ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #76 : Allen Asquith ,,

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      24 ก.ย. 58

     R E G I S T E R 
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    { full pic. }

     ชื่อ-นามสกุล : อัลเลน แอสควิธ { Allen Asquith }
     ชื่อเล่น : อัล, อัลลี่(?)
     เพศ : ชาย
     วันเกิด : April, 13. 1998
     อายุ : 17 ปี
     น้ำหนัก | ส่วนสูง : 65 กก. | 180 ซม.
     นิสัย : ก่อนอื่นคือ อัลเลนเป็นบุคคลที่หน้าตาและนิสัยไม่สัมพันธ์กัน(?)
    ถ้าตามที่ผู้ใหญ่เห็นแล้ว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่กริยามารยาทดี เรียบร้อย สุภาพ
    ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของพ่อแม่เลยก็ว่าได้ ทั้งยังยิ้มแย้ม นอบน้อม จึงเป็นที่รัก
    แต่ความจริงนั้นไซร้มันไม่ใช่ --- อัลเลนไม่ได้เป็นอย่างที่แสดงออกสักนิด!
    เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ถ้าได้อยู่คนเดียวหรือกับเพื่อนๆ จะเป็นตัวของตัวเองสุดๆ
    มีความไฮเปอร์แอคทีฟ ซน วุ่นวาย อยู่ไม่สุข(?) อเลิร์ท อยากรู้อยากเห็นไปทั่ว
    ใช้เซนส์มากกว่าเหตุผล จริงๆ ก็เป็นคนบ้าคนหนึ่งแค่ไม่แสดงออกเท่านั้น(?)
    เกรียน กวนส้นเท้ามากกว่าที่คิด ตบมุกยิงมุกได้ตลอดเวลาหากไอเดียแล่น
    ไม่ใช่คนตรงไปตรงมาเท่าไหร่นัก torrare ได้หากจำเป็น ช่างเรื่องเนียนไม่เนียน
    ทำตามใจตัวเองมาก เป็นนายของตนเอง ค่อนข้างรั้น หัวดื้อ พูดมาก ฮาร์ดคอร์
    ถึงอย่างนั้นก็ไหวพริบดีพอตัว? แต่ก็แค่บางครั้งเท่านั้นแหละนะ wwwww
    จริงๆ แล้วอัลเลนก็มีความเป็นอเมริกันบอยเต็มเปี่ยมเท่านั้นเอง ...
     งานอดิเรก : อ่านคอมิคส์(มาร์เวล ดี.ซี. อะไรก็ว่าไป)/มังงะ, ฟังเพลง(เมทัล(?)),
    ดูอนิเมชั่น, คอสเพลย์, เล่นแผลงๆ (?), ฝึกการแสดงต่างๆ 
     ประวัติคร่าวๆ : อัลเลนถือกำเนิดในตระกูลที่เก่าแก่และมีหน้ามีตาในสังคม
    เพราะอย่างนั้นเขาจึงถูกฝึกฝนอย่างเข้มงวดมาให้มีกริยามารยาทที่ดีพร้อมทุกอย่าง
    ทว่าเขามีพี่ชายฝาแฝดอยู่คนหนึ่ง ซึ่งหัวขบถยิ่งกว่า ด้วยการแหกทุกกฎที่มีของบ้าน
    ซึ่งพลอยทำให้ภาระความหวังทางบ้านทุกอย่างหล่นใส่อัลเลนทั้งหมด พับผ่าดิพี่ม่าง
    ฉะนั้นจึงทำหน้าที่ลูกที่ดี(ในเบื้องหน้า ส่วนเบื้องหลังก็กลับมาบ้าและไฝว้กับพี่ชาย)
    อนึ่ง ครอบครัวนี้ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่อเมริกา โดยบิดามารดาทำอาชีพธุรกิจ+ปล่อยเงินกู้(?)
     สิ่งที่ชอบ : DEADPOOL!, เพลงจังหวะเร็ว, ตัวละครที่น่าสนใจ, การแสดงสวมบทบาท,
    บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, เครื่องดื่มสปาย(ผสมขวดแดง+ชมพูคือรักเลย), มะเขือเทศ
     สิ่งที่ไม่ชอบ : การทะเลาะผิดใจกัน, พริก, ที่อับชื้น
    ⚓ สิ่งที่กลัว : การที่ไม่ได้มีโอกาสเป็นตัวของตัวเองอีกต่อไป
     ความสามารถพิเศษ : การปลอมตัว, การแสดง

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ลงชื่อ          

    _________ALLEN Asquith_______

    { 24 / 09 / 2015 }  

    _________________________________________________________________________

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×