คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SEX WARS : PROLOGUE [00] 50%
ONE DIRECTION & SNSD : SEX WARS
: PROLOGUE :
-ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องนี้เถื่อน เลว ร้ายแรง!
-โลกอ่อนหวานและสดใส แกออกไปเถอะ! เพราะเรื่องนี้มีแต่ความโหดร้าย
-อย่าแบนขอร้อง อยากได้ nc แปะเมลล์เลยน่ะ
ตัณหา..ความโลภ..ความใคร่...ความบาปในกาม
คำพูดเหล่านี้รวมๆแล้วก็คือกามรมณ์
มนุษย์ทุกๆคน หรือ สัตว์ทุกๆตัวย่อมมีสิ่งพวกนี้อยู่ในสายเลือดทั้งนั้น
เพียงแต่ว่าใครจะมีความต้องการมากกว่ากันเท่านั้นเอง
นิยายเรื่องนี้ไม่เพียงแต่สอนให้คุณรู้จักพวกมัน
แต่...
มันยังทำให้คุณรู้ว่า ‘กาม’ ในตัวคุณมันมีมากขนาดไหน
เมื่อพูดถึงเรื่องกามหรือตัณหาคุณจะนึกถึงอะไร?
ใช่แล้วล่ะค่ะ..สิ่งที่คุณนึกถึงมันคือ ‘เซ็กซ์’ นั่นเองค่ะ..
และเรื่องราวพวกนี้จะถูกถ่ายทอดลงใน ฟิค หรือ นิยาย เรื่องนี้ค่ะ
มาดูกันว่า..พวกเขาและเธอจะสามารถเลิกเสพติดสิ่งเหล่านี้ได้ไหม
....
NIALL X JESSICA [PART 00]
ร่างสูงใหญ่ของใครบางคนกำลังนอนคร่อมร่างของผู้หญิงร่างบางคนหนึ่งบนเตียง ทั้งสองผลอดรักกันอย่างดุเดือด ไม่รู้วันรู้คืน..เพราะเขาและเธอต่างก็มี ‘ความต้องการ’ ในสิ่งเดียวกัน..เสื้อผ้าและเครื่องห่มต่างพากันหลุดออกกองกับพื้นเลี่ยลาดกระจุยกระจาย บนเตียงมีแค่หมอนกับร่างเปลือยทั้งสองร่างที่นอนกอดกันอยู่เท่านั้น..
“เธอสวยเป็นว่าเล่นเลยน่ะ..เจสสิก้า” ร่างใหญ่เอ่ยขึ้นมาในขณะที่เล่นม้วนผมสีน้ำตาลแดงเป็นลอนๆของหญิงสาวร่างเล็กกำลังซุกอยู่ใต้อ้อมกอดของเขา ประโยคนั้นทำให้ร่างบางที่ถูกเรียกว่า ‘เจสสิก้า’ เงยหน้าขึ้นมามองคนที่พูดกับเธอด้วยความสงสัย
“นายก็หล่อเหมือนกันนั่นแหละ หนุ่มน้อยของฉัน” หญิงสาวตอบกลับ แล้วเธอก็จูบที่ริมฝีปากของชายหนุ่มคนนั้นอย่างดูดดื่มอีกทีนึง “มีอะไรรึเปล่าทำไมอยู่ๆมาชมฉันว่าสวย หืม? ไนออล” เจสสิก้าเหมือนจะรู้ทันชายหนุ่มร่างใหญ่ที่กำลังนอนกอดเธออยู่ว่าเขามีอะไรบางอย่างที่ข้างคาใจไว้ข้างใน
“ผมขอถามอะไรพี่อย่างได้ไหมครับ” ชายหนุ่มที่ชื่อว่าไนออลถามเธอ แต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเธอเป็นคนที่แค่สนุกไปกับชีวิตไปวันๆเท่านั้น ไม่ได้คิดจริงจังกับใคร ไนออลกับเธออายุห่างกันได้ไม่หลายปีนัก..เจสสิก้ามาทำงานที่อังกฤษได้ซักสองเดือนแล้วโดยบริษัทที่เกาหลีส่งเธอมาสะสานงานที่ค้างเอาไว้จนตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว และเธอก็ได้พบกับไนออลที่บริษัทถ่ายแบบที่หนึ่ง ทั้งสองรู้สึกคุยกันถูกปากแต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนเพราะที่บอกไป เธอไม่เคยจริงจังกับใครเลย..เธอพร้อมจะสนุกกับเขาเฉยๆและทุกอย่างก็มาจบที่ ‘เตียง’ เหมือนทุกๆครั้งอยู่ดี
“ว่ามาสิ” เจสสิก้าสบตาไนออลทันทีหลังจากเธอถามเขาไป และเอาจมูกโด่งเป็นสันสวยของเธอไล้ตามโครงหน้าของไนออลเพื่อไม่ให้เขาทำหน้าเครียด และดูเหมือนมันจะได้ผล..ร่างบางช่างมีอิทธิพลกับหัวใจของเขามากจริงๆ!
“พี่ครับเรื่องระหว่างผมกับพี่มันจะเป็นไปได้ไหมครับ” คำถามของไนออลนั้นทำให้เจสสิก้าถึงกับคิ้วขมวดทันที เพราะเธอไม่เคยคิดว่าคนอย่างไนออล ฮอแลนด์ วง one direction.. จะมาจริงจังกับเธอ..
“พี่เคยบอกเธอว่าอะไรจำได้ไหม?” เจสสิก้าพูดขึ้นมาเกี่ยวกับสัญญาที่พวกเขาทั้งสองคนเคยให้กันไว้ นั่นทำให้ไนออล ฮอแลนด์เริ่มทำหน้าซึมๆทันที “แล้วอีกอย่างนายก็มีทิฟฟานี่อยู่ทั้งคนแล้วนี่..ที่นายมากับฉันมันก็ผิดอยู่แล้วน่ะ” เจสสิก้าพูดต่อ
“ผมรู้ว่าผิด..แต่ถ้าพี่ยอมคบกับผม ผมก็จะไปบอกเลิกกับทิฟฟานี่ก็ได้น่ะ” คำพูดของไนออลทำให้เจสสิก้าแข่นหัวเราะขึ้นมาทันทีแต่ตรงข้ามไนออลกลับขมวดคิ้วเข้มให้ปมยิ่งกว่าเดิม
“ฟังน่ะ..ที่ฉันมากับนายก็เพราะความสนุกไม่ใช่ความรัก ระหว่างฉันกับนายมันแค่ one night stand เท่านั้นหนุ่มน้อย..เราคงต้องจบกันแค่นี้ถ้านายยังคิดอะไรเกินเลยกว่าคำว่า เพื่อนแก้เหงา กับฉัน” คำว่าเพื่อนแก้เหงานั้นมันช่างแทงใจดำของร่างสูงที่นอนข้างเธอซะจริงเลย..เขาได้แต่มองเธอเท่านั้น ได้แค่อยู่ห่างๆ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว..
พอพูดจบเจสสิก้าก็ลุกขึ้นแล้วหยิบผ้าขนหนูขึ้นมาห่อตัวแล้วไปอาบน้ำและแต่งตัวพร้อมที่จะออกไปจากสถานที่ที่เรียกว่า ‘โรงแรม’ ปล่อยให้ผู้ชายผมทองที่เธอกับเขาพึ่งสนุกด้วยกันเมื่อคืนที่ผ่านมาอย่างหมาดๆ นอนเปลือยอยู่บนที่นอนคนเดียวและครุ่นคิดอะไรบางอย่าง
“สักวันพี่ต้องกลับมาหาผม” ชายหนุ่มพูดเบาๆหลังจากที่เธอออกไปจากห้องนี้แล้ว ในใจเขาคิดแต่เพียงว่า ... พี่ต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น ..
อยากได้ NC ของไนออล X เจสสิก้า คอมเม้นท์เลย!
HARRY X TAEYEON [PART 00]
หญิงสาวร่างเล็กคนหนึ่ง เธอกำลังรีบก้าวขาเรียวยาววิ่งออกมาจากสถานที่จากสถานที่ ที่เพิ่งทำร้ายเธอเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ น้ำตาของเธอค่อยๆรินไหลออกมาอย่างเป็นสายหลังจากที่เดินออกมาได้สักพักหนึ่ง..
สิ่งที่เธอรักที่สุด สิ่งที่เธอพยายามรักษามาตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเธอ ได้ตกเป็นของผู้ชายที่เธอไม่ได้รักไปแล้ว เธอรู้สึกสมเพชตัวเองเหลือเกิน..ถ้าเป็นไปได้เธออยากจะฆ่าตัวเองตายซะตรงนี้เลย ติดซะว่าเธอมีภาระหนักที่ต้องดูแลอย่างน้องชายของเธอที่กำลังศึกษาอยู่ หากเธอไม่อยู่ใครเล่าที่จะดูแลน้องชายของเธอ
“จะไปไหนหรอ..คิมแทยอน” ร่างสูงใหญ่ของชายหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเข้า มาดึงแขนเล็กๆของเธอให้หันมาประจันหน้าของเขา นัยต์ตาสีเขียวมรกตจ้องดวงตาสีน้ำตาลเข้มอย่างเอาเรื่อง ทำให้ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าของเขามีอาการสั่นนิดๆ
“ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้” เธอพูดออกมาอย่างเบาๆพร้อมน้ำตาของเธอ แต่ดูเหมือนว่าน้ำตาของเธอนั้นก็ไม่สามารถทำให้ผู้ชายร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าปล่อยเธอได้เลย
“ปล่อยอะไรกัน..เมื่อคืนนี้เรายังมีความสุขอยู่เลยน่ะ จำไม่ได้หรอ..” เขากระซิบข้างหูของเธอ คำพูดของเขาทำให้เธอนั้นอดสมเพชตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ เธอไม่น่ามากับเขาตั้งแต่ทีแรก ไม่น่าไว้ใจเขา ทั้งที่เขาก็เป็นเพื่อนของเธอ..
“ฮึก..นายมันชั่ว! แฮรี่นายมันชั่วมากๆ” เธอปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้ออกมาจนได้สิน่ะ.. เธอเกลียดตัวเองเหลือเกิน ใครก็ได้ช่วยมาฆ่าเธอให้ตายตรงนี้ที..เธอไม่อยากจะทรมานแบบนี้อีกแล้ว
“ใช่ฉันชั่ว..แต่ก็ไม่ต่างจากเธอหรอกที่ไปแย่งแฟนชาวบ้านน่ะ!” แฮรี่ตะคอกใส่หน้าของคิมแทยอนอย่างเอาเรื่อง..เธออยากจะอธิบายทุกอย่างไปแต่เธอทำไม่ได้จริงๆ..เธอไม่ได้ตั้งใจจะแย่งแต่มันเป็นเพียงแผนบางอย่างเท่านั้น แต่เธอก็ไม่เคยคิดเลยว่าแผนบางอย่างนั้นมันจะสามารถทำลายชีวิตเธอได้ขนาดนี้!!
“ฉัน..” เธอพูดอ้ำอึ้งชนิดที่ว่าอธิบายไม่ได้เลย ได้แต่สบตาสีเขียวนั่นอย่างเดียว
“หึ..เถียงไม่ออกละสิ ฉันเตือนเธอแล้วว่าอย่ายุ่งกับมัน! แต่ก็..เสียใจด้วยน่ะที่สุดท้ายเธอก็ต้องมาจบกับฉันบนเตียง!” เขาพูดจบแล้วกระชากแขนของ ‘คิมแทยอน’ ให้ตามเขาไปอีกครั้ง
“ฉันไม่ไป ปล่อยฉันน่ะ!” เธอพยายามไม่ไปตามแรงกระชากของแฮรี่ที่พยายามดึงให้เธอเดินตามเขาไป
“นี่เธอยังจะห่วงอะไรกันอีกน่ะ..ในเมื่อเธอก็เสียมันให้ฉันไปแล้ว” แฮรี่เหยียดยิ้มอีกทีแล้วเข้ามาอุ้มร่างบางของเธอให้อยู่บนบ่าเขา
“ฮือ..” เธอไม่ได้พูดอะไรมีเพียงแต่เสียงสะอื้นด้วยการร้องไห้ของเธออกมาเท่านั้น เธอแค่อยากให้มีใครก็ได้..ช่วยฉุดผู้ชายคนนี้ลงไปในนรกทีเถอะ!
ให้ลุ้นใครจะเป็นคู่ต่อไป..(เรื่องนี้หลักๆมี 3 คู่น่ะค่ะ)
คอมเม้นท์บอกหน่อย
*ขอค้าง nc ไว้เเปปน้า เดี๋ยวจบตอนนี้จะรีบส่งให้เบย
อ่านเรื่องเก่าไปก่อนงิ 5555
ความคิดเห็น