ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #75 : TSM .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      14 ก.ย. 58

     

     - - -  - - -

    ใบสมัคร

     

     (คลิกที่ภาพเพื่อไปยังขนาดเต็ม <3)

    “ ... อาฮะ ? แล้ว ? มีอะไรอีกรึเปล่าล่ะ ? 

     

    ชื่อ-นามสกุล : เตมินทร์ ปริยาภัสร์สกุล
                           ( Temin Priyapatsakul )

    ชื่อเล่น/ฉายา : มิน / 

    เพศ : ชาย

    เชื้อชาติ : ไทย-อเมริกัน

    อายุ : 17 ปี

    ลักษณะภายนอก : เตมินทร์เป็นเด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมนุ่มตรงสีน้ำหมึกตัดสั้นระเกือบต้นคอ ส่วนหน้าปรกลงมาพอสมควรทำให้ปกปิดใบหน้าด้านบนไปบางช่วง ดวงหน้าเรียวรูปไข่ฉายแววหล่อเหลาสไตล์อเมริกันผสมเอเชีย คิ้วโก่งคมสวย ขนตานั้นยาวเป็นแพบางเล็กน้อยไม่มากจนเกินงาม นัยน์ตาสีน้ำเงินหม่นรับกับสีผม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากได้รูป รูปร่างนั้นสูงโปร่งและสมส่วน ใต้ร่มผ้าเป็นกล้ามเนื้อบางๆ กำลังดี ผิวสีขาวนวลเยี่ยงชาวตะวันตก ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 67 กก.

    นิสัย : (จัดเต็มได้เลย+เน้นจุดที่เห็นได้ชัดและเป็นเอกลักษณ์)

    ลักษณะการพูด : เตมินทร์พูดจาค่อนข้างห้วน และน้ำเสียงออกไปทางไร้อารมณ์เสียส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่กับเตชินท์หรือหัวข้อสนทนามันพีคจริงก็จะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกทางน้ำเสียง
    เวลาปกติ จะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' และแทนบุรุษที่ 3 ด้วย 'ชื่อ'
    เวลาคุยกับคนอายุมากกว่า จะแทนตัวเองว่า 'ผม' แทนอีกฝ่ายว่า 'คุณ' และแทนบุรุษที่ 3 ด้วย 'คุณ(ชื่อ)' พร้อมมีหางเสียงลงท้าย นับว่าสุภาพขึ้นมาพอเหมาะ

    ชอบ : ชิน บราวนี่, อัลมอนด์, นมกาแฟ, กราฟิคดีไซน์, ชีววิทยาและเคมี, ของทำมือ, แฮมสเตอร์, อากาศในฤดูฝน, ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว, น้ำเสียงนุ่มรื่นหู

    ไม่ชอบ : ที่ๆ เอะอะมะเทิ่งมากๆ, การถูกรบกวนความสงบ, ผักโขม, ของกินรสหวานจัด

    เกลียด : คนน่ารำคาญ, การถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

    กลัว : การเสียแฝดตนเองไป

    งานอดิเรก : รับออกแบบกราฟิค, ทำของแฮนด์เมด, ดูแลชิน(?), อ่านนิตยสาร, ดูหนัง, ฟังเพลง

    ประวัติ : เตมินทร์มีบิดาเป็นชาวไทย และมารดาเป็นชาวอเมริกันเสี้ยวมองโกล เขามีพี่ชายแฝดคนละฝาอยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือเตชินท์ ทั้งครอบครัวอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่นปกติดี ไม่มีเหตุร้ายหรือปัญหาอะไร --- นับว่าเป็นครอบครัวปกติครอบครัวหนึ่ง

    ความสามารถพิเศษ : ยิงปืน, กราฟิคดีไซน์

    เป้าหมายในชีวิต : สำเร็จการศึกษาชั้นปริญญาเอก(สาขาชีวเคมี) ดูแลพ่อแม่ และอยู่กับชินต่อไปเรื่อยๆ

    เพิ่มเติม :
    - เลี้ยงแฮมสเตอร์พันธุ์วินเทอร์ไวท์แซฟไฟร์เพศผู้ ชื่อยูร์
    - ชอบผู้หญิงที่มีน้ำเสียงแบบ daoko --- จะรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ
    - สมองดีมาก แต่ใส่ใจเฉพาะสิ่งที่อยากรู้
    - เคยเป็นเด็กโอลิมปิครอบประเทศในสาขาเคมีกับชีวะ แต่สละสิทธิ์ไม่ไปแข่งต่างประเทศ (บอกว่าไม่อยากไป แต่ใจจริงคือไม่อยากเดินทางไกลจากชินมากนัก)
    - เห็นแบบนี้แล้วต่อยตีเก่งมาก (....)
    - สวมแว่นกรอบดำหนาเล็กน้อย เพราะเจ้าตัวสายตาสั้น 500
    - คิดกับพี่ชายฝาแฝดเกินคำว่าพี่น้อง

    แบบทดสอบทางจิตวิทยา
     

    1. ฉันเป็นคนที่...เป็นตัวฉันเอง

    2. ฉันชอบ...หลายอย่าง ( แต่ถ้าให้เลือก ก็ชิน )

    3. ฉันเสียใจที่...หากเกิดอะไรขึ้นมาแล้วช่วยชินไม่ได้

    4. เมื่อกลับบ้าน...ฉันทำงานบ้าน และเตรียมมื้อเย็น

    5. ฉันอยากรู้ว่า...เรื่องที่วาดฝันจะเป็นไปได้รึเปล่า?

    6. การแต่งงาน...บางครั้งก็เป็นสิ่งสวยงาม บางครั้งก็คือภาระและความเจ็บปวด สำหรับฉัน มันไม่จำเป็นเท่าไหร่

    7. สิ่งที่ฉันกังวลที่สุด...คือการห่างไกลกับชิน

    8. ผู้คน...บางทีก็น่าอึดอัด

    9. ฉันรู้สึกว่า...ทำไมฉันต้องตอบแบบสอบถามนี่ด้วย?

    10. ผู้ชาย...ผู้เกิดมาเพื่อปกป้อง ไม่ใช่ทำตัวโง่ๆ หรือขี้ขลาด

    11. ฉันเกลียด...คนน่ารำคาญ

    12. กีฬา...กิจกรรมที่ถ้าให้ทำก็ได้ ไม่มีปัญหา

    13. ผู้หญิง...เพศแม่ที่แข็งแกร่งและอ่อนโยน แต่ก็ไม่ทุกคน

    14. อนาคต...เป็นเรื่องของวันข้างหน้า

    15. ฉันแอบ...ฝึกภาษาญี่ปุ่นและภาษาอื่น

    16. ฉันไม่สามารถ...ละเลยแฝดตัวเองได้

    17. จิตใจของฉัน...เต็มไปด้วยหลายสิ่งมากมาย

    18. ฉันอยาก...จบแบบทดสอบนี่ซะที

    19. บางครั้ง...ฉันก็อยากรู้ทุกอย่างในใจชิน

    20. ฉัน...ควรจะรีบกลับไปหาชินกับยูร์

     
     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?
    ;
    เตมินทร์ ปริยาภัสร์สกุล --- เรียกมินก็ได้ (เท้าคาง เสมองไปทางอื่นเรื่อยเปื่อย)

    คิดยังไงบ้างเกี่ยวกับโลกนี้?
    ;
    โลกนี้? (เลิกคิ้วเล็กน้อยแต่ยังไม่ละสายตาไปไหน) ก็คือที่ๆ ฉันอาศัยอยู่ เป็นที่ๆ หลากหลาย ... ล่ะมั้ง ? แต่ถามว่าน่าสนใจจะค้นหามั้ย ฉันเฉยๆ --- แค่เป็นโลกที่มีชินก็พอแล้ว

    คิดยังไงเกี่ยวกับคำว่า 'อาชญากร'?
    ;
    อาชญากรเป็นคำเรียกของผู้กระทำผิด ... ฉันไม่ได้คิดอะไรกับคำนั้น ฉันไม่ได้สนใจเรื่องนี้ด้วยสิ ... เอาเป็นว่ามันเป็นคำๆ หนึ่ง

    ชอบแมวไหม?
    ;
    ไม่ --- ฉันชอบแฮมสเตอร์มากกว่า

    แล้วงูล่ะ?
    ;
    ก็ไม่ ... (เสียงเนิบ)

    ถ้าถูกขโมยจูบแรกไปจะทำยังไง?
    ;
    ขึ้นอยู่กับว่าคนที่ขโมยจูบนั้นน่ะเป็นใคร

    สุดท้ายมีอะไรอยากบอกไหมเอ่ย?
    ;
    จำเป็นต้องมีด้วยเหรอ ? ไม่ล่ะ --- (ปัดมือไปมาเล็กน้อยเชิงปฏิเสธ)

     
     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?
    ;
    ภีม ค่ะ! XD

    ออกทะเลบ้าง ส่อวายบ้าง รับได้ไหม?
    ;
    ได้แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เรื่องส่อวายจัดมาให้เต็มที่เล--- แค่ก (?) /จริงๆ ออริทางนี้นี่วายมากแล้วนะคะ 55555

    ขอให้ติดนะครับ
    ;
    สาธุค่ะ!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×