ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #41 : ฟิเดส เซเรไวเดอัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      13 เม.ย. 55

    ฟิเดส [Fides]
    เพี้ยนมากจากฟีเดส ภาษาละติน ที่แปลว่า ศรัทธา
    เซเรไวเดอัส [Serevideus]
    เพี้ยนมาจากภาษาละติน เซเรวิเดอุส ที่แปลว่าผู้รับใช้พระเจ้า
    อาชีพ:หัวหน้านักบวช~
    เพศ:ชายแท้ๆ!
    อิมเมจรูป:

    Fay D. Flourite

    จากสึบาสะ สงครามเทพทะลุมิติ(หรือข้ามมิติหว่า?) [สามีคนล่าสุดดด //โดนตบ]
    นิสัย: ฟิเดส...ชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลาและหวานจนน่าหมั่นไส้ บนใบหน้านั่นปรากฏรอยยิ้มซุกซน น่ารักตลอดเวลา เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วเป็นพวกไม่จริงจังอะไรสักอย่าง แต่มันไม่ใช่ภายนอกหรอก นั่นน่ะนิสัยหลักของเขาเลยล่ะ... ไม่จริงจังกับอะไรมากเกินไป เขามีนิสัยชอบพูดติดตลก แล้วบางทีคำพูดตลกๆของเขา กลับกลายเป็นความลับอันน่าขันของใครบางคนไปเสีย แหม เขาแค่รู้โดย 'บังเอิญ' น่ะ~ นี่คงเป็นจุดที่ทำให้เขายั่วโมโหคนเก่งล่ะมั้ง? ปากหาเรื่องได้ตลอด(Orz...) เอาตัวรอดเก่งมาก สกิลความแหล+เฟค+สตรอว์ จัดอยู่ในระดับไร้เทียมทาน... เนียนแล้วเนียนอีกยิ่งกว่ายามะ(??) แต่บุคคลแบบนี้แหละอันตราย ภายใต้หน้ากากยิ้มแย้มแบบซื่อๆ บริสุทธิ์(เหอ?) กลับไม่มีใครรู้ว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่กันแน่ เจ้าแผนการไม่น้อยเลยนะฟิเดสน่ะ ถ้าถึงเวลาจะจริงจังแล้วพี่แกจริงจังเป็น แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องขอขาดบาดตายหรือเรื่องใหญ๋หลวงจริงๆ เอ๊อะ! อย่าหวังเลยเหอะ...ฟิเดสมีสัมผัสที่ไวมาก ในระยะสิบกิโลฯเขาสามารถรับรู้จำนวนของศัตรูหรืออะไรก็ตามแต่ในขณะนั้นได้! แต่พอรู้แล้วเจ้าตัวกลับไม่บอกเพื่อน เลยเซอร์ไพรส์เพื่อนๆบ่อยมากยังไงล่ะ ฟิเดสน่ะถึงจะเป็นคนน่าหมั่นไส้น่าฆ่าให้ตายยังไง เอาเข้าจริงคุณฆ่าเขาไมไ่ด้หรอก เพราะฟิเดสเก่งเกินคำบรรยาย แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมใช้ความสามารถของตัวเอง มีความอึด ถึก ทนนานสูง~! ฆ่าตายยากจริงๆเลยอ่ะหมอนี่...หลีสาวเก่ง ระดับการปรนนิบัติอยู่ในขั้นโฮสต์ (=[]=...) ลึกๆในใจของฟิเดส เป็นคนที่เชื่อใจคนยากมากแล้วมากอีก! ฉะนั้นการจะทำให้เขาเชื่อใจได้ต้องอยู่ใกล้ชิดกันกับเขาเป็นเดือนๆเลยล่ะ ฟิเดสจับความคิดและจุดอ่อนของคนอื่นได้ไวมาก นี่แหละน่ากลัวของแท้! โดยทำได้ในระยะเวลาสั้นๆ ฟิเดสความจริงแล้วเป็นคนที่ใจดี มีเมตตา เป็นห่วงเป็นใย และอบอุ่นมาก แต่อย่างว่าล่ะหนา...มันจะมาเฉพาะตอนรักษาคนเท่านั้นแหละ[แต่กับเพื่อนเหรอ? ปากเสียใส่อ่ะ!!] ดังนั้นนิสัยรวมๆภายนอกแล้ว หมอนี่เหมาะจะเป็นนักบวชตรงไหน?(ฟระ?!!) แถมยังเป็นถึงหัวหน้าอีกด้วย ก๊อดส์...

    คำเตือน* นักบวชที่เหมือนจะไม่ใช่นักบวช เอ๊ะ หรือกลับกัน?? [ยังไงมันก็เหมือนกันนี่หว่า...] รึว่าเหมือนจะไม่ใช่นักบวชแต่ความจริงแล้วเป็นนักบวช?? [พอเหอะ...]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×