ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #83 : หมู่บ้านคนฆ่าคน VS. บ้านหลอนซ่อนผวา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      23 ม.ค. 56

     บรับสมัครตัวละคร





     

    ชื่อ – สกุล : อัยรัศ พิชญเดชา / อัยรัศ เทย์เลอร์ [เขาเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เลยใช้ได้ทั้งสองนามสกุลค่ะ]


    ชื่อเล่น : เคลียร์

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 178 ซม.

    น้ำหนัก : 65 กก.

    บุคลิกส่วนตัว : เป็นพวกง่ายๆ สบายๆ และไม่เรื่องมาก ชิลๆได้กับทุกอย่าง แต่ไม่ใช่พวกเอื่อยเฉื่อย! รักสงบ เฟรนด์ลี่เข้าได้กับคนหลายประเภท ยิ้มบ้างหัวเราะบ้างตามอารมณ์ ปกติชอบฮัมเพลงเบาๆ เป็นพวกชอบฟังเพลงและยังร้องเพลงเก่งด้วย! ในชีวิตประจำวันถ้าไม่มีอะไรก็มักไม่ออกความเห็น ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่พวกไร้ความคิดหรอกนะ... เคลียร์น่ะฉลาดมาก และมีความคิดที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ ความคิดแต่ละอย่างของเขาจะตรงเป้าตามที่มีการกำหนดหัวข้อมาเสมอ หรือถึงไม่มีหัวข้อ การจินตนาการของเขาก็ช่วยได้เยอะมากเลยทีเดียว เป็นพวกยืดหยุ่น ไม่ชอบทำอะไรเร่งรีบเกินไปหรือช้าเกินไป ในเรื่องที่สนใจจะมีความกระตือรือร้นดี ถึงจะเห็นเขาสบายๆอย่างนี้ก็เถอะ แต่เอาเข้าจริงแล้วเคลียร์เป็นบุคคลที่จัดว่าอยู่ในประเภทน่ากลัวคนหนึ่ง เนื่องจากว่าเขาเองก็มีบุคลิกที่ตรงข้ามอยู่ในตัว แต่เขาไม่ใช่คนสองบุคลิกนะ ในบุคลิกนั้นเคลียร์จะนิ่งเงียบ และไม่ค่อยพูด มีความเป็นผู้นำ เฉียบแหลมและเด็ดขาด แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้เยี่ยมยอด มีการวางแผนกลยุทธ์ซ้อนกลเป็น นับแล้วเขาเป็นพวกเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง อยากให้ทำอะไรให้เหรอ? เอาสิ่งที่เขาอยากได้มาก่อนสิ! ทุกอย่างต้องมีการแลกเปลี่ยนเสมอ แบล็คเมล์คนอื่นเก่งเข้าขั้นเมพ ในบุคลิกนี้เคลียร์จะค่อนข้างไร้หัวใจ ถึงคิดว่าเพื่อนยังมีทางรอดอยู่ก็จริง แต่ถ้าเปอร์เซ็นต์ต่ำล่ะก็... เขาเลือกที่จะทิ้งทันที!

    เรื่องที่อยากให้ไรท์เตอร์แต่ง : โดยส่วนตัวแล้วน่าสนใจทั้งสองเรื่องเลยค่ะ! แต่ให้เลือกคงเป็น---หมู่บ้านคนฆ่าคน ค่ะ!

    ทำไมถึงเลือกเรื่องนี้? : เอ... มันดูวิปริตจิตๆดี? (ฮา) และอีกอย่าง--อาจทำให้เรารู้ลึกถึงนิสัยสันดานดิบเถื่อนของคนด้วยล่ะมั้งคะ? [ภาษาแรงไปไหมเรา ฮา...]

    คิดว่าตัวละครของคุณมีความโดดเด่นอะไร นิยายเรื่องนี้ถึงจะรับคุณเข้ามาร่วม : คงเรื่องอุปนิสัยที่ดูเหมือนสองบุคลิกแต่ก็ไม่ใช่ล่ะมั้งคะ (หัวเราะ) หวังว่าลูกชายคนนี้จะทำให้เรื่องดูมีสีสันขึ้นหรือเครียดขึ้นค่ะ! (?)

    เนื่องจากนิยายเรื่องนี้ไม่มีการโหวตที่เหมาะสม ดังนั้นถ้าตัวละครของคุณตายไปจะเป็นไรมั้ย? : ไม่เป็นไรค่ะ! การที่ตัวละครตายก็ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เนื้อเรื่องดูตื่นเต้นและมาม่า(?)อยู่แล้ว

    รูปภาพ  : หากไม่ขึ้นก็ จิ้ม เลยค่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×