คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♡Chapter 2 : Faint plan [40%]
Chapter 2
Faint plan (เป็นลมรัก♥)
ปึง!
“...เธอ!”
“นาย!...”
สาบานได้ว่าภาพนี้ไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่นัก ลองเดาดูสิว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณและเขาบางคนอาจจะเดาถูกแต่บางคนอาจจะเดาผิด แต่ขอเฉลย ณ.จุดนี้เพื่อที่จะได้ไม่ไปบ่นใครรู้กันตอนหลัง ตอนนี้คุณกำลังนอนคร่อมเขาอยู่...บนพื้นถนน! อย่าเพิ่งเข้าใจผิด...จำเสียง ‘ปึง!’ สักครู่นี้ได้ไหม มันคือเสียงวิ่งของคุณและไปชนกับเขานั่นเอง
“โอ๊ยย” ทั้งคุณและเขาต่างโอดครวญพร้อมกัน ทั้งตัวของคุณชาไปหมดเพราะความเจ็บปวดที่เมื่อกี้วิ่งมาด้วยความเร็วแสงแต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เจอเขา...แบบกะทันหันขนาดนี้
ก่อนที่คุณจะได้ด่าเขาสักฉอดกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นซะงั้น “...เฮ้ยแก นั่นมันไนออล ฮอแรนนี่นา มีผู้หญิงนอนคร่อมด้วยไปจัดการเธอ!” ป๊าดดดดดดดดด ดวงซวยบังเกิดกับคุณตอนนี้แล้วจ้า :’( ยังไม่ทันได้พูดอะไรมือหนาของใครก็เข้ามาคว้ามือของคุณแล้ววิ่งไปพร้อมกัน
“นี่วิ่งให้มันเร็วๆ หน่อยสิ เดี๋ยวก็โดนแฟนคลับบีบคอหรอก” เสียงทุ้มต่ำหันมาบอกคุณทั้งๆ ที่มือยังประสานกันอยู่ หัวใจของคุณตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะทั้งๆ ที่ตอนนี้จะโดนใครตามล่าหรืออะไรก็ตาม แต่ทำไมกันนะ...รู้สึกว่าโชคดีที่สุดในสามโลกเลยทีเดียว ♥
“จะเอาอะไรหนักหนาเนี่ย เมื่อกี้ฉันก็วิ่งตามหานายนะเฮ้ย แฮกๆ” คุณตอบกลับไปพร้อมเสียงหอบเพราะเหนื่อยจากการวิ่งตามเขา
“งั้นหลบที่นี่สักพัก” เขาจูงมือคุณเข้าไปในมุมตึกแคบๆ แห่งหนึ่งแถวๆ นั้น เขาบอกว่าให้แฟนคลับพวกนั้นไปก่อนแล้วค่อยออกไป ที่นี่มันก็แคบเหลือเกินนะ...แคบจนใบหน้าของคุณไปซุกอยู่ที่แผ่นอกของเขาเลยล่ะ
“วันนี้ฉันมีสัมภาษณ์งานนะนาย ฮือ! ไม่ไปวันนี้คือไม่ผ่าน จบเลยชีวิตฉัน T////T” คุณพูดเสียงค่อยกำปั้นเล็กๆ ของคุณทุบไปที่แผงอกเขาเบาๆ ทีนึง “อีกทั้งแฟนคลับนายอีก ไงล่ะ...กรรม”
ในขณะที่คุณกำลังนั่งดราม่า น้ำตาแตก เขากลับหัวเราะขึ้นมาซะงั้น ทำให้คุณเงยหน้าขึ้นไปมองเขาเตรียมจะด่าสักฉอด แต่ทว่า...ปลายจมูกของคุณกับเขากลับโดนกันเพราะฝ่ายตรงข้ามก็ก้มหน้ามองคุณเหมือนกัน “อุ๊ย =////=” คุณอุทาน เบาๆ แล้วรีบก้มหน้าลงทันที แต่เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้านั่นกลับอมยิ้มซะงั้น
“อันนั้นฉันรู้แล้วเมื่อกี้แอบเปิดอ่านในนี้นิดหน่อย” เขายกซองสีน้ำตาลพร้อมกระเป๋าของคุณขึ้นมาแถมยังแอบอ่านด้วยรูปในใบสมัครยิ่งไม่ไหวอยู่ฮือ ;___; “เพราะฉะนั้นเธอคงไปสมัครงานไม่ทันแล้วแฟนคลับออกันขนาดนี้ขืนออกไปไม่น่ารอด” เขาพูดต่อ
“ก็ใช่น่ะเซ่!” น้ำเสียงประชดประชันออกมาจากปากคุณทำให้เขายิ้มอีกรอบ
“เอางี้ๆ ไปทำงานด้วยกันไหม หืม..” พูดจบร่างสูงก็ยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้กับคุณทำให้รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ของเขาที่รินรดอยู่บนใบหน้าของคุณตอนนี้
“งานอะไรอย่าบอกนะว่า” อย่าบอกนะว่า..งานอย่างว่าน่ะนะ! นั่นทำให้คุณตกใจทันที กรี๊ด ไม่อยากเชื่อคนอย่างไนออล ฮอแรนมันลามกที่สุดเลยอ่ะ T__T))
“อย่าแม้แต่จะคิด -_-“ อ้าวแต่คุณก็แอบเสียดายนิดๆ นะเฮ้ย
“แล้วอะไร เป็นยังไง เงินเดือนเท่าไหร่ ทำที่ไหน” คุณรัวคำถามใส่เขา
“ก็พอดีที่บริษัทของผมจะมีแพลนจัดงานเล็กน่ะ แล้วคนที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนักแสดงเกิดลาออกกะทันหัน ยังหาใครไม่ได้น่ะ แล้วก็เห็นเธอเรียนจบด้านนี้มาด้วย เงินเดือนฉันยังไม่ชัวร์นะ” ตอนแรกคุณแปลกใจนิดหน่อยที่เขารู้ แต่ก็ไม่แปลกเพราะเขาอาจจะอ่านข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดที่อยู่ในซองแล้วล่ะ
“แล้วสถานที่ล่ะ”
“ก็คง...คอนโดของพวกฉัน แต่เธอมั่นใจได้เลยว่าฉันไม่ทำอะไรเธอแน่นอน”
“เฮ้ย! ไม่เอาหรอก ฉันอยากอยู่สบายๆ น่ะแฟนคลับตั้งเยอะ” อันที่จริงคุณก็แค่แกล้งพูดไปอย่างงั้นแหละ แต่เอาจริงคือ...อยากไปใจจะขาดอยู่แล้วจย้า
“ไปทำงานด้วยกันเถอะ..นะ” คุณจะเป็นลมตายก็เพราะสายตาขี้อ้อนของเขาตรงคำว่า ‘นะ’ นี่แหละ ให้ตายเถอะ! อายุก็ไม่ใช่น้อยแล้วนะโว้ยยังมาทำแบ๊วใส่อีก =/=
“เอ่อ..“
“นะ”
“กะ..ก็ได้” คุณตอบแบบไม่ลังเลใจเลยสักนิกแต่เสียงกลับสั่นไม่เป็นท่าและที่น่ามุดดินกว่านี้คือต่อมาเสียงสั่นต่อหน้าไนออล ฮอแรน โฮกกกก!
“ตัวเธอหอมจัง” สักพักอยู่ๆ เขาก็พูดออกมาอย่างไม่มีปี่หรือขลุ่ยโทนรำมะนาอะไรทั้งนั้น แถมยังยื่นหน้าเข้ามาเฉียดผิวกายที่...แก้มของคุณ
“เหวอ” คุณเขยิบตัวหนีทันทีเมื่อไนออลทำปฏิกริยาแบบนั้นใส่คุณ
“กลิ่นเหมือนขนมหวานเลย” เขายังพูดต่อ
“นายเป็นบ้าอะไรของนายเนี่ย =/=” คุณรู้สึกว่าความร้อนทั้งร่างกายเริ่มทะยานขึ้นไปรวมอยู่ที่ใบหน้าของคุณทั้งหมดเลย เขาพูดอะไรกันเนี่ยไม่รู้จักเวล่ำเวลาเลยจริงๆ
“หอม…น่ากิน” พูดแล้วก็ฉกหอมเเก้มคุณไปเบาๆ ทีนึง แต่ก็...ไม่ทำไมหรอก คุณแค่....
พรึบ!
ร่างบางเล็กของคุณกลับอ่อนระทวยล้มลงไปซะงั้น ขาสั้นใจเต้นแรงนี่คืออาการที่เกิดขึ้นกับคุณภายในร่างกาย อันที่จริงก็ยังไม่สลบหรอกแค่เขินอายจนยืนไม่อยู่แต่...
แกล้งสลบดีกว่า :P
[Nialler’s Time♥]
.
.
.
.
40%
ถ้าคอมเม้นท์เดี๋ยวเดียจิรีบมาต่อให้เลยจ้า♥
ARE YOU WAITING :D
ความคิดเห็น