่ทางด้านล่างขวา ที่จริงแล้ด้วยจำนวนกำลังที่มีอยู่ เราจะบุกตรงๆก็ได้อยู่ แต่ถ้าจะเอาแบบเซฟกำลังพลให้ไปตลบหลังจะดีกว่า
    ตรงจุดนี้ ถ้าใช้ทันย่าสแตนด์บายกับรถถัง ก็ปล่อยให้กองกำลัง Rocketeer ไปตอดได้เลย เพราะป้อมปืนต่อสู้อากาศยานยิงมาไม่ถึง

    ถึงจุดหนึ่งที่โซเวียตเอะใจ แล้วพาพวกมาป้องกันก็สายไปแล้ว


    ถ้าอยากจบแบบเท่ๆก็เอากำลังพลเข้ามาข้างในแล้วจัดการทำลายปืนต่อสู้อากาศยานให้หมด
    แล้วทีนี้กำลังสนับสนุนชุดที่ 2 จะมาช่วยจัดหนักให้ครับ

    ติด 1 บั้งทุกคน จัดหนักแน่ๆ


    ซัดอย่าให้เหลือปิดภารกิจนี้ซะ


    เมื่อชิงกำลังรบทางอากาศมาได้แล้ว ก็เหมือนกับได้เห็นแสงแห่งความหวังของเราๆชาวพญาอินทรีย์แห่งอเมริกา
    อย่างน้อยก็มีลู่ทางต่อสู้และตอบโต้โซเวียตได้มากขึ้น!


    ด่านนี้มีอะไรให้ลุยมากขึ้น แต่เหลือเวลาจมครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×