ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #15 : Necara

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      9 มี.ค. 58

    Application 

     

     


    (รูปตอนออกดักแด้(?) จิ้มเลยค่ะ /ผมสีเดียวกับสีดักแด้ ตาสีน้ำตาลเข้มค่ะ)

     ถ้าหากยังเห็นข้าเป็นดักแด้ที่น่ารักน่าเอ็นดูและมุ้งมิ้งมาก ก็โปรดถนอมกันด้วย! 

     

    ชื่อ : ดักแด้คลุง เนคาร่า ( Necara )

    ชื่อเล่น : นุ้งแด้ ไม่มี

    เพศ : ไม่บอกได้มั้--- อ๊---! อย่าเขย่ากิ่งไม้เซ่! ก็ได้ ข้าเป็นบุรุษ! ชัดไหมมม!”

    เผ่าพันธุ์ : เทพแห่งสรรพสัตว์และธรรมชาติ (และเป็นจิตวิญญาณของบรรดาสิ่งเหล่านี้เช่นกัน)

    นิสัย : เนคาร่าแม้สภาพไม่ให้(?)แต่เขาจัดเป็นพวกปากไม่อยู่สุข(?) มักจะปากดี คอยพูดจาอวดๆ หรือกวนส้นผู้อื่นได้ตลอดเวลา(?) ทำให้แลดูหน้าหมั่นไส้ไม่น้อย เป็นแค่ดักแด้แท้ๆ เชียว(?) ไหนเลยจะเป็นคนรักสนุก ชอบเรื่องสนุกสนานหรือทำให้หัวเราะได้ ไม่ว่านั่นจะเป็นความทุกข์ผู้อื่นรึไม่ก็ตาม ... แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นเนคาร่าไม่เคยมีเจตนาร้าย เขาแค่ล้อเล่นด้วยเท่านั้น แซวเอาขำๆ แบบไม่คิดอะไร แท้จริงแล้วเขาไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย
    เนคาร่ามีความกระตือรือร้น ดูแอคทีฟแทบตลอดเวลา แต่หากจะเฉื่อยและก็เฉื่อยถึงที่สุดเช่นกัน มักจะสดใสร่าเริง ด้านดีๆ ที่คอยให้กำลังใจคนอื่นก็มีนะ เป็นเทพที่อารมณ์ดี สบายๆ และเป็นกันเองมาก ชอบที่จะได้ทำความรู้จักกับผู้คน ชื่นชอบเรื่องเล่าเป็นพิเศษ
    แต่เทพคนนี้เองก็เรื่องมาก จุกจิกพอสมควร ทั้งยังขี้บ่นขี้โวยวาย รักความสบายเป็นที่หนึ่ง
    (?) แหม่ ทำตัวไม่ค่อยสมเป็นเทพเท่าไหร่ ...
    แต่เนคาร่ามีปรัชญาชีวิตที่ดีมาก และมักพูดทิ้งท้ายให้คิดเสมอ ถึงเรื่องราวของชีวิต เขาไม่อยากเห็นใครสิ้นหวังหรือท้อแท้ แต่เนื่องจากเจ้าตัวเองก็ปลอบใจใครไม่เก่ง บางครั้งเลยซึนเดเระ
    (ปากไม่ตรงกับใจ)บ้างโดยไม่รู้ตัว ... /เวลาเขาซึนมันก็น่ารักอีกแบบนะคะ---
    และหากโดนใครโกรธเข้าจะหงอย จ๋อยอย่างชัดเจน ซึมมาก เป็นดักแด้ท้อแท้เหี่ยวๆ (?) ท้ายสุดเท็นกะต้องมาโอ๋ และปรับความเข้าใจทั้งสองฝ่ายอย่างเป็นกลางทุกที ...
    สุดท้ายนี้ เนคาร่า ถึงบทต้องเอาจริง เขาก็เหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จะตึงเครียดและจริงจังมากถึงมากที่สุด พร้อมวางตนให้สมเป็นเทพ

    ประวัติ : 
    เนคาร่าถือกำเนิดจากธรรมชาติ มีอายุยาวนานมาแล้วไม่อาจนับได้ และเขาคอยสั่งสมพลังมาเรื่อยมา และจะคอยเก็บจิตบริสุทธิ์ของธรรมชาติเอาไว้ในกิ่งไม้พิเศษจากต้นไม้ที่เขาเพาะขึ้นเอง เมื่อเกิดความเสื่อมโทรมเขาจะกลายสภาพตนเอง(เป็นดักแด้...)และดูดซับสิ่งที่ใส่ลงไปในกิ่งไม้ กระบวนการนี้กินเวลายาวนานมาก เขาจึงต้องเลือกผู้ดูแลปกป้องตนเอง ถ้าหากสำเร็จ เนคาร่าจะคืนสู่ร่างเดิมและฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์อีกครั้ง ถ้าหากไม่สำเร็จ ด้วยว่ากิ่งไม้ที่เป็นที่ยึดดักแด้ของเขาเป็นแหล่งเวียนพลังจากธรรมชาติซึ่งใช้เวลาในการทำยาวนานเป็นร้อยเป็นพันปี ถ้าขาดออกจากดักแด้เมื่อไหร่เขาจะไม่สามารถออกมาได้ และต้องรอกิ่งไม้ใหม่ไปอีกนาน โดยตระกูลทุกสายที่มีหน้าที่นี้จะต้องนำกิ่งไม้จากต้นไม้ของเนคาร่ากิ่งใหม่ไปดูดซับจิตพิสุทธิ์แห่งธรรมชาติเรื่อยไปจนกว่าจะได้ที่ ซึ่งกินเวลายาวนานกว่าเนคาร่าทำเองเสียอีก
    ปัจจุบันคาดว่าน่าจะใกล้ได้เวลาออกมาจากดักแด้แล้ว...? (ถ้าติดนี่จะให้ออกมาช่วงไหนก็ตามแต่ไรท์เลยนะคะ wwwww)

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :
    ชอบ ธรรมชาติ ธรรมชาติ และธรรมชาตตตติ!(?) / เรื่องเล่า / สีทุกสี / การได้อยู่อย่างปลอดภัย / เรื่องสนุกสนาน / การได้พูดกวนส้นและยังหลบอยู่กับเท็นกะอย่างสบายใจ(?)
    ไม่ชอบ เรื่องยุ่งๆ / ความหม่นหมอง / ความไม่สะดวกสบาย(?) / การถูกคุกคาม
    กลัว การฟื้นตัวไม่สำเร็จ / การเสียดุลของสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติ

    อาวุธ : 
    เจ้าคิดว่าสภาพดักแด้แบบนี้ข้าจะสำแดงฤทธาได้รึ?
    /ไม่มีค่ะ แต่ถ้าเขาออกจากดักแด้ได้เมื่อไหร่ก็มีนะคะ! เป็น บทอาคมเวท(ใช้ได้ยันมหาเวท) กับ พลังจากธรรมชาติ ค่ะ

    ความสามารถพิเศษ : 
    ข้าขอย้ำคำเดิมว่าสภาพดักแด้ข้าน่ะ...ชิ เอาเป็นว่าอย่างน้อยก็น่ารักแล้วกัน! #มรั่ย
    /ส่วนนี่คือหลังจากออกจากดักแด้ค่ะ wwwww
    - สามารถดึงพลังจากธรรมชาติมาเสริมอาคมเวทให้แข็งแกร่งขึ้นได้

    - ความเข้าใจและการสื่อสารกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์ก็ตาม
    - ค้ำจุนสมดุลแห่งธรรมชาติ
    - สรรค์สร้างความอุดมสมบูรณ์แก่พื้นที่นั้นๆ

    เพิ่มเติม : 
    - อย่าคิดทำร้ายเขาเลยค่ะ ดักแด้ที่ปกป้องส่วนในเอาไว้นี้มีความต้านทานสูงมาก ถ้าไม่ใช้พลังที่มหาศาลจริงๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายใดๆ ได้ค่ะ (“ข้าเป็นถึงเทพเชียวนะ! ถ้าดักแด้ของข้าอ่อนยวบก็ไม่สมศักดิ์ศรีน่ะซี่!”)
    - ถ้าอยู่ในที่ๆ สภาพแวดล้อมไม่ดีเขาจะรู้สึกแย่มากค่ะ ไม่ถึงกับอ่อนแอซะทีเดียว แต่คงมีมึนหรือตึ้บบ้าง

      

    แลดูใบสมัครเกรียนอย่างสุดซึ้ง ต้องขออภัยด้วยนะคะ ...
    ถ้ามึนๆ หรือยังไงก็ต้องขออภัยอีกเช่นกันค่ะ ; v ;


    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×