กุหลาบสีหวาน - นิยาย กุหลาบสีหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    กุหลาบสีหวาน

    “คุณเลวเกินไป!” ปากไวเท่าความคิด ริมฝีปากบางเผยออกมาตะคอกดังลั่นใส่เขาที่กำลังใส่เสื้อผ้าอย่างหน้าระรื่น “ช่วยหาคำที่แรงกว่านี้มาด่าได้ไหม ใช้คำเก่าๆ เธอไม่เบื่อบ้างหรือไง” “เมื่อไรคุณจะปล่อยฉันไป”

    ผู้เข้าชมรวม

    29,123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    29.12K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    217
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 62 / 23:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “ทำไม ในเมื่อฉันมีสิทธิ์ เธอเป็นสมบัติของฉัน”

    ภาคีไม่สนกิริยาขัดขืนของอิงรัก จ้องเขม็งเธอและเมื่อพูดจบก็แสดงสิทธิ์ของตัวเองทันที โดยที่ไม่สนว่าคนถูกกระทำจะรู้สึกอย่างไร

    อิงรักรีบเบือนหน้าหนีทันควัน พร้อมกับมือบางทั้งผลักอกกว้างแกร่งของเขาให้ห่างจากเธอ

    “คุณไม่มีสิทธิ์ และฉันก็ไม่ไช่สมบัติของคุณ คุณไปฉุดกระชากลากฉันมา แล้วขังฉันไว้ อย่างนี้งั้นหรือคะ ที่เขาเรียกว่ามีสิทธิ์และเป็นสมบัติของคุณ ถ้าเรียกตามกฏหมาย คุณก็แค่ไอ้โจรปล้นสวาทคนหนึ่งเท่านั้นเอง และตอนนี้ด้วย ไอ้ฆาตกร! ถ้าไม่มีลูก ฉันคงฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็หนีคุณไปแล้ว” 





    =========================================================




    เปิดจอง เถื่อนรัก ชุด 658 บาท (2เล่ม) ฟรีค่าจัดส่งลงทะเบียน (หนังสือมา 2 สิงหาคมจ้ะ)

    คำโปรย:
    อินทัช กัมปนะพันธุ์...เขาเคยสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่มาวันนี้เขาจะเรียกคืนสิ่งเหล่านั้นที่เขาเคยเสีย และเธอ...ปัทมวรรณ คือหนึ่งในหมากตัวเอกของเขา
    "แต่ตาย...มันยังไม่สาแก่ใจฉันหรอก ต้องตายทั้งเป็น!"
    .
    อ่านตัวอย่าง: https://www.romance.s-ruk.com/bad-romance/



    หากสนใจรูปเล่มติดต่อที่แฟนเพจนะคะ https://www.facebook.com/rakbadjit/


    และขอฝาก ebook ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ เถื่อนรัก ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    BAD ROMANCE: เถื่อนรัก (เล่ม 1 - 2)
    เทียมทราย
    www.mebmarket.com
    หยาบ ดิน เถื่อน คือ รักของเขาอภัย ปรานี เมตตา คือ รักของเธออินทัช กัมปนะพันธุ์...เขาเคยสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่มาวันนี้ เขาจะเรียกคืนสิ่งเหล่านั้นที่เขาเคยเสีย และเธอ...ปัทมวรรณ คือหนึ่งในหมากตัวเอกของเขา"แต่ตาย...มันยังไม่สาแก่ใจฉันหรอก ต้องตายทั้งเป็น!"============================================สำคัญ: เถื่อนรัก มีเล่ม 1 และ เล่ม 2 นะคะ ฉบับอีบุ๊คนี้รวมเล่ม 1 และ 2 เข้าด้วยกันแล้วนะคะ ราคานี้ถือว่ายุติธรรมแล้วนะคะ ถ้าหากต้องลงแยกเป็น 2 ไฟล์ อาจต้องจ่ายแพงกว่านี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนค่ะเทียมทราย คือ นามปากกาแรกของไซนะคะ (ชั่วโมงแก้ว)
    ฝนโปรยในหน้าหนาว ดาร์ก ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    ฝนโปรยในหน้าหนาว
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    ชีวิตผมดำเนินไปร่างกายผมเปลี่ยนแปลงตามแต่หัวใจผม...ฝังจำเพียงแค่วันนั้น...ฝนโปรยในหน้าหนาว...******************ขอฝากผลงานอีกเรื่องของไซไว้ในอ้อมใจคนอ่านนะคะ นานๆ มาทีค่ะ และต้องขอโทษทุกคนมากๆ ที่ให้รอกันนานมากๆ แต่ก็มานะคะ รักๆๆ ทุกคน จุ๊บบบบบ
    ผู้หญิงขายปลีก ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    ::ThERedCurtain:: {ผู้หญิงขายปลีก}
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    ผู้หญิงขายปลีกเธอ...ด้อยค่า ไร้ซึ่งความหมายเธอ...แค่เครื่องบำบัด ปราศจากหัวใจเธอ...เป็นเพียงของตาย ของใจเขา!
    วิวาห์ทมิฬ ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    ::BiTTeRSweeT:: {วิวาห์ทมิฬ}
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    ::BiTTeRSweeT:: {วิวาห์ทมิฬ}นพิน จิโรจทัพพ์ สาวมั่น นักเรียนโท เธอเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการสืบสวนสอบสวนจาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคลิฟอร์เนีย ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่สหรัฐอเมริกา ชีวิตของเธอโรยด้วยกลีบดอกไม้ มีตายายที่รัก มีแม่ที่ทุ่มเทให้ทุกอย่าง มีแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ที่หมายมั่นจะแต่งงานด้วย ทว่า...หลังเธอเรียนจบเพียงแค่ไม่กี่วัน ข่าวการหายตัวของน้องสาวฝาแฝด ทำให้เธอต้องบินกลับมาเหยียบแผ่นดินถิ่นเกิด แล้วทุกอย่างในชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไป เมื่อเธอมาพบเจอกับ นาเคนทร์ โยธิราษฎร์ คู่หมั้นคู่หมายของเธอ คนเถื่อน นายเหมืองผู้โหดร้าย... ?กากเดน...ยังไงก็กากเดน เศษเดนเหลือๆ ที่ใช้ไปแล้ว รับรองได้ ฉันไม่เก็บกลับมาอมให้เป็นขี้ปาก เหม็นเน่าปากฉันหรอกนะ...??...คนอย่างคุณ เวลาตาย แม้แต่หมาก็ไม่มาหอน!??ห่วงฉันจะเหงาหรือ ไม่ต้องหรอก เพราะฉันจะเอาเธอลงนรกกับฉัน!?ฝากนิยายแนวขมหวานของไซในอ้อมใจคนอ่านอีกเรื่องนะคะ
    ห้วงรักสายใยสวาท ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    ห้วงรักสายใยสวาท (Time CapSUle)
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    ผิดหรือ แค่จะรักผิดมากนักหรือ เพียงแค่...รักเธอความโหดร้ายทับถมเข้ามารวดเร็วจนแทบจะตั้งรักไม่ทัน จากที่เคยคิดว่าจะไม่มีวันได้พบเจอกับเขาอีก เขากลับก้าวเข้ามาพัวพันอีกครั้ง แล้วเหนี่ยวรั้งเธอไว้ด้วยสายใยรัก ห้วงสวาทของเขา...แล้วเธอจะหนีอย่างไร ถึงจะหลุดพ้น!?สิ่งที่เธอทำ เธอจงใจ อยากประกาศให้คนรู้ว่าเธอเป็นเมียฉัน!??รัตน์ขอโทษค่ะ รัตน์ไม่คิดว่าคุณข้าวฟางจะมา และคุณบาดเจ็บด้วย กลัวไม่มีคนดูแลคุณ...??เ สื อ ก...สาระแน ฉันบอกหรือไงว่าฉันดูแลตัวเองไม่ได้ กายกับเอ็สก็อยู่ พวกมันดูแลฉันได้ ไม่จำเป็นที่เธอต้องอยู่ดูแลจนข้าวฟางมาเห็นแบบนี้!??...??ออกไป ฉันจะส่งเช็คใบสุดท้ายให้ แล้วต่อไปนี้อย่ามาที่นี่อีก?
    เมียราคี ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    เมียราคี (นิยายลำดับ 2 ในชุดเมีย)
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    นิยายลำดับ 2 ในชุดเมียเมียราคีรังเกียจ ชิงชัง หากรัก...เกินถอนใจ...ตรัณ (ตัน) อัคระนิเวศน์ ผู้ชายที่เพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และคุณลักษณะที่สง่าผ่าเผย เป็นที่หมายตาของสาวๆ ในชั้นวรรณะเดียวกัน หากแต่ผู้ชายที่พร้อมไปหมดทุกอย่างเฉกเช่นเขา กลับไม่ได้พึงพอใจในสิ่งที่เหมาะสมแก่ตัวเอง เพราะเขาคิดว่า โลกของเขา ควรที่จะกว้างกว่าสังคมแคบๆ ที่เขาอาศัยอยู่ เขาต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น อะไรที่ยากกว่านั้น ชายหนุ่มจึงไม่ยินยอมที่จะถูกจับคลุมถุงชน หรือ ให้ใครคนใดมากำหนดชีวิตให้ เขาดิ้นรนทุกหนทางเพื่อหนีจากโลกที่เป็นอยู่ โดยไม่รู้เลยว่า อิสรภาพที่เขาโหยหา มันได้ทำลายชีวิตของใครบางคนไปทั้งชีวิตนงนภัส (น้อง) ไชย์ณรงค์ ผู้หญิงอาภัพ ที่เกิดมาพร้อมกับตราบาปติดตัว เลยกลายเป็นศูนย์รวมความเกลียดชังของผู้เป็นพ่อ เธอเติบโตมาได้ด้วยความเมตตาและการดูแลเอาใจใส่จากผู้เป็นยาย ในชีวิตของเธอ ไม่มีอะไรมาก นอกจากห้องนอน และศาลาริมน้ำ เธอไม่รู้ว่าต้องโหยหาอิสรภาพยังไง และอิสรภาพคืออะไร หากแต่เธอรู้และเชื่อว่า รอยยิ้ม สามารถแก้ไขได้ทุกปัญหา ไม่ว่าอะไรหรือสิ่งใด หากยังมีรอยยิ้ม ทุกอย่างจะสดใสอีกครั้ง ทว่าความเชื่อของเธอกลับส่งไม่ถึงใครคนนั้น คนที่เธอถูกกำหนดให้ต้องใช้ชีวิตทั้งชีวิตด้วยความดีของเธอ จะไปถึงใจเขาไหม และความรักของเขา จะมีให้เธอหรือเปล่า บทสรุป จะลงเอยอย่างไร เรามาลุ้นและให้กำลังใจเธอกับเขาได้ใน...เมียราคี
    เมียชั่วคืน ดราม่า
    เมียชั่วคืน (ภาคพิเศษเมียสุดสวาท )
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    Side-Story ของชุดเมียภาคพิเศษเมียสุดสวาท เชื่อมระหว่าง เมียสุดสวาท กับ เมียจอมพยศเมียชั่วคืน (เล่มเล็ก ฉบับภาคพิเศษเมียสุดสวาท)หนึ่งวันสองคืน ให้เรารักกันชั่วนิรันดร์ขอบคุณ...ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจขอบคุณ...ที่สอนให้รู้ว่า...จังหวะรักของใจมันเต้น...ยังไง...ไม่คิดว่าหัวใจ จะรักใครได้มากมายไม่คิดว่าชีวิต จะยินยอมมอบไปให้ใครหมดทั้งใจไม่เคยคิดว่านํ้าตา...มันจะไหลได้ เพียงเพื่อใครสักคน... ผู้หญิงอย่างเธอ สุวีณา ศริตวรรธน์ ตายด้านมายาวนาน ถ้าถามหาความรู้สึก ไม่มีหรอกที่เธอจะให้ใคร สิ่งที่ให้ไปอาจจะดูเหมือนมากมาย แต่มันก็เท่านั้น เพราะบุพการี ผู้ซึ่งเธอรักมากที่สุดในชีวิต ยังทรยศเธอได้ แล้วโลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ เธอจะหาความรักแท้ ความจริงใจได้จากไหน ไม่มีอีก ไม่มีอีกแล้ว...ทว่า...จุดเปลี่ยนเป็นแค่หนึ่งจุดในชีวิต และความรู้สึกไม่ยั้งคิดเพียงหนึ่งครั้ง ทำให้เธอไม่เหมือนเดิมไปตลอดกาล เพราะหัวใจของเธอเปลี่ยน มันเปลี่ยนเมื่อเขาคนนั้น...คเชนทร์ หิรัญยศเจริญกุล ให้ความเป็นแม่ ที่เธออยากได้มาทั้งชีวิตให้กับเธอ... หากรู้ว่าจะเจ็บ จะไม่รักหากรู้ว่า...ต้องเสียนํ้าตา จะไม่เผลอมอบใจไป...
    นิดหน่อยค่ะฯ แหวกแนว
    นิดหน่อยค่ะ...คุณแม่มาดมั่น VS คุณพ่อซื้อบื้อ
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    คำเตือน!!! นิยายแหวกแนว ไร้แก่นสาร!คำโปรย...ช่วยด้วย! นิดหน่อยแย่แล้วค่ะ... สวัสดีค่ะ หนูชื่อนิดหน่อยค่ะ หรือเด็กหญิง อาจารี อดิเรกชีพ หนูอายุห้าขวบ หนูมีคุณแม่เป็นนักธุรกิจ คุณแม่หนูเป็นคนมาดมั่นมากๆ (จริงเหรอคะ) เชื่อในความคิดของตัวเองเท่านั้น (เอาแต่ใจค่ะ) ประหยัดที่สุด (เค็มมากต่างหาก) และก็...ไม่ค่อยจะยอมเสียสละให้ใคร (เห็นแก่ตัวนั่นเอง) คุณแม่ไม่มีวันรักคุณพ่อด้วยนะคะ เพราะคุณแม่ว่าคุณพ่อโง่ (แต่ไม่ยอมแบ่งให้ใครนะ จะบอกให้!) ส่วนคุณพ่อหนูเหรอคะ ก็เป็นนักเขียนค่ะ คุณพ่อเป็นคนใจเย็นมากกก...(แต่ไม่เคยเห็นเลยสักครั้ง) คุณพ่อหนูซื่อค่ะ (แต่ไม่ได้บื้อนะคะ) และคุณพ่อก็เป็นคนเฉยๆ ค่ะ (ขี้หึงที่สุดต่างหากเล่า!) คุณพ่อไม่ได้รักคุณแม่หรอกค่ะ (แต่ยอมให้ทุกๆ อย่างเลย ถึงแม้จะถูกมองว่าใช้ไม่ได้ แต่ก็ไม่ยอมละความพยายาม ยังคงทำเพื่อคุณแม่ต่อไปค่ะ) ส่วนหนู...นิดหน่อยไงล่ะคะ จำได้หรือเปล่า หนูเกิดมาจากอุบัติเหตุที่ตั้งใจของคุณแม่ค่ะ
    เมียสุดสวาท ดราม่า โรมานซ์ เรต 18+
    เมียสุดสวาท (นิยายลำดับ 1 ในชุดเมีย)
    ชั่วโมงแก้ว
    www.mebmarket.com
    นิยายลำดับ 1 ในชุดเมีย เมียสุดสวาทรัก, ริษยา, จองจำ...ได้โปรด...อย่าทำให้ฉันต้องเกลียดได้โปรด...อย่าทำให้ฉันต้องแค้นได้โปรด...อย่าก่อความรักขึ้นบนความชิงชังแล้วอย่ามาทรมาน...ฉัน! ด้วยการไม่เหลียวแล!คาร่า หิรัญยศเจริญกุล...รอคอยสามีมานานถึงสามปีเต็ม เธอไม่ต้องการอะไรจากเขาอีก นอกจากสิ่งนั้น...ใบหย่าจากเขา...ทว่าการจะได้ใบหย่ามา เธอจะต้องแลกกับการสูญเสียหัวใจไปอีกครั้ง!เพราะ...คริษฐ์ หิรัญยศเจริญกุล ปีศาจตนนั้น คือผู้ครอบครองหัวใจเธอ และครั้งนี้ที่เขากลับมา เขาปฏิญาณจะครอบครองหัวใจเธออีกครั้ง!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น