ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #97 : ❥ OUR LOVE IS JUST A LIE !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      11 เม.ย. 56



    A P P L I C A T I O N   F R O M .

     

    รูป .

     1  2  3  4  5  6

     

    ชื่อ สกุล . ชินเซย์โอ เมกุมิ [Shinseio Mugumi] (สกุล ชื่อ น้า)

    ชื่อเล่น . เม

    ความหมาย . พรแห่งเทวา

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น

     

     

    นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม . นุ่มนวล แอบดาร์กและแอบแรงว์อันที่จริงก็แค่กับโอคินิริ ถ้าคนอื่นไม่ทำอะไรผิดหรือล่วงเกินจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ส่วนรายนั้นน่ะสั่งสอนด้วยรักและดาบ ลำแข้ง ฝ่ามือ พัดอรหันต์ #ว้อท งกเงิน!

          ลักษณะท่าทางการพูดจา . เมกุมิจะแทนตัวเองว่า ข้า แทนคนอื่นว่า เจ้า หรือถ้าเป็นแขกไม่ก็คนมีฐานะจะเป็น แม่หญิง/ท่านหญิง/คุณท่าน/ท่าน(ชื่อ) (สองอันแรกแน่นอนว่าใช้กับผู้หญิง) แทนบุรุษที่สามด้วย (ชื่อ) หรือบางทีถ้ากรณีเหมือนข้างต้นก็ใช้ ท่าน(ชื่อ) เอา มีคำลงท้ายว่าขอรับ แต่กับคนสนิทแล้วอย่างโอคินิริหรือเถาจือจะไม่มีหางเสียง สไตล์การพูดจะพูดอย่างสุภาพ อ่อนน้อม วางตัวดี น้ำเสียงนุ่มลึกกังวาน ชวนให้คล้อยตาม อีกอย่างคือวาทศิลป์ดี!
                     ตัวอย่างการพูด .
    ยินดีต้อนรับสู่ศาลเจ้าเซย์โดขอรับ (ยิ้มน้อยๆ)”
    นางระบำไม่พอหรือ เช่นนั้นข้าคงต้องอาสาอีกแล้วสินะ
    ถะ-ถอยออกไปเลยนะเจ้าจิ้งจอกติดสัด! (เอาพัดอรหันต์โบกให้)”

     

     

    อาชีพ . ผู้ดูแลศาลเจ้าชื่อดัง เซย์โด / บางทีก็รับจ็อบไปเป็นนางรำระบำบวงสรวงเทพเจ้ากรณีคนไม่พอ

    บทที่ตนเองต้องการ . ผู้ดูแลศาลเจ้าชื่อดัง เซย์โด (แพตจะยัดยังไงก็ตามใจชอบเลยจ้ะ ตามใจชอบจริงๆ... แต่บ่อยากฮื้อต๋ายยย อยากเห็นครอบครัวสุขสันต์ #?)

     

     

    อยากมีคู่รึเปล่า . เป็นคู่จิ้น! จิ้นกับ โอคินิริ! จิ้งจอกหนุ่มของเมสสึ XD

     

    ชอบ . ความสงบสุข / ความเรียบร้อยในวัด / ระบำบวงสรวงเทพที่งดงาม / พัด?

    เกลียด . การดูหมิ่นเทพเจ้า / วัดสกปรก / คนขี้เกียจ / ไอ้จิ้งจอกตัดสัดตัวหนึ่ง(ไม่ถึงกับเกลียดหรอก แค่ถ้าเข้าใกล้เกินพิกัดจะถูกโบกด้วยพัดอรหันต์เท่านั้นแหละ!)

    กลัว . ศาลเจ้าร้างไป ไร้ซึ่งคนศรัทธา เพราะศาลเจ้าเปรียบเสมือนบ้านของเขา

     

     

    เพิ่มเติม . เห็นเป็นคนใจดี อันที่จริงแล้วเมกุมิน่ะโหด! เพราะเขาพกทั้งดาบยาวและพัดเหล็ก(เลยเรียกว่าพัดอรหันต์ คนธรรมดาโดนโบกทีหัวแตกชัวร์ แต่ไอ้จิ้งจอกติดสัดมันไม่ใช่คน เลยทนได้ตลอด) ซึ่งดาบยาวเขาจะเหน็บไว้ที่เอว ส่วนพัดเหล็กก็เก็บไว้ที่ในชุดของเขา / เมกุมิเป็นคนที่ระบำได้สวยมาก พอแต่งหญิงแล้วยากจะดูออกว่าเป็นชายเหมือนลูกบุญธรรม เลยมีพวกที่ชอบสาว(ชาย?)งามแวะมาเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ หรือนี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ศาลเจ้ามีเงินบริจาคเยอะกันแน่? / เมกุมิดูคนเป็นและดูออกในเวลาไม่นานด้วย!

     

    ________________________________________________________________________

     

    คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!

     

    วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!

    -          เกมแนะนำตัวเป็นเกมแบบไหนกันหรือ?หญิงสาวชายหนุ่มรูปงามเอื้อเอ่ย แอบสงสัยอยู่มิใช่น้อยว่าเกมแบบนี้มันคืออะไรและเล่นอย่างไร กระนั้นก็ยอมตอบตกลง “ได้สิแม่นาง ข้าชื่อชินเซย์โอ เมกุมิขอรับ แล้วแม่นางเล่า?

     

    คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง’ น่ะ ?

    -          ข้ามิเคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ขอรับเมกุมิส่ายหน้าเบาๆ “อันที่จริงมิได้สนใจเลย แต่มักมีคนบอกว่านางนั้นงดงามยิ่งกว่าอิสตรีใด ข้าได้ยินอยู่บ่อยครั้ง แล้วก็คิดว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น ทุกคนในเมืองพูดกันอยู่บ่อยๆ แสดงว่านางคงจะงดงามจริงๆ ล่ะขอรับ

     

    คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์’ น่ะ?

    -          ราชันย์หรือขอรับ ถ้าหมายถึงว่าที่ราชันย์องค์ต่อไปล่ะก็...เมกุมิเว้นช่วง ยกพัด(แน่นอนว่าพัดธรรมดา)ขึ้นมาปรกใบหน้าส่วนล่าง ขมวดคิ้วเล็กน้อย ข้ามิรู้ว่าพูดเช่นนี้จะดีหรือไม่ ถึงแม้เขาจะสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าด้านใดจะหาใครเปรียบได้ก็จริง แต่ เขาช่างเจ้าเล่ห์ยิ่งนัก แววตาของเขานิ่ง ลึกล้ำจนมิอาจบรรยาย ไม่สามารถรู้ได้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ ชายผู้นี้น่ากลัวขอรับเขาตอบเสียงแผ่วเล็กน้อย

     

    ________________________________________________________________________

     

    ถามท่านพ่อท่านแม่เคิบ!

     

    ชื่อของตะเองคือ?

    -          ภีมมี่งาย! แอบขี้เกียจเขียนตรงนี้ ฮา...)

     

    มาสมัครแล้วห้ามเปลี่ยนใจรับกลับนะ - 3 - ?

    -          ไม่หรอกๆ XD

     

    ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงบทนิดบทหน่อยจะไม่ฆ่าเค้าใช่ไหม?

    -          ไม่จ้า

     

    งั้นจบแค่นี้ฮะ ไปคุยนอกรอบกับแพตได้นะ ถ้าอยาก...//เงียบ(?)

    -          อ๊ายยย แพต! อิมเมจตอนแรกคุณแม่สาวและสวยสะโอดสะองกว่านี้มากนะ! แต่มีคนลงจองอิมเมจตัดหน้า(บอกตามตรงว่าเค้าช้าเอง) คุณแม่เลยมาดแมนขึ้นอย่างที่เห็น จะกลายเป็นคุณพ่อแทนแล้วเหวยยย! #เหยด ระบายตรงนี้เลยเรอะ #พอเถอะ O<--<

     

    ________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×