ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 1D;One Direction ♡Absolutely Love♡-(HS)

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡Intro - The past

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      1 ก.พ. 57

    -INTRO-

    ‘THE PAST’

    อดีตของผมกับเธอ

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

     

     

     

    มันเป็นความจริงที่เมื่อผมเห็นรอยยิ้มของเธอ

    ผมก็ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

            ฤดูร้อนปี 2010

            มันเป็นความจริง...เป็นความจริงที่ผมตกคณิตศาตร์ครั้งแรกในชีวิต ใช่...มันเครียดมากไม่ใช่แค่ตกธรรมดาด้วยนะ ผมได้ศูนย์พูดง่ายๆ คือไม่มีคะแนนเลย เรื่องมันโครตจะเศร้า ให้ตายเถอะนี่ผมคงเล่นเกมส์เยอะไปหน่อยสินะ

            ผมนั่งกุมขมับที่โต๊ะเรียนมาเป็นเวลาเกือบชั่วโมงหลังจากที่เพื่อนๆ คนอื่นของผมกลับไปหมดแล้ว ปกติตอนเย็นนี้ผมเป็นคนไม่เคยมีเวลาว่างให้มานั่งๆ นอนๆ ที่โต๊ะเรียนแบบนี้หรอกนะ แต่วันนี้ผมโครตเซ็งไม่อยากจะทำอะไรเลยจริงๆ และผมจะเครียดน้อยกว่านี้ถ้าคะแนนนี้ไม่ได้บันทึกลงในสมุดพกด้วย

     

            และชัวร์มากๆ ด้วยว่า...

     

            แอนเห็นแน่ๆ

     

            ผู้หญิงที่ชื่อ อนเมื่อกี้ที่พูดไปนั่นแม่ของผมเอง เดาว่าถ้าแอนเห็นบ้านคงแตก ไม่สิ...โลกแตกเลยต่างหาก แอนหรือแม่ของผมเป็นผู้หญิงที่มีระเบียบมาก เธอคงไม่ชอบใจแน่ถ้ารู้ว่าผมตกคณิตศาสตร์แถมซ่อมไม่ได้ด้วย เฮ้อ...

     

            ผมชื่อ แฮร์รี่ สไตลส์ .. อื้ม นั่นคือสิ่งที่คุณควรรู้เอาไว้เมื่ออ่านฟิคเรื่องนี้นะ และควรจะรู้ไว้ด้วยว่าตอนนี้ผมกำลังบรรยายอยู่น่ะ ผมเรียนอยู่เกรดสิบเอ็ดแล้ว ไม่ว่าใครกี่คนก็ต้องบอกผมว่าผมมีนัยต์ตาสีเขียวกับผมหยิกเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมันก็ไม่ได้ดูแย่นะผมว่า

     

            กลับมาเข้าเรื่องต่อดีกว่า...ผมไม่เคยตกคณิตเลยนี่จริงๆ เพราะผมค่อนข้างชอบวิชานี้และแม่ผมทุ่มกับวิชานี้กับวิทยาศาสตร์ให้ผมมาก แม่อยากให้ผมเป็นหมอ แต่ผมไม่ได้อยากเป็นสักนิด มันดูไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเลย ในใจผมระสับระส่ายไปมาคิดหาข้ออ้างกับแม่เรื่องตัวแดงที่กำลังจะถูกบันทึกในใบผลสอบนั่น

     

            “เฮ้อคิดเท่าไหร่ก็ได้ออกมาแค่ลมหายใจ ผมตัดสินใจลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมจะกลับบ้าน  #เอาวะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมได้แต่พูดแบบนี้ซ้ำๆ เพื่อให้กำลังใจตัวเอง ผมเดินออกจากห้องเรียนมาแล้วล่ะ ตอนนี้นักเรียนในโรงเรียนเริ่มกลับบ้านกันหมดแล้ว

     

            พรวด!

     

            โอ๊ยย! อะไรวะเนี่ยผมสบถเป็นคำหยาบขึ้นมาเสียงดัง เมื่อตัวเองลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้ากับพื้นกระเบื้องแข็งๆ ใครมันบ้าเอาอะไรพิเรนทร์ๆ มาเล่นแถวนี้วะ เดี๋ยวพ่อจะเผาให้ราบ! ผมหลับตาปี๋เพราะความเจ็บแสบที่เข้ามาลึกถึงกลางหลัง วันนี้มันซวยซ้ำซวยซ้อนอะไรแบบนี้กันวะ

     

            พี่คะ เป็นอะไรหรือเปล่าคะ T^T” ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงเล็กพูดขึ้นมาตรงหน้า แต่ทว่าดวงตาสีเขียวของผมกับเบิกโพลงขึ้นมาน้อยๆ บวกกับหัวใจที่เต้นแรงขึ้นมาอีกนิดและอีกนิด...

     

            น่ารักว่ะ TWT

     

           ภาพตรงหน้าของผมเป็นเด็กผู้หญิงผูกผมหางม้าที่ดูแล้วน่าจะสูงไม่ถึงไหล่ของผม ใบหน้ารูปไข่เล็กบวกกับผิวขาวใสที่มีสีชมพูอ่อนๆ ที่ตรงบริเวณแก้ม ริมฝีปากเล็กๆ รูปประจับนั่นน่าประกบมากถึงมากที่สุด นัยต์ตากลมโตสีน้ำตาลเข้มของเธอมองผมด้วยความห่วงใยเล็กๆ

     

            ป๊าดดดดดดดด จิ้มลิ้มน่ารักชิบหาย

     

            พอดีหนูทำเวรอ่ะเลยเทน้ำยาทิ้งไว้คิดว่า...หนูว่าพี่ยืนก่อนเถอะค่ะ สภาพพี่ตอนนี้พี่น่าอนาถมากจบเลยครัชชช ตอนที่เธอพูดว่าผมอนาถเนี่ย -_-; เออว่ะ! แต่มันก็อนาถจริงๆ นั่งแหกขาทำเอ็มเล็กอยู่เนี่ย หนูไปทำเวรก่อนนะคะ ขอโทษอีกครั้งค่ะพอเธอพูดจบแล้วก็เดินไปหยิบไม้กวาดต่อ

     

            เดี๋ยวน้องๆๆๆๆคงไม่ต้องให้พูดนะว่าใครเรียกน่ะ

     

            คะ?สาวน้อยคนนั้นหันมาหาตามเสียงเรียกของผม

     

            น้องทำเวรคนเดียวหรอ

     

            ใช่ค่ะ -_-“ จากสีหน้าดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยปลื้มผมนะ

     

            เดี๋ยวพี่อยู่เป็นเพื่อนไหม อันตรายนะนี่ก็เย็นแล้ว ^^” ผมนี่สมกับตำแหน่งนางงาม เอ๊ย! นายงามรักเด็กเนอะ ขอม่อสักหน่อยละกัน ม่อวันละนิดจิตแจ่มใสครับ

     

           ไม่เป็นไรค่ะ พี่กลับไปทำแผลที่ก้นพี่เถอะค่ะ ท่าทางหนักเอาการอยู่นะคะเมื่อกี้พื้นสะเทือนเชียว เธอพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆ ให้ผมแทน แต่...เฮร้ยยยยยย! นังเด็กนี่กล้าปฏิเสธผมเว่ย! ตอกผมกลับซะหน้าหงายเลย

     

            งั้นน้องชื่ออะไรอ่ะ เผื่อเจอจะได้ทักกันฮึ! คนอย่างแฮร์รี่ สไตลส์สู้ไม่มีถอยครัชช J

     

            ไม่จำเป็นหรอกค่ะ พี่คะหนูพูดตรงๆ เลยนะคะไม่ต้องมาโปรยเสน่ห์แถวนี้หรอกค่ะ พี่อาจจะฮอตในโรงเรียนนี้นะ แต่ก็ไม่ได้หมายว่าทุกคนต้องชอบพี่ เคลียร์นะคะ” …

    .

    .

    .

    .

    .

     

            เงิบแปป

    .

    .

            และ

    .

    .

    .

            หน้าหงาย

    .

    .

    .

     

            เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยโดนใครตอกกลับได้หน้าหงายเบบนี้มาก่อน โดยเฉพาะเด็ก -_- พอเธอพูดจบเธอก็หันหลังและเดินหนีไปเลย ให้มันได้อย่างนี้เซ่! โครตเฟลเลย พูดแล้วมันก็เศร้าอยากจะขอเหล้าเข้มๆ สองสามแก้ว 555555555555555555

     

            แต่บ้าจริง! เด็กอะไรทำไมมันน่ารักแบบนี้วะ L พูดจากวนๆ หยิ่งๆ ยังดูน่าจับกดเข้าไปอีก แสรดดดดดดดด ฮือออ คือแบบแฮร์รี่เศร้ามากคึบั่บดูที่คอปกเสื้อนักเรียนจะมีเกรดปักเอาไว้ เธอเพิ่งจะอยู่แค่เกรด 6 … เกรด 6 !!!!!!! พระเจ้าไม่ยุติธรรมเลยอ่ะแล้วนี่ผมอยู่ตั้งเกรดสิบเอ็ด เฮ้อ..กลายเป็น โคแก่อยากจะชิมหญ้าอ่อน ล้วว่ะ

     

            โอ๊ยยยย พูดแบบนี้แล้วก็นึกถึงใบหน้านั้นที่ถูกเก็บในเมมโมรี่ในสมองของผมเรียบร้อยแล้ว แต่โซแซ้ดไปหน่อยที่น้องเธอปฏิเสธผมซะหน้าหงาย

     

            เอาวะ...

     

            สู้เข้าไปอย่าได้ถอย พวกเราคอยเอาใจช่วยอยู่

    .

    .

    .

     

    ..และนั่นก็เป็นเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของผมและสิ่งที่ไม่คาดคิดในชีวิตผม..

     

     

     

     

    ------------------------------------------------------------------

    TALK

    เฮร้ยยยยยยยยยย มาแล้วกับอินโทร XD คือเขินมากกริ๊ดมากบ่องตงเลยอ่ะ

    555555555555555555555 เขียนไปเขินไป อ่านไปจิกหมอนไป (มโนเอง)

    ขอบอกว่าเรื่องนี้แฮร์รี่อ่อยน้องเขาบ่อยมาก ... และแป้กหลายครั้งมาก 55555555

    แอบสงสารอิแฮซเหมือนกันนะครัชเนี่ย

    สนุกมากกับการสร้างตัวละครที่มีชื่อว่า คาร่า ทินดอฟออกมา

    ประมาณว่าส่งผู้หญิงคนนี้มาปราบผู้ชายกะล่อนเลยอ่ะ 5555555555555555

    ฟิคเรื่องนี้ไม่ค่อยมีสาระ #ข้ามๆมันไปเถอะ 55555555555 อยากอ่านก็อ่านเพื่อความสนุก

    แต่จะดีมากถ้าอ่านแล้วเม้นท์ แบบจะได้รู้ไงว่าสนุกบ่

    เรื่องนี้เป็นตัวแทนความคิดเห็นของเดียเองที่ได้สงสัยว่า

    ถ้าเวลาผ่านไปเราจะลืมคนที่เรารักได้หรือเปล่า

    ฟิคเรื่องนี้อยากเป็นตัวแทนแสดงความเห็นเรื่องหนึ่งนะ กรี้ส

    คือจะรักเธอมากถ้าเธอเม้นท์และกดเฟบ 5555555555555

    เอ็มวีมิดไนท์เมมโมรี่ออกละน้า http://www.youtube.com/watch?v=bkx9kCdaaMg

    แล้วก็....

    สุขสันต์วันเกิดแฮร์รี่ สไตลส์ 20 แล้วน้า >-<

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×