อดรนทนไม่ไหว แม้แต่คนแต่งก็ทรมานใจเมื่อเห็นวันที่ที่เรามาอัพครั้งสุดท้าย
มันตันจริงๆค่ะตอนที่ 13 เลขดีเลขสวย ทรมานเหลือเกิน ด้วยความซ้ำตอนที่แต่งตอนที่ 11 จบ เครื่องโน้จฃตบุ๊คที่เก็บเนื้อหาร่างและโครงเรื่องทั้งหมดของฟิกนี้มันเจ๊งบ๊ง ส่งผลให้ซวยถึงขีดสุด เพราะฮาร์ดดิสก์พังกู้ข้อมูลคืนไม่ได้เลย ด้วยประการละฉะนี้แล ไอเดียที่เคยร่างไว้มันถึงหายวับไปเรียบ จะว่ายังดีที่มีต้นฉบับลายมือ พอจะลากเขียนตอนที่ 12 ออกมาได้
แต่ว่า ตอนที่ 13 มันเป็นตอนที่เชื่อมต่อครึ่งเรื่องส่วนต้น และ ส่วนท้าย เหตุการณ์มันจะมามะรุมมะตุ้มกัน ความสัมพันธ์ของตัวละครจะเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน หลายๆระดับ คือ ว่าถ้าตอนที่ 13 มันไม่ดี เหอะๆ ก็ซวยสิคะ
ส่วนต้นของบทที่ 13 ไปอัพไว้แล้วใน เวบซันทรี ตามนี้ค่ะ The Protector of Eden : Sun-Tree
จะพยายามค่อยๆเค้น ค่อยๆเรียบเรียงเพื่อผู้อ่านที่ติดตามฟิกนี้มาตลอดนะคะ ขอบคุณมาก ซึ้งใจสุดๆ เห็นมีคนมาเมนท์ มาโพส แม้จะสั้นๆ แต่ก็ดีใจมากๆเลยค่ะ
ถ้าหากว่าผ่านตอนที่ 13 ไปได้ ก็จะฉิวไปพักใหญ่ทีเดียวค่ะ เพราะมีบางตอนที่เขียนจนเกือบครบ 100% แล้วด้วยนะคะ (เหมือนจะเป็นข่าวดี คิกๆ)
เรื่องนี้เป็น fiction ที่อิงเนื้อเรื่องหลักมาจาก " หัวขโมยแห่งบารามอส " ค่ะ
โดยมีตัวละครใหม่หนึ่งตัวมาเสริมกลายเป็นตัวหลักของเรื่องนี้
ซึ่ง...จะเป็นใครนั้น คงต้องติดตามกันตลอดทั้งเรื่องค่ะ ... เพราะเธอคนนี้เป็นปริศนาเหลือเกิน
เหตุการณ์ของ fic นี้ : เริ่มหลังจากสงครามเอเดน-เดมอส ครั้งล่าสุดสงบลง และ เริ่มภาคเรียนของปีสามของพวกพ้องเฟริน
สุดท้าย ... ขอให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกสนานกับ fiction เรื่องนี้ นะคะ
แล้วก็ ที่ขาดไม่ได้ ด้วยใจเป็นนักเขียน ย่อมอยากได้รับ feedback จากท่านผู้อ่านเพื่อนำไปปรับปรุงเพื่อให้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นๆไป ช่วยกัน comment จะน้อยจะมากไม่ว่ากัน...ส่วนคำติ ยินดีรับเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องกลัวว่าจะแรงเกินไปนะคะ...รับได้เสมอ
// Configure below to change number of snow to render var no = 10; var ns4up = (document.layers) ? 1 : 0; // browser sniffer var ie4up = (document.all) ? 1 : 0; var ns6up = (document.getElementById&&!document.all) ? 1 : 0; var dx, xp, yp; // coordinate and position variables var am, stx, sty; // amplitude and step variables var i, doc_width = 800, doc_height = 600; if (ns4up||ns6up) { doc_width = self.innerWidth; doc_height = self.innerHeight; } else if (ie4up) { doc_width = document.body.clientWidth; doc_height = document.body.clientHeight; } dx = new Array(); xp = new Array(); yp = new Array(); am = new Array(); stx = new Array(); sty = new Array(); for (i = 0; i < no; ++ i) { dx[i] = 0; // set coordinate variables xp[i] = Math.random()*(doc_width-50); // set position variables yp[i] = Math.random()*doc_height; am[i] = Math.random()*20; // set amplitude variables stx[i] = 0.02 + Math.random()/10; // set step variables sty[i] = 0.7 + Math.random(); // set step variables if (ns4up) { // set layers if (i == 0) { document.write("
"); } else { document.write("
"); } } else if (ie4up||ns6up) { if (i == 0) { document.write("
"); } else { document.write("
"); } } } function snowNS() { // Netscape main animation function for (i = 0; i < no; ++ i) { // iterate for every dot yp[i] += sty[i]; if (yp[i] > doc_height-50) { xp[i] = Math.random()*(doc_width-am[i]-30); yp[i] = 0; stx[i] = 0.02 + Math.random()/10; sty[i] = 0.7 + Math.random(); doc_width = self.innerWidth; doc_height = self.innerHeight; } dx[i] += stx[i]; document.layers["dot"+i].top = yp[i]; document.layers["dot"+i].left = xp[i] + am[i]*Math.sin(dx[i]); } setTimeout("snowNS()", 10); } function snowIE_NS6() { // IE and NS6 main animation function for (i = 0; i < no; ++ i) { // iterate for every dot yp[i] += sty[i]; if (yp[i] > doc_height-50) { xp[i] = Math.random()*(doc_width-am[i]-30); yp[i] = 0; stx[i] = 0.02 + Math.random()/10; sty[i] = 0.7 + Math.random(); doc_width = ns6up?window.innerWidth : document.body.clientWidth; doc_height = ns6up?window.innerHeight : document.body.clientHeight; } dx[i] += stx[i]; if (ie4up){ document.all["dot"+i].style.pixelTop = yp[i]; document.all["dot"+i].style.pixelLeft = xp[i] + am[i]*Math.sin(dx[i]); } else if (ns6up){ document.getElementById("dot"+i).style.top=yp[i]; document.getElementById("dot"+i).style.left=xp[i] + am[i]*Math.sin(dx[i]); } } setTimeout("snowIE_NS6()", 10); } if (ns4up) { snowNS(); } else if (ie4up||ns6up) { snowIE_NS6(); }
ข้อความที่โพสจะต้องไม่น้อยกว่า {{min_t_comment}} ตัวอักษรและไม่เกิน {{max_t_comment}} ตัวอักษร
กรอกชื่อด้วยนะ
_________
กรอกข้อมูลในช่องต่อไปนี้ไม่ครบ
หรือข้อมูลผิดพลาดครับ :
_____________________________
ช่วยกรอกอีกครั้งนะครับ
กรุณากรอกรหัสความปลอดภัย
ความคิดเห็น