REBIRTH OF KAMEN RIDER - นิยาย REBIRTH OF KAMEN RIDER : Dek-D.com - Writer
×

    REBIRTH OF KAMEN RIDER

    โดย dieangijomong

    ความสมบูรณ์แบบที่แลกมากับการสูญเสียตัวตนไป คือสิ่งที่เจ็บปวดสำหรับชายผู้นั้น ผู้เข้าถึงภูมิปัญญาที่แท้จริง ผู้ที่เป็นดังหวังเช่นนั้น นั่นแหละ...คือตัวตนของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,649

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    163

    ผู้เข้าชมรวม


    1.64K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    45
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 67 / 09:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kyrie Ellison.


    นิยายเรื่องนี้มีการดัดแปลงเนื้อหาของคาเมนไรเดอร์หมายเลข1พอสมควร เพื่อให้สอดคล้องกับจินตนาการที่ต้องการจะถ่ายทอดออกมา ฉะนั้นจึงอาจมีเนื้อเรื่องที่ผิดแปลกไปจากเดิม และทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินจากใจจริง ต้องกราบขออภัยมา ณ ในที่นี้ด้วยนะครับ


    . . . ในโลกที่ถูกรุกรานจากองค์กรก่อการร้ายอันลึกลับนามว่า ❝ ช็อคเกอร์ ❞ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะครอบครองโลก เพื่อที่จะบรรลุจุดมุ่งหมายดังกล่าว ช็อคเกอร์ได้ลักพาตัวผู้คนจำนวนมากเพื่อนำมาเป็นสมุน โดยผ่าตัดดัดแปลงคนเหล่านั้นให้เป็นมนุษย์ดัดแปลงโดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย อย่างไรก็ตาม เหยื่อรายหนึ่ง ผู้ซึ่งมีชื่อว่า ❝ เฮอัน โทชิยูกิ ❞ ได้รับการช่วยเหลือจิตใจออกมาจากความหลงผิดในอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่นั้น เมื่อสำนึกตนและความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของเขาหวนคืนกลับมา มิไรจึงตัดสินใจที่จะใช้พลังที่เขาได้มาจากการดัดแปลงเพื่อต่อสู้กับองค์กรช็อคเกอร์ในฐานะผู้ผดุงความยุติธรรมไร้นาม


    ❝ ✝ SHOCKER ✝ ❞

    IF YOU WANT TO BE HAPPY. BE


    Scared Hegemony Of Cycle Kindred Evolutionary Realm


    ❝ อำนาจศักดิ์สิทธิ์แห่งอาณาจักร

    ร่วมวงจรวิวัฒนาการ


    เป็นองค์กรก่อการร้ายที่วางแผนจะปกครองโลก มีอิทธิพลต่อรัฐบาลต่างๆของโลก โดยที่สมาชิกเกือบทั้งหมดของตนได้รับการดัดแปลงในทางใดทางหนึ่ง ผู้ก่อตั้งส่วนใหญ่มีความผูกพันกับบางสิ่งที่มาเยือนโลกครั้นโบราณ นักวิทยาศาสตร์ของช็อคเกอร์ได้ทำการผ่าตัดดัดแปลงมนุษย์ ซึ่งทำให้พวกเขามีความสามารถในการต่อสู้อันเหนือมนุษย์ได้ แม้แต่พลทหารพื้นฐานที่สุดก็ยังแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ธรรมดามากนัก กองกำลังที่ทรงพลังที่สุดของพวกเขาคือ ❝ มนุษย์ดัดแปลง ❞ ที่หลอมรวมกับยีนพันธุกรรมของสัตว์และไซเบอร์เนติกส์ของมนุษย์เพื่อสร้างอาวุธชีวภาพ ความโหดเหี้ยมและไร้ความปราณีช็อคเกอร์มักจะลักพาตัวนักวิทยาศาสตร์ และนักพัฒนานวัตกรรมที่เก่งกาจจากทั่วโลก และบังคับให้พวกเขาทำงานให้กับองค์กร จากนั้นจึงฆ่าพวกเขาเมื่อหมดประโยชน์หรือคิดหลบหนีและทรยศองค์กร


    ❐❘ มนุษย์ดัดแปลง ❨Ultimate Soldier❩

    สิ่งมีชีวิตประเภท ❝ Humanoid ❞ ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการดัดแปลงร่างกายและพันธุกรรมในร่างกายมนุษย์ เพื่อให้เกิดการวิวัฒนาการจนถึงขีดสุด โดยพวกเขาจะได้รับพลังโจมตีทางกายภาพที่มหาศาล ร่างกายทนทานต่ออาวุธแทบจะทุกชนิด ประสาทสัมผัสที่ก้าวกระโดด มีอายุที่ยืนยาวราวกับเป็นอมตะ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสูญเสียความทรงจำ นิสัยบุคลิกและประสาทสัมผัสบางอย่างไปเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน จากการล้างสมองขององค์กร เพื่อมิให้เกิดการทรยศขึ้นมาในหมู่มนุษย์ดัดแปลง พวกมันมีสรีระวิทยาคล้ายกับมนุษย์ ทว่าผิวหนังและอวัยวะต่างๆนั้นเป็นเกราะประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ เปรียบดั่งหุ่นยนต์กึ่งชีวะจากต่างโลกก็มิปาน โดยพวกเขาสามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ดัดแปลงหรือมนุษย์ปกติได้ตามต้องการ


    แนะนำตัวละครเบื้องต้น


    เฮอัน โทชิยูกิ ❞ ❨平安 智之

    ชายหนุ่มผู้มากทั้งสติปัญญา และความสามารถรอบด้านในวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นที่หมายตาขององค์กรช็อคเกอร์



     ไฮเสะ มิสึทาดะ ❞ ❨琲世 光忠

    นายตำรวจดีเด่นที่ทำงานให้กับหน่วยลับพิเศษของกรมตำรวจ ที่มีหน้าที่ในการรับผิดชอบคดีและเหตุการณ์ลึกลับขององค์กรช็อคเกอร์โดยเฉพาะ



    ❝ ทาจิบานะ บันโนะ ❞ ❨立花 蛮野

    มาสเตอร์เจ้าของร้านกาแฟ ❝ Wonder World Cafe ❞ ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับมิสึทาดะ อดีตของเขานั้นเคยเป็นตำรวจมาก่อน แต่จำต้องลาออกด้วยเหตุผลอันน่าสลดบางอย่าง


    Viel Spaß beim Lesen~.

    ❨ขอให้เป็นการอ่านที่ดี...❩



    ภาพตัวละคร: (วาดเอง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น