ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #111 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      7 พ.ค. 56


    Registeration From No.1

    (บทหลัก)

    รูป .

    สวยซะอย่าง(?) จิ้มเพื่อเลือกเลยจ้า (แนะนำรูปที่สอง อิ_อิ)
    1  2  3  4  5  6

     

    Part 1 . Your profile (ข้อมูลเบื้องต้น)

    ชื่อ – สกุล . อเมทิสเต้ มาเอสโทร [Ametiste Maestro] ถ้าหากอยากรู้ความหมายแบบยำรวมและโคตรแถสรัดๆ จะได้ว่าพลอยสีม่วงแห่งผู้เป็นนายจ้ะ หรือชื่อเล่นที่ไม่เคยให้ใครเรียกก็คือทิสต์ เจ้าตัวตัดเองแหละ ทิสเต้ก็ได้ เด็นทิสเต้ #ผิด

    อายุ . 22 ปี จะปีนเกลียวคนแก่กว่า

    เพศ . ชาย

    นิยามสำหรับตนเอง 3 คำ . หนุ่ม นั่ง ดริงค์ #โพ่งงง
    I Don’t Care!
    แล้ว-ยัง-ไง? คิดว่าฉันสนเหรอ
    ผู้ชายคนนี้...
    ฮีมั่น
    !!!
    มั่นเวอร์ มั่นจัด มั่นโคตรเพราะดื่มเนเจอร์กิฟต์จนกลายเป็นไม่แคร์สายตาใครแล้วค่ะคุณขา! ประหนึ่งเลดี้กาก้าสถิตสิง เพียงแค่เขาไม่ได้แต่งตัวบ้าๆ บอๆ หลุดโลกแค่นั้นเอง เป็นพวก So What? ขั้นรุนแรง ฉันจะทำแบบนี้แล้วมันทำไม? ใครจะสนก็ช่างแต่ฉันไม่! จะหาว่าเขาเป็นพวกตามใจตัวเองเกินเหตุก็เชิญ เรื่องจริงนี่? ไม่เห็นต้องปฏิเสธเลย อยากจะทำอะไรก็ทำ ใช้อะไรก็ใช้ ไม่มายด์สักนิดว่าจะไปกระทบกระทั่งใครบ้าง เขาสนแค่ตัวเองก็เกินพอ ทั้งพ่อหนุ่มคนนี้ยังเป็นพวกคึกคะนอง รักสนุก ขี้เล่นขี้แกล้งอีกต่างหาก แต่ก็ไม่แคร์อยู่ดีว่าจะแกล้งแรงไปรึเปล่า แหม เขาขอแค่ความสนุกของตัวเองอย่างเดียวเท่านั้นแหละ! แถมยังไร้ความรับผิดชอบมาก สังเกตเวลาที่เขายิ้ม ถ้าหากมันดูเหมือนแสยะหรือเจ้าเล่ห์เมื่อไหร่ล่ะก็ หายนะเรื่องวุ่นวายมาแน่! ปกติเป็นคนอารมณ์ดีในความคิดเจ้าตัว ไม่ใช่คนอารมณ์ร้ายหรือโมโหง่าย แค่ไม่ชอบให้ถูกขัดใจเท่านั้นเอง...

    ปีนเกลียวคนอายุมากกว่า
    ฉันไม่ได้สนหรอกนะว่านายจะคิดยังไง แต่ที่ฉันอยากรู้ ฉันปีนเกลียวนายได้ใช่มั้ย? #เหยด
    ปกติถ้าเขาจะปีนเกลียวไม่มีการถามแบบประโยคข้างบนนั้นหรอก (?)
    คิดแล้วทำเลย!
    สำหรับเขาแล้วถ้าหากคนที่อายุมากกว่านั้นไม่มีราศีหรือขาดคุณสมบัติรุ่นพี่(?) รวมถึงทำตัวไม่น่าเคารพเอง เขาก็จะปีนเกลียวใส่! อเมทิสเต้ไม่ใช่คนที่สนอายุ เขาดูแค่ว่าคนๆ นั้นมีคุณสมบัติพอให้เคารพรึเปล่าด้วยมาตรฐานของเขาเอง การแสดงออกของเขาชัดเจนเสมอทั้งท่าทาง กิริยา คำพูดคำจา ช่างไร้ความเคารพนบนอบสิ้นดี...ราวกับไม่รู้จักคำว่ามารยาท อาจหาญมากเวลาคิดจะต่อกรกับผู้ใหญ่ เนื่องว่าเขาเป็นไม้แก่ที่ดัดยากไปเสียแล้วไงล่ะ ถ้าไม่ใช่พ่อแม่ปู่ย่าตายายโคตรเหง้าตระกูลเขาอย่าหวังเลยว่าเขาจะก้มหัวให้โดยง่าย! แรงไปเรอะ? ช่างสิ...

    สาวหนุ่มชอบเที่ยว
    อาทิตย์นี้จะไปไหนดีหว่า...?
    อาทิตย์หนึ่งต้องได้เที่ยวสักสองสามครั้ง...
    ไม่ได้เที่ยวแล้วมันอยู่ไม่ได้
    ! #ว้อท
    เขาคือขาเที่ยวตัวจริงเสียงจริง! นับว่าเป็นคนไฮเปอร์เลยต้องหาอะไรทำเสมอ ซึ่งการท่องเที่ยวนี่ล่ะช่วยได้มากเลย ค้างคืนก็ดี หรือแค่ไปเที่ยวแล้วกลับก็ได้ ขอแค่ได้เที่ยวก็พอ... ถ้าเป็นสถานที่ๆ น่าสนุก น่าสนใจล่ะจะยิ่งปลื๊มปลื้ม! ได้โปรดอย่าปล่อยให้เขาอยู่แต่กับบ้านหรืออยู่กับที่นานๆ เพราะเขาจะอยู่ไม่สุข! จะต้องเดินๆ วนอยู่ในบ้านนั่นแหละจนคนดูเวียนหัวแทน เป็นประเภทที่จะไม่ยอมปล่อยเวลาไปกับความว่างเปล่า ยังไงก็ต้องมีอะไรให้ทำทุกทีสิน่า!

    เพิ่มเติม . เอาเข้าจริงอเมทิสเต้เป็นหนุ่มแว่นนะ... แต่เขาจะไม่ใส่แว่นยกเว้นเวลาอ่านหนังสือในที่ๆ แสงไม่พอเท่านั้น / เขาเป็นพวกคอแข็ง คอทองไม่มีแดง(?) ดังนั้นอย่าหวังเลยว่าจะมอมเหล้าโดยง่าย เห็นสวยๆ แล้วไม่ง่ายนะจ๊ะ #อัลไล

     

    Part  2 . Exam (ข้อสอบคัดเลือกนางงาม)

    คำชี้แจง . กรุณานึกถึงจิตใจและนิสัยของตัวละคร เลือกคำตอบที่สอดคล้องกันและไฮไลท์สีอะไรก็ได้ตามใจท่านที่คำตอบที่ท่านเลือก จบค่ะ (?) นี่เป็นบ่วงกรรมเลือกชายหนุ่มคู่ท่าน คำตอบทุกคำตอบมีผลต่อคู่ค่ะ(ห้ะ???)

     

    หนึ่ง . หากท่านต้องผิดหวังในความรัก...ท่านจะเลือกทำสิ่งใด

    ก . สังเวยชีวิตของตนให้แก่ความรักที่ไม่สมหวัง              ข . ยอมหันหลังให้แก่ความรักแลกกับอนาคต

    ค . ตายตกไปตามกันเพื่อเคียงข้างกันในวินาทีสุดท้าย ง . สังหารคนรัก...หากมิใช่ตน ใครก็มิมีสิทธิ์!

    จ . งมงายและใช้ชีวิตร่วมอยู่กับรักที่ตายไป                     ฆ . ถูกทุกข้อ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้รักนี้สมหวัง

     

    สอง . หากท่านกับคนรักของท่านมีฐานันดรศักดิ์อันไม่คู่ควรกันทุกประการ ท่านจะทำเช่นไร

    ก . ทำทุกวิถีทางเพื่อฉุดรั้งคนรักขึ้นมาคู่กัน                      ข . ยอมลดศักดิ์ของตนเพื่อความรักที่มีต่อคนรัก

    ค . ไม่ทำเช่นไร เพราะรักคนผู้นั้นเช่นคนผู้นั้นเป็น    ง . โกหกหลอกลวงคนรักว่าเรามันคู่ควรแก่กัน

    จ . ปลูกร่างสร้างฐานให้ตนสูงขึ้นไปเทียบเท่าคนรัก          ฆ . ล่อลวงให้คนรักละทิ้งซึ่งอำนาจมาอยู่กับตน

     

    สาม . หากท่านสามารถเลือกที่จะเป็นสัตว์ได้หนึ่งชนิด ท่านจะเลือกเป็นอะไร

    ก . นกเงือก                                                                          ข . สุนัข

    ค . เสือ                                                                               ง . ฉลาม

    จ . แมว                                                                                ฆ .งู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×