ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #98 : ❥ OUR LOVE IS JUST A LIE !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      12 เม.ย. 56



    A P P L I C A T I O N   F R O M .

     

    รูป .

     CLICK!

     

    ชื่อ สกุล . กงเจิ้งหนู่เฉิน [Gongzheng Nushen] (สกุล ชื่อ อีกนั่นแล...)

    ชื่อเล่น . หนู่เฉิน/เฉิน

    ความหมาย . เทพธิดาแห่งความยุติธรรม

    เชื้อชาติ . จีน

     

     

    นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม . มาดแมน แฮนซั่ม ยุติธรรม เด็ดขาด

    ลักษณะท่าทางการพูดจา . หนู่เฉินเป็นคนฉะฉาน พูดจาตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม น้ำเสียงเลยจะหนักแน่น เด็ดขาด แทนตัวเองว่า ข้า แทนคนอื่นว่าเจ้า/ท่าน แทนบุรุษที่สามว่า (ชื่อ)/เขา/นาง ถ้านับถือก็มีท่านนำหน้า มักพูดโดยไม่มีหางเสียง ยกเว้นแต่คนที่ยศสูงกว่าหรือนับถือ จะลงท้ายด้วย เจ้าค่ะ/เจ้าคะ
                        ตัวอย่างการพูด .

    สวัสดี ว่าแต่เจ้าเป็นใครกัน?
    ศาลขอพิพากษา ให้เจ้าได้รับโทษทัณฑ์ดังต่อไปนี้! (ร่ายโทษ)”
    ด้วยความยินดีเจ้าค่ะ

     

     

    อาชีพ . ตุลาการ

    บทที่ตนเองต้องการ . แม่โก(โบริ) ตุลาการแสนยุติธรรมไม่มีใครเกินแถมยังใช้ง้าวเก่งกว่าทหารหลายคนอีก (ชื่อบทยาวไปว้อย แน่ใจนะว่าบท?!) ประจำการเป็นตุลาการจากราชสำนัก

     

     

    อยากมีคู่รึเปล่า . มีจ้ะ

    แล้วคู่ในเสป็คล่ะ ต้องการแบบไหน ; v ; a . คู่อยู่ที่พ่ออัง(ศุมาลิน)ของฟ้าจ้ะ หวังฮุยเหลียง

     

     

    ชอบ . ความยุติธรรม / ความจริง / ความหนักแน่น / ความเฉียบขาด / ผลไม้สด

    เกลียด . ความอ่อนแอ / การหลอกลวงโป้ปด / ความเท็จ

    กลัว . การรักษาความยุติธรรมในศาลไม่ได้

     

     

    เพิ่มเติม . หนู่เฉินรักความยุติธรรมเข้าเส้นเลือดถึงกระดูกดำ! ไม่แปลกที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยุติธรรมไปหมด จนไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนแล้ว!!

     

    ________________________________________________________________________

     

    คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!

     

    วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!

    -          เกมแนะนำตัวรึหญิงสาวมองผู้ถาม “ก็ได้ ข้าจะเล่นกับเจ้าสักตาเธอพ่นลมหายใจ “แต่รีบหน่อยแล้วกัน ข้าต้องไปทำงานต่อ – ข้าชื่อกงเจิ้งหนู่เฉิน เป็นตุลาการของราชสำนัก แล้วเจ้าล่ะ?

    คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง’ น่ะ ?

    -          ข้าไม่สนใจหรอกหนู่เฉินตอบทันควัน “แต่ถ้าให้คิด ใช่ นางเลื่องลือเรื่องความงาม แต่ความงามน่ะช่วยอะไรไม่ได้หากอยู่ต่อหน้าศาล! ถ้านางทำอะไรผิดต่อบ้านเมืองหรือผู้อื่น ข้าก็มิละโทษให้หรอก

     

    คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์’ น่ะ?

    -          ราชันย์ คำถามนี้ค่อยน่าสนใจหน่อยนะหนู่เฉินเผยยิ้มบางออกมา “เขาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองที่ดีได้แน่ ข้ามั่นใจ หากว่าเขายังรักษาความยุติธรรม จริงอยู่ว่าเขาเพียบพร้อมเสียทุกด้าน แต่หากเขานำพาหายนะสู่บ้านเมืองเมื่อไหร่ ราชันย์ก็ราชันย์เถอะ หนู่เฉินคนนี้ก็ไม่ปล่อยให้เว้นโทษหรอก!”

     

    ________________________________________________________________________

     

    ถามท่านพ่อท่านแม่เคิบ!

     

    ชื่อของตะเองคือ?

    -          ภีมมม

     

    มาสมัครแล้วห้ามเปลี่ยนใจรับกลับนะ - 3 - ?

    -          ไม่หรอก ลงแล้วลงเลย ฮา...

     

    ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงบทนิดบทหน่อยจะไม่ฆ่าเค้าใช่ไหม?

    -          ไม่ฆ่าๆ

     

    งั้นจบแค่นี้ฮะ ไปคุยนอกรอบกับแพตได้นะ ถ้าอยาก...//เงียบ(?)

    -          จ้า! ถ้าอยากอะไรเอ่ย? XD\

     

    ________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×