ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #62 : fic khr . C R A Z Y ' island

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      11 ส.ค. 55




     

    ใบสมัครตัวละครแบบฉบับแพตเตอร์ (((:

     

    คู่ . คุณปู่หัวสับปะรด...เดม่อนจ้ะ~!

    รูปภาพ  . 1  2  [Megurine Luka]

    ชื่อ สกุล . เรจีน่า เกวริลลา [Regina Guerrilla] (นามสกุลให้อ่านแบบควบกล้ำนะจ้ะ ><")

    ชื่อเล่น . จีน่า

    เผ่าพันธุ์ . มนุษย์สาวแสนสวย~

    นิสัยใจคอ . เรจีน่า เกวริลลา...หญิงสาวที่ถึงแม้ว่าหน้าตาจะสวยสดงดงาม และค่อนจะดูน่าถนุถนอม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น! เรจีน่าเป็นหญิงสาวที่เถื่อนเข้าขั้นรุนแรง โหด+โฉดจนคิดว่าน่าจะซาดิสม์ เลวซะยิ่งกว่าจอมมาร(?!) ทรามเหนือโจรสลัดไร้ศีลธรรม และยังโสด(#ผิด) ผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกไปไกลลิบลับต่างโลก ชนิดว่าตรงข้ามสุดๆ เรจีน่ามีดีกรีความแรงส์อยู่ในตัวสูงมาก เธอจะไม่ยอมแพ้อะไร เด็ดขาด และมักเป็นคนเริ่มแรงเองก่อนเสมอ แต่สามารถแรงกลับได้เช่นกันนะเออ แถมยังมากกว่าเป็นทบเท่าทวีคูณเลยเสียด้วยสิ เลยไม่มีใครกล้าต่อกรกับเธอ เรื่องฝีปากน่ะเรจีน่าไม่เคยจะแพ้ใครสักคน! แต่เกิดมานี่ก็ยังม่เคยพบใครที่ต่อกรริมฝีปากเธอได้สักคนเดียว อย่างมากก็แค่สามนาที---และเป็นหญิงสาวที่หลายคนคิดว่าในปากของคุณเธอมี สุนัขเห่าเล่นอยู่ในนั้นกี่ร้อยกี่พันตัวกันแน่? ทำไมถึงได้...ขนาดนี้!!!(ละในฐานที่เข้าใจฮะ) กวนส้นเท้าเป็นที่สุด--- ลองให้เธอพูดสักที ศูนย์จุดห้าในสิบเท่านั้นที่จะมีคำดีๆปนอยู่ เอาล่ะ ลองมาขยายความนิสัยของเธอในข้างต้นกัน เรื่องความเถื่อนของเธอนั้น รุนแรงอย่างว่าจริงๆ ถ้าถามว่าเธอเถื่อนแบบไหนงั้นเหรอ ลองเอาความเถื่อนทุกอย่างที่คุณรู้จักมารวมกันแล้วคูณสักร้อย นั่นล่ะความเถื่อนของเธอ! เรียกได้ว่าเถื่อยิ่งกว่าผู้ชายหลายคนมาก ส่วนความโหดและความโฉดของ เธอนั้น เธอชอบเข้มงวดกับลูกน้องและมีบทลงโทษโหดๆให้เสมอหากอยู่นอกกฎหรือขัดใจเธอ แม้แต่นิดเดียว ส่วนศัตรู? เธอจะนำมาใช้ประโยชน์อยู่สักพัก หากหมดประโยชน์หรือไม่มีประโยชน์อะไรแล้วเรจีน่าจะจัดการทรมานคนๆนั้นให้ สะใจก่อนและค่อยฆ่ามันทีหลัง!! บางทีเธอเล่นขังลืมไปเลยก็มี...นับว่าโหดร้ายและซาดิสม์ยิ่งนัก เลยไม่มีใครกล้าขัดใจเธอ เรจีน่าเป็นคนที่เอาแต่ใจระดับราชินี หากไม่ใช่คนที่เธอยอมรับหรือเคารพก็ต้องทำตามที่เธอบอกเท่านั้น! หากขัดขึ้นมาคุณจะไม่ได้ตายดีๆแน่นอน!! หัวรุนแรงและชอบการทะเลาะต่อยตี สงคราม และกลิ่นคาวเลือด เพราะว่าเธอโตมาในสภาพแวดล้อมแบบนั้น จะกลายเป็นแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก เรจีน่าเลยกลายเป็นหญิงสาวที่บ้าเลือด ใจร้อน ไม่ชอบคอย แต่ในขณะเดียวกันก็เลือดเย็นด้วย หากว่าคุณเป็นลูกน้องของเธอแล้วมาขัดอะไรเธอหรือหาเรื่องตายเอง เธอจะไม่ลังเลสักนิดที่จะทำร้าย ลงโทษ หรือแม้แต่จะฆ่าคุณ! แต่ถ้าหากคุณภักดีพอก็จะรอดและเผลอๆอาจกลายเป็นคนโปรดของเธอด้วยซ้ำไปนะ เรจีน่านั้นขอแค่เธอถูกใจแต่แรกเห็น ก็สามารถสนิทกับเธอได้ไม่ยาก ต่อๆๆ...เรื่องความเลวของเธอ เรจีน่าเลวเสียยิ่งกว่าจอมมาร! ขอแค่เธออยาก ก็พร้อมที่จะปล้น ฆ่า และทำลายสถานที่รวมถึงทรัพย์สินนั้นทิ้งจนแทบไม่เหลือชิ้นดีเลยทีเดียวเชียวล่ะ! ไม่มีคำว่าให้อภัย อ่อนข้อให้ หรือผ่อนผันในความคิดของเธอ และเรื่องความทราม จัดได้ว่าต่ำช้าสิ้นดี หยาบคาย และไร้มารยาทเป็น ที่สุด เรจีน่าจะไม่พูดเพราะๆง่ายๆแน่หากว่าไม่ใช่คนที่เธอเคารพน่ะนะ ชอบพูดจาโผงผาง เสียงดัง และมีแต่คำหยาบเต็มพรืด แบบว่ามันสุดจะทนมากเลย...เรจีน่าชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย เพราะเธอเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้หญิงอะไรมากมายหรอกนะ อันที่จริงถ้าเลือกเพศเกิดได้เธออยากจะเลือกเพศชายจะตายชัก! เนื่องจากมักมีความคิดที่ว่า ผู้หญิงมักจะอ่อนแอเสมอ เรื่องนี้สำหรับผู้หญิงที่แกร่ง ห้าวหาญ และไร้สมบัติความเป็นสตรีขั้นบัดซบอย่างเรจีน่าเลยยอมรับไม่ได้! อันที่จริงเธอค่อนข้างจะเคารพเพศแม่ เธอไม่ชอบคนอ่อนแอ เพราะมีคติที่ว่าคนที่แข็งแกร่งพอเท่านั้นที่จะอยู่รอด เรจีน่าเป็นหญิงสาวที่เฟคเก่ง เพราะบางทีมันก็ต้องมีการหลอกล่อเหยื่อเข้า มาเหมือนกันนะ เรจีน่าเป็นคนมือไว ดังนั้นหากจะขโมยอะไรแล้วทำแบบตัวคนเดียวมันไม่ใช่เรื่องยาก แค่เข้าใกล้มาแล้วชึ้บ!ซะ พร้อมกับโบกมือลาไปเนียนๆ ผู้เคราะห์ร้ายรู้ตัวอีกครั้งนึง ทรัพย์สินมีค่าก็หายไปแล้ว...เธอใจเย็นกับเฉพาะเรื่องนี้ เรจีน่าเป็นคนที่ฉลาดมากจนติดเจ้าเล่ห์ไปโดยปริยาย ไหวพริบดี ลางสังหรณ์แม่ยำ เธอจะวางแผนอะไรๆต่างๆให้กับกองโจรของเธออยู่เสมอ เรจีน่าตาไวกับการสังเกตเห็นพวกของมีค่าทั้งหลาย ยังกับเหยี่ยวเลยล่ะเรื่องนี้...พอเห็นแล้วเธอจะบอกคนอื่นทันที หรือไม่ก็ซิ่วเอาเองซะแทน...เธอเป็นคนที่ว่องไว คล่องแคล่ว และหลบหนีจากพวกตำรวจได้เก่งเมพ ฝีเท้าของเธอเบาราวกับขนนก เธอเป็นพวกจู่โจมแบบเงียบ ว่องไว และรุนแรงชนิดครั้งเดียวจอด! ตำรวจส่วนใหญ่โดนเธอดักตีหัวมาไม่รู้กี่รายแล้ว เรจีน่า...คือหญิงสาวที่แสบซ่าส์ ชวนหาเรื่องปวดหัวให้ผู้ที่อยู่ด้วยตลอดเวลา หากรับมือเธอไม่ได้เกรงว่าไมเกรนคงขึ้นสมองจนตายไม่ก็ต้องหนีจากเธอไปร้องไห้โฮๆพร้อมหาที่อยู่ใหม่ทันที...เรจีน่าเป็นผู้หญิงที่มีพละกำลังเยอะมาก สามารถคว่ำผู้ชายนักมวยปล้ำหรือซูโม่ได้ง่ายๆ ท่าที่เธอถนัดคือเยอรมันซูเพล็กซ์~!

    ประวัติ . เรจีน่า เกวริลลา...หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่เป็นกองโจรอยู่เป็นทุนเดิมอยู่ แล้ว และเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของหัวหน้ากองโจรแห่งนี้ และกองโจรเกวริลลาก็เป็นกองโจรที่แม้กระทั่งลิ่วล้อยังติดป้ายว้อนท์เต็ด หลักล้าน! เรจีน่าเสียแม่ไปตั้งแต่ที่คลอดเธอออกมา ชื่อที่พ่อของเธอต้องให้นั้นหมายความว่าราชินี ซึ่งพ่อของเธอวาดหวังให้เธอเติบโตมาเป็นราชินีแห่งกองโจรนี้!! เรจีน่าใช้ชีวิตอยู่กับกองโจรเลยทำให้นิสัยเธอเถื่อน...เรจีน่าสามารถไต่ เต้าขึ้นมาเป็นรองหัวหน้ากองโจรเกวริลลาได้ตอนที่เธออายุเพียงสิบหกปี! เนื่องจากความสามารถที่ดีเลิศในหลายๆด้านของเธอ---เรจีน่าไม่เคยถูกตำรวจจับ แต่ว่าในครั้งนี้ มีตำรวจฝีมือดีได้กวดเธอกับพวกกองโจรของเธอซะจนแทบไม่รอด และ...เธอรอด ทว่าต้องหลงกับพรรคพวก! หรือว่าพวกนั้นทิ้งเธอไว้กันแน่ก็มิอาจทราบได้...จนเธอต้องเร่ร่อน และสุดท้ายก็มาเจอ---ไอ้คุณหัวสับปะรดสองแฉกตาสองสี เดม่อน!!!

    ชอบ . เงิน เรื่องสนุก สงคราม - รี่เข้าไปหาทันที...

    เกลียด . ตำรวจ! - ยังไงก็ตาม ชิ่งก่อนเหอะ แล้วมีจังหวะค่อยดักตี... / เรื่องยุ่งยาก - เธอจะทำให้มันเป็นเรื่องง่าย...ด้วยการตัดปัญหาด้วยกำลัง!

    กลัว . เธอไม่มี แต่ว่าอันที่จริงแล้ว...เรื่องการสูญเสียคนสำคัญที่สุด เรจีน่าแทบจะฆ่าตัวตายตามไปเลยด้วยซ้ำ และเธอจะอยู่ในช่วงที่มึน ซึม เหงา หงอย และเปลี่ยนไปแทบเป็นคนละคน

    ความสามารถพิเศษ . ประสาทตอบสนองกับเรื่องต่างๆไวเป็นเลิศและคบกริบราวสัตว์ป่า / การวางแผน

    จุดเด่น . ดวงตาสีแดงฉานและสีผมสีชมพูที่ไม่เหมือนชาวบ้านปกติ...

    ลักษณะท่าทางปกติ และการพูด . พูดจาไม่มีหางเสียง คำหยาบค่อนข้างจะเยอะ และเสียงจะดังเล็กน้อย เช่น...
    "เฮ้ย! ถ้าหากยังหวงชีวิตตัวเองอยู่ล่ะก็ ส่งของมีค่ามาซะ!" เธอถือดาบจ่อคอผู้เคราะห์ร้าย...
    "อย่าแส่! แกอยากตายแล้วใช่ไหม
    ?!" เธอนำปืนจ่อหัวอีกฝ่าย
    เป็นต้น---

    เพิ่มเติม . เรจีน่าใช้อาวุธได้ทุกชนิด และใช้ได้เก่งมากเลยด้วย

     

    คำถามตัวละคร

    (ใช้นิสัยใจคอตัวละครตอบนะคะ)

    แนะนำตัวเองหน่อยสิ .

    - "หืม? อืม ฉันชื่อเรจีน่า เกวริลลา พอแล้วใช่ไหม?" เรจีน่าพูดสั้นๆ เธอเลิกคิ้ว

    คิดยังไงกับคู่ของตัวเองล่ะ .

    - "คู่? หมายถึงไอ้หัวสับปะรดตาสองสีนั่นน่ะเหรอ?" เรจีน่าแค่นเสียง "ก็ดี มีเงินให้รีดเยอะดี! และตาสองสีแบบนั้นก็น่าสนใจด้วย บอกตรงๆนะฉันว่ามันสวยดี แต่นิสัยของมันน่ะไม่น่าชื่นชมเท่าไหร่ ชอบแอบเก็บเงินไว้ไม่ให้ฉันรู้ทุกที จะงกไปไหนก็ไม่รู้!" เหมือนเธอจะอารมณ์เสียเล็กน้อย "แต่ว่าฉันถูกใจเขานะ ผู้ชายคนนี้ยังมีอะไรที่น่าสนใจจะค้นหาอีกเยอะ~" เธอยิ้ม

    สเป็กผู้ชายที่ชอบ .

    - "ถามทำไมฮะ เรื่องนี้?" เรจีน่าขมวดคิ้ว "เออๆ ฉันจะตอบให้ก็ได้ สเป็กผู้ชายของฉันคือต้องเข้มแข็ง ไม่เรื่องมาก ไม่จู้จี้จุกจิก อืม...หน้าตาดีๆด้วย เพราะเหียกเป็นกระโห้ฉันไม่เอาหรอกนะ! และต้องมีฝีมือการต่อสู้ที่เก่งกาจ รวยด้วยก็เยี่ยม!!"

    การกระทำที่จะทำให้คุณต้องโกรธและเกลียดบุคคลนั้นไปชั่วชีวิต .

    - "การหักหลัง...ใช่ นั่นล่ะ" เรจีน่าแผ่รังสีไอเย็นยะเยือก "ขอแค่ใครลงมือทำ รับรองได้ มันได้ตายศพไม่สวยจริงๆแน่!!!"

    คำถามคุณพ่อคุณแม่

    ขอชื่อหน่อยค่ะ - ภีมจ้ะ :)

    ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้ล่ะ - เรื่องน่าสนใจ พล็อตก็อย่างฮา จะไม่สมัครได้ไงล่ะจ้ะ? XD

    ติดแล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดๆหน่อยนะ - ตามสบายเลยจ้า

    ถ้าไม่ติดอย่าเพิ่งเก็บตัวละครล่ะ อาจจะมีบทเพิ่มนิดๆหน่อยๆ - โอเคจ้ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ^0^ - จ้า~! อยากให้พี่เพิ่มหรือแก้อะไรก็บอกนะ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×