[อ่านฟรี] อุบัติรักนักเดินทางข้ามเวลา - นิยาย [อ่านฟรี] อุบัติรักนักเดินทางข้ามเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    [อ่านฟรี] อุบัติรักนักเดินทางข้ามเวลา

    ปี 2070 เมื่ออิจิกะ..ตั้งใจอาสาทดลองใช้เครื่องไทม์แมชชีนต้นแบบ โดยคาดหวังว่าจะย้อนอดีตไปตามหาความรัก แต่กลับกลายเป็นว่า มันดันไปอนาคตแทนซะนี่.. แถมเป็นอนาคตอีก 70 ปีข้างหน้าอีกต่างหาก....

    ผู้เข้าชมรวม

    442

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    442

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 64 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    ในปีคริสต์ศักราช 2070 โลกแห่งนี้ได้ค้นพบเทคโนโลยีเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวข้ามกาลเวลา ซึ่งสามารถไปได้ทั้งในอดีต และอนาคต 
    อิจิกะ เรย์วะ หนุ่มนักพัฒนาเครื่องไทม์แมชชีนวัย 25 ปี ที่อยากจะทดลองย้อนกลับไปในอดีตที่ไม่เคยรู้จัก เพื่อจะหารักแรกพบกับคนในอดีต จึงอาสาเป็นตัวทดลองการย้อนอดีตโดยใช้ไทม์แมชชีนที่อยู่ในระหว่างการวิจัยและพัฒนา... แต่ทว่า เกิดความผิดพลาดขึ้น เพราะจากที่มันควรจะย้อนกลับไปในอดีต เมื่อ 70 ปีก่อน กลายเป็นว่า เครื่องไทม์แมชชีนพาตัวเขาไปยังอนาคตอีก 70 ปีข้างหน้าแทน... แถมเครื่องก็ดันพังหลังจากที่มาถึงอนาคตแล้ว... ถ้าเป็นแบบนี้เขาจะทำตามในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่นะ ?

    ตัวละคร 

    อิจิกะ เรย์วะ - หนึ่งในลูกทีมผู้พัฒนาเครื่องไทม์แมชชีนของบริษัท ไทม์ไทม์ ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา เป็นชายหนุ่มอัจฉริยะที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียว ด้วยความเป็นชายอัจฉริยะจึงถูกชักชวนให้เข้ามาร่วมโครงการพัฒนาไทม์แมชชีน

    ซากุระ คานะ - พนักงานบริษัทของ ไทม์ ไทม์ หล่อนทำงานอยู่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นสาวสวยหน้าตาดี รูปร่างสันทัดและมีหน้าอกกลมกลึง ดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ ได้อย่างชะงัด หล่อนมีความสนใจในอิจิกะ แต่ก็รู้สึกไม่ชอบทัศนคติในการมองผู้หญิงของอิจิกะเช่นเดียวกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น