โปรดรัก - นิยาย โปรดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    โปรดรัก

    “โปรด แกมองอะไรอยู่หน่ะ มองแล้วยิ้มด้วย บอกมาน้า” ท่ามกลางแสงแดดยามสาย เด็กผู้ชายกำลังวิ่งรุก วิ่งไล่ตามลูกกลม ๆ ต่างแย่ง ต่างส่งลูกบอลกันอย่างแข็งขัน พวกเขากำลังเรียนวิชาพละศึกษา “เด็กอ้วนนั่น อย่า

    ผู้เข้าชมรวม

    10,505

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    10.5K

    ความคิดเห็น


    83

    คนติดตาม


    139
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 60 / 22:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรดรัก



    โปรดปราน  ชัยพูนทรัพย์ (โปรด)

                    เด็กหญิงที่ช่วงชีวิตเคยอบอุ่น แต่เมื่อพ่อจากไปอย่างกะทันหัน ทำให้เธอและแม่ลำบากมาก จากที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ตอนนี้นั่งคอยแม่กลับมาจากทำงาน เธอเองไม่ยอมทำตัวเศร้าให้แม่เป็นห่วง พยายามหาส่วนหนึ่งที่หายไปมาเติมใจเล็ก ๆ น้อย ๆ

                    “ถ้าพ่อยังอยู่ในวันนี้ แม่คงไม่ต้องลำบาก แม่และหนูคงมีความสุขมากกว่านี้ พ่อคะ ตอนนี้แม่ไปหางานทำค่ะ แม่และหนูลำบากมาก แต่เราอยู่ได้ค่ะพ่อ พ่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ”

    24 เม.ย. 46

    “พ่อคะ ตอนนี้แม่แต่งงานใหม่แล้วนะ แม่ต้องย้ายไปต่างประเทศกับสามีใหม่ พ่อไม่โกรธแม่ใช่ไหม พ่ออย่าโกรธหนูนะ หนูอยากให้แม่สบาย แม่อยากให้หนูไปอยู่ด้วย แต่หนูไม่อยากไปค่ะ หนูขออยู่กับพ่อนะ”

    17 ก.ค. 48

    “พ่อ โปรดเจอแล้วนะ คนที่เหมือนพ่อหน่ะ เค้าหุ่นเหมือนพ่อเลย หน้าตาดูอบอุ่นมากเลยค่ะ แต่เค้าไม่ค่อยกล้าแสดงออก ชอบโดนแกล้งบ่อย ๆ โปรดขัดใจมากเลยค่ะพ่อ โปรดชอบแอบมองเค้าค่ะพ่อ เด็กอ้วนคนนั้นเหมือนพ่อมากเลยนะคะ พ่อไม่ต้องห่วงโปรดแล้วนะ โปรดอยู่ได้ค่ะ โปรดมีกำลังใจแล้ว”

    16 พ.ค. 49

     


    คลองภพ ลิ่มชัยนันกุล (ภพ)

                    เด็กชายที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง เนื่องจากรูปร่างที่สมบูรณ์ตั้งแต่เด็ก ตอนเด็ก ๆ มันก็น่ารักดีอยู่หรอก แต่พอเริ่มโตมาจากความน่ารักเริ่มกลายเป็นตัวตลก ทำให้คลองภพมักไม่ค่อยสบตาผู้คน เพราะทนไม่ได้กับสายตารังเกียจ  และทั้งที่เป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่พ่อกลับตั้งความหวังเกี่ยวกับบริษัทเอาไว้ที่ตัวเองมาก ยิ่งทำให้คลองภพเป็นเด็กเก็บกด

                    “คุณหนูตระกูลดังที่ถูกพ่อแม่เอาแต่ใจอย่างนายจะทำอะไรเป็น ห๊ะ !! ไอ่หมูตอน แน่จริงลุกขึ้นมาสู้สิวะ ไอ่ลูกแหง่เอ้ย ฮ่า ๆ  ”

                    “ลูกภพคะ ไหนวันนี้ไปโรงเรียนมาเป็นยังไงบ้างคะ สนุกไหมเอ่ย คุณครูให้ทำอะไรบ้าง มา ๆ ๆ ลูกมากินอาหารว่างก่อนนะคะ”

                    “พ่อจะไม่บังคับภพในทุกเรื่อง พ่อขอเรื่องเดียวนะภพ เรื่องเรียน ยังไงภพต้องเรียนบริหารนะ พ่อมีลูกอยู่คนเดียว และธุรกิจนี้ต้องเป็นของภพที่สานต่อนะ อย่าเหลวไหลหล่ะ”

     


    ก้องกังวาล ไพศาล (ไอ่ก้อง)

                    คู่แข่งตลอดกาลของดาวิกา เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม แข่งขันกันมาโดยตลอด หลัง ๆ พอเริ่มโตก็เปลี่ยนจากการแข่งขันมาพนันกันซะเลย งานนี้ใครแพ้ ระวัง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ไอ่ดิวนะไอ่ดิว งานนี้แกเตรียมตัวเป็นเบ้ฉันได้เลย 1 เดือน ให้มันรู้ไปว่าไอ่ก้องคนนี้จะชนะอีกปีไม่ได้ คราวนี้อย่าลูกไม้นะเว้ย”


    ดาวิกา โชติเจริญกุล (ดิว)

                    สาวห้าวที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองหน้าตาดี ไม่มีความเป็นกุลสตรี นาทีนี้ต้องชนะ ในหัวมีแต่เรื่องพิศดาล มักคิดอ่านไม่ค่อยเหมือนผู้คน               

                    “อะไรนะ !!!!!!!!!!!! แพ้อีกแล้ว ไอ่ก้องไอ่เวร อุตส่าวางแผนได้อย่างดี ไอ่กัน แม่ม !!! ดันไม่ทำตาม มามัวเหนียมอายน้องฝ้าย ปัดโธ่ คราวนี้เอาไงดีหล่ะเนี่ย มันจะทำอะไรอีกวะเนี่ย”


    ศศิภา สุจินโน (มิ้น)

    สาวโก๊ะเพื่อนสนิทโปรดปราน การทำตัวปกติของศศิภา คือ ความผิดปกติของคนอื่น ชนแหลกตั้งแต่ขอบโต๊ะ ยันขาเก้าอี้ เป็นคนละเอียด ขยันเรียน แต่ก็เก่งไม่เท่าโปรดปราน มักจิ๊กกัดเพื่อนเรื่องนี้อยู่ตลอด

    “แกได้ 98 คะแนน แกทำได้ไงวะ ไอ่เปรด แกทำยังไง ไหนบอกอ่านรอบเดียวไง ฉันอ่าน 3 รอบได้แค่ 88 คะแนน เนี่ยนะ ได้ไงวะ ฉันไม่ยอมหรอกนะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น