ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kaido :: awkward #ฟิคมันพูดยาก

    ลำดับตอนที่ #7 : chapter 7 เพื่อนไม่จริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      12
      4 มิ.ย. 60


      


     ฉับ ฉับ


    อยู่นิ่งๆดิ!”


    ในเย็นวันเสาร์ที่อากาศข้างนอกอึมครึมเหมือนฝนจะตก คยองซูกำลังยืนอยู่ระหว่างขาของจงอิน มือข้างหนึ่งถือกรรไกรส่วนมืออีกข้างก็จับมือจงอินเอาไว้ไม่ให้ซนจับนู้นแตะนี่


    จิ๊! จงอินถ้ามึงไม่อยู่เฉยๆกูจะไม่ตัดให้แล้วนะ


    โอเคๆ ยอมแล้ว


    ยกมือขึ้นสองข้างเป็นการยอมแพ้ จงอินจะไม่แกล้งจับตรงนั้นลูบตรงนี้แล้วก็ได้ ถึงขาขาวๆที่พ้นออกมาจากกางเกงบ๊อกเซอร์มันจะน่าขย้ำแค่ไหนก็เถอะ


     “ผมเสียนี่ยังน้อยกว่าสันดานมึงอีก


    เสียงบ่นยังดังไม่ขาด จงอินน่ะเป็นคนนิสัยเสีย ทั้งที่ก็รู้ว่าคยองซูสายตาไม่ดีแต่ก็ชอบใช้ให้ตัดผมให้บ้างล่ะ ตัดเล็บให้บ้างล่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าถ้าสุดท้ายจะต้องไปแก้ทรงที่ร้านแล้วจะมานั่งเสียเวลาทำไม


    ครึมมมมมม!



    งื้ออ สัสกูตกใจหมดเลย อีฟ้าเลว


    คนบนตักหน้างอเพราะอายที่เสียฟอร์ม คยองซูไม่ชอบปรากฏการณ์อะไรก็แล้วแต่ที่มากับฝน เพราะความเป็นคนขี้ตกใจบวกกับความคิดฝังใจตั้งแต่เด็กว่าถ้าใครดื้อฟ้าจะผ่า  แขนเล็กๆโอบลอบคอของจงอินยังไม่ยอมปล่อย เช่นเดียวกับการกระโดดขึ้นไปนั่งบนหน้าขาแบบเนียนๆแล้วไม่ยอมลุก คำพูดเมื่อกี้มันเหมือนเด็กขี้ฟ้องมากกว่าจะเป็นการสถบ และคยองซูก็ไม่ชอบที่ตัวเองแบบนี้..แต่คงไม่ชอบยิ่งกว่านี้แน่ๆถ้าจงอินไม่ได้อยู่ใกล้ๆ


    แม่งโคตรไม่แมนเลย..


    จงอินผมมึงแหว่งเลยอ่ะ ทำไงดีมือเล็กค่อยๆแหวกผมของจงอินที่ละช่ออย่างร้อนใจ ถึงมันจะแหว่งนิดเดียวจนแทบจะมองไม่เห็นแต่คยองซูก็รู้สึกผิด ไม่เหมือนจงอินที่ยังนั่งนิ่งๆปล่อยให้คยองซูทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ สีหน้าเคร่งเครียดกับคิ้วที่แทบจะผูกติดกันมันน่าเอ็นดูจนอดไม่ได้ที่จะยื่นจมูกไปกดลงบนแก้มของคนบนตัก


    "กูขอโทษนะ"


    ไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยไปให้ร้านแก้


    จงอินไม่คาดหวังอะไรจริงจังกับทรงผมที่คยองซูตัดให้อยู่แล้ว เพราะความเป็นผู้ชายที่สายตาไม่ดียังไงมันก็ไม่ละเอียดอ่อนไปได้หรอก เวลาตัดเล็บให้ก็เหมือนกัน หลายครั้งที่คยองซูตัดลึกเกินไปจนเลือดออก ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บนะแต่ที่ยังยอมอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะยังชอบเห็นสีหน้าจริงจังของคยองซูเวลาตั้งใจทำอะไรจริงๆก็เท่านั้นเอง


    ตาโตๆที่มองแค่เขาเพียงคนเดียวมันทำให้รู้สึกดีจะตาย

     


    Rrrrr


    Rrrr


    คยองซู โทรศัพท์ดัง


    ไม่เอา เดี๋ยวฟ้าผ่า


    คนตัวเล็กส่ายหัวช้าๆเป็นการปฏิเสธ จมูกที่ยังคลอเคลียอยู่กับสิ่งเดียวกับของจงอินเหมือนจงใจจะอ้อน คยองซูจะไม่รับโทรศัพท์เด็ดขาดตราบใดที่ท้องฟ้ายังน่ากลัวอยู่แบบนี้ ต่อให้เป็นสายสำคัญแค่ไหนก็ต้องรอไปก่อน เขาจะไม่จับอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่คิดว่ามันล่อฟ้าได้แน่ๆ แม้กระทั่งจะลุกไปนั่งตรงอื่นตอนนี้คยองซูก็จะไม่ทำ


    กลัวอะไรเป็นเด็ก รับหน่อยนะเซฮุนถือสายรอนานแล้ว


    จงอินตบหัวทุยๆอย่างไม่จริงจังติดจะหมั่นไส้มากกว่า ทีเรื่องอื่นล่ะทำเป็นแมนนักแมนหนา แค่ฟ้าร้องแค่นี้ก็กลัวจนตุ๊ดแตกซะแล้ว หน้าบึ้งๆกับปากล่างที่เบะเหมือนจะร้องไห้มันกำลังทำให้เขาใจอ่อน หรือจะให้พูดจริงๆจงอินทั้งสงสารทั้งเอ็นดูจนไม่อยากจะบังคับมากกว่า


    งั้นเปิดลำโพงเอามั้ย จะได้ไม่ต้องเอาหูแนบกับโทรศัพท์


    "ฟ้าจะไม่ผ่ากูแน่นะ?"


    "เออ มึงรีบรับเหอะ ถ้ามึงตายกูก็ตายด้วยเนี้ย"


    คนตัวเล็กพยักหน้าน้อยๆก่อนจะใช้นิ้วโป้งเท้ากดปุ่มสีเขียวแล้วกดที่รูปลำโพง ก็คนมันกลัวนี่หน่าขนาดจะใช้มือแตะยังระแวงเลย แต่ที่จงอินพูดเมื่อกี้มันก็น่าคิด..อย่างน้อยถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ยังมีจงอิน

    อย่างน้อยจงอินก็ยังอยู่ข้างๆ



    ฮะ..ฮาโหล


    มึงมีไรเนี้ยเซฮุน


    เสียงของคยองซูมันสั่นด้วยความระแวง กว่าจะปรับให้เป็นโหมดปกติได้ก็ตอนที่จงอินดึงเอวเขาไปโอบ ในใจก็เอาแต่สาปแช่งเซฮุน...คอยดูนะถ้าไม่ได้โทรมาเรื่องสำคัญล่ะก็ฝนหยุดเมื่อไหร่จะตามไปกระทึบถึงบ้านเลย!


     (“ขะ..เขาเอาไปหมดแล้ว ทั้งความรักทั้งหัวใจกู”)


    "เซฮุนมึง.."

    .

    .

    .

    โทรมาพล่ามเหี้ยอะไรของมึง นี่มึงไม่กลัวฟ้าผ่าบ้างหรือไง!”


    คยองซู ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ”คนบนตักยู้ปากเมื่อโดนดุด้วยสีหน้าจริงจังของจงอิน 

    ก็มันจริง..จะไม่ให้ด่าได้ยังไง เซฮุนโทรมาพูดบ้าอะไรก็ไม่รู้ เสียงก็สั่นจนฟังแทบไม่รู้เรื่อง นี่คยองซูต้องมาเสี่ยงกับฟ้ากับฝนแถมยังโดนดุเพราะคนแบบนี้หรอวะ ?


    เสียเวลาจริงๆเลย


     “มันเกิดอะไรขึ้นแล้วนี่มึงอยู่ไหน


    จงอินตัดสินใจว่าเขาควรจะเป็นคนคุยกับเซฮุนเอง ถึงจะไม่สนิทแต่คงดีกว่าการปล่อยให้คยองซูเป็นคนคุยแล้วพรุ่งนี้โดนเลิกคบ มันไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่เขาจะทนนิสัยเอาแต่ใจของคยองซูได้...มันมีแค่เขาเท่านั้นแหละ


    ที่ไม่ต้องใช้ความอดทนอะไรเลย


    (“เขาไม่ได้รักกู พี่ลู่บอกว่าเขาลืมเมียเก่าไม่ได้”)


    (“กูกลับมาเขาก็ขนของออกไปหมดแล้ว”)


    "ก็ดูมึงทำตะ..อุ๊บ"

    เซฮุนยังคงพูดเรื่องของตัวเองต่อไป เหมือนที่จงอินต้องคอยเอามือปิดปากคยองซูไม่ให้พูดจาทำร้ายน้ำใจเพื่อน เห้อ..บทจะงี่เง่าเนี้ยมีใครเกินที่ไหนล่ะ


     (“กู..กูขอไปอยู่ด้วยคนสักพักได้ป่ะว่ะจงอิน”)


    มาดิ มาตอนนี้เลยก็ได้

    .


    .


    โอ๊ย คยองซู กูเจ็บนะ


    แล้วใครอนุญาตให้มึงเอาเพื่อนกูมาอยู่ด้วย! ไปไกลๆเลยไป


    ทั้งผลักทั้งดันหัวจงอิน..แต่ตูดก็ยังทับขาเขาไม่ยกลุก จริงอยู่ที่จงอินเป็นเจ้าของห้องแต่คยองซูเป็นคนทำกับข้าว ทำความสะอาดทุกอย่างเพราะฉะนั้นเขาก็(น่าจะ)มีสิทธิไม่ใช่หรอ?  นานๆทีฝนจะตกตอนที่เขาไม่ได้อยู่ข้างนอก นานๆทีแบคฮยอนจะไปเข้าค่ายบ้าบออะไรนั้น นานๆทีที่จะได้อยู่ด้วยอะไรสองคน แล้วทำไม


    ทำไม


    ทำไม


    ถ้ามึงไม่เลิกเอาแต่ใจ คืนนี้นอนคนเดียวไปเลยนะ


    จงอินได้แต่สะบัดมือไปมาด้วยความเจ็บปวด คยองซูกัดมือเขาแถมตอนนี้ก็กำลังทำท่าจะทุบถ้าไม่ติดว่าจงอินส่งสายตาคาดโทษพร้อมกับชี้หน้าคนดื้ออย่างเอาจริง ทั้งที่เพื่อนตัวเองกำลังมีปัญหาแท้ๆแต่ดูความดื้อสิอะไรก็จะไม่เอาสักอย่างจะงอแงลูกเดียวเลย ถ้ากลัวฟ้าร้องก็ต้องตามคนมาอยู่ด้วยเยอะๆสิถึงจะถูก อยู่กันแค่สองคนจะไปหายกลัวเสียงฟ้าได้ยังไง..


     

    ครึมมมม!


    “งื้ออ


    คนตัวเล็กนั่งชันเข่าขึ้นจนชิดอกอยู่ข้างจงอิน ฝั่งตรงข้ามคือเพื่อนตัวปัญหาที่นั่งตาล่องลอยไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  เซฮุนมาตามคำชวนของจงอินจริงๆ และมันทำให้คยองซูอึดอัด...ฟ้าต้องกำลังแกล้งเขาอยู่แน่ๆจะตกก็ไม่ตกสักทีเอาแต่ร้องขู่อยู่ได้!


    จะกระโดดเกาะแขนจงอินมันก็เสียฟอร์ม


    แต่จะให้นั่งเหมือนไม่รู้สึกอะไรมันก็ยากเหลือเกิน..


    ก่อนหน้านี้เขาโกหกกูว่าจะออกไปซื้อของ แต่จริงๆเขาแอบนัดเจอกับมินซอก


    “….”


    เราเลิกกันแล้วก็จริงแต่กูไม่คิดว่าเขาจะเก็บของออกไปเร็วขนาดนี้ กูก็ไม่อยากกวนพวกมึงหรอกนะแต่ถ้าอยู่คนเดียวตอนนี้กูต้องคิดถึงเขามากแน่ๆ


    เซฮุนยกบุหรี่ในมือขึ้นสูบอีกครั้ง เขาไม่ได้ต้องการให้เพื่อนสองคนพูดหรือปลอบอะไร บางทีคนเราก็แค่ต้องการคนที่คอยรับฟังเท่านั้น เรื่องวันนี้มันเกิดขึ้นเร็วจนเซฮุนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาไม่รู้อะไรบ้าง เขากับพี่ลู่หานทะเลาะกันเมื่อเช้าแต่ไม่คิดว่าจะกลับมาเจอห้องว่างเปล่าในตอนเย็น

    และข้าวหนึ่งห่อก็ถูกทิ้งไปอย่างไม่มีค่าเหมือนคนที่ซื้อมันมา


    "อ่ะ ทั้งเนื้อทั้งตัวกูเหลือแค่นี้"

    เซฮุนไม่รู้ว่าเขาจะตอบแทนอะไรได้นอกจากโยนซองบุหรี่ที่เหลือสองสามมวนให้คยองซู ถึงในตอนแรกเพื่อนตัวเล็กจะดูไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่แต่สุดท้ายด้วยนิสัยรักเพื่อนมันก็ทำให้ใจอ่อนคยองซูยอมรับฟังและให้เขาเข้ามาอยู่ในห้อง


    ว่าแต่ทำไมวันนี้คยองซูมันดูแปลกๆ?


    มานี่มา เดี๋ยวจุดให้


    สีหน้าลังเลของคยองซูทำให้คนที่นั่งอยู่ข้างๆแอบยิ้มนิดหน่อย จงอินกดไฟแช็คจนเกิดประกาย เปลวไฟที่ค่อยๆสัมผัสกับมวนกระดาษมันแทนคำอนุญาต หลังจากวันนั้นคยองซูก็เป็นเด็กดีเหมือนที่พูดเอาไว้ เขารู้ว่ามันยากเกินไปถ้าอยู่ๆจะหักดิบแล้วไม่สูบเลย สำหรับคยองซูน่ะลดเหลือแค่วันละมวน ทำได้ขนาดนี้มันก็ถือว่าเก่งมากๆแล้วและถ้ามันเป็นการเข้าสังคม จงอินก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น 


    หรือเพราะจริงๆ..จงอินไม่ได้บังคับให้คยองซูเลิกเลยต่างหาก



    ในเวลาเกือบสี่ทุ่มหลังจากพวกเขานั่งคุยอะไรกันไปเรื่อยเปื่อยโดยที่เสียงฟ้าฝนก็คอยแกล้งคยองซูเป็นพักๆ เซฮุนรู้สึกว่าเขาสบายใจขึ้นมากแต่ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ตอนนี้ก็น่าจะเป็น 'เรื่องบนเตียง' ที่ทำให้เขารู้สึกผิดจนแทบอยากจะกลับห้อง..ดีกว่าต้องมานั่งเถียงว่าใครจะนอนเตียงหรือใครจะออกไปนอนโซฟา


    จะให้จงอินนอนกับเซฮุนในห้อง คยองซูก็ไม่ยอม

    จะให้เซฮุนนอนกับคยองซูในห้อง จงอินก็ไม่ยอม

    จะให้เซฮุนนอนในห้องคนเดียว เซฮุนก็ไม่ยอม

    หรือจะให้เซฮุนออกไปนอนโซฟา  สองคนนั้นก็ไม่ยอมอีก

     

    สุดท้าย ก็นอนเบียดกันแบบนี้แหละแม่ง!

     


    "แม่งหลับง่ายสัส"


    "เซฮุนมึงพูดเบาๆหน่อย" จงอินหันมามองเขาอย่างตำหนิแล้วก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ..หน้าที่ที่เซฮุนการเพิ่งรู้ว่าจงอินต้องทำมันด้วย..

    ว่าแต่มันจำเป็นต้องทำขนาดนี้เลยหรอวะ?


    จงอินนี่มึงทำอะไรอยู่วะ?


    ทายาแต้มสิว”แฟนเก่าของเพื่อนสนิทพูดทั้งๆที่ไม่ได้หันมาสนใจเขาเลยสักนิด นิ้วใหญ่ค่อยๆทายาแต้มสิวลงบนรอยแดงเห่อที่แก้มใสอย่างเบามือเหมือนกลัวว่าคนที่โดนดูแลจะตื่น


    มันชอบแกะ ถ้าไม่แอบทานะเดี๋ยวมันแกะเลือดไหลแน่ๆ


    เซฮุนก็เพิ่งรู้เคล็บลับหน้าใสของคยองซูที่แท้ไม่ใช่ใช้ครีมผัวแต่เป็นการใช้ผัวทาครีมนี่เอง.. บนเตียงห้าฟุตครึ่งที่มีจงอินนอนอยู่ตรงกลาง มุมติดกำแพงมันเป็นสีชมพูจนทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวและเป็นส่วนเกินจนอยากจะออกจากโลกโอรังเฮของอีสองคนนี้จริงๆ ใบหน้ายิ้มๆของจงอินมันดูมีความสุขเหมือนเต็มใจที่จะทำ และเซฮุนเชื่อว่านี่ไม่ใช่การทำเอาหน้าเพราะตอนนี้คยองซูหลับสนิทไปแล้วจากการที่จงอินแอบเสียบหูฟังและเปิดเพลงเบาๆเพื่อกลบเสียงฟ้าให้คยองซูนั้นแหละ


    ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าทำไมคนเราต้องทำเพื่อใครขนาดนี้ ทำทั้งๆที่เขาไม่เห็น ทำทั้งๆเขาไม่รับรู้เนี้ยนะ...แล้วมันจะได้อะไรขึ้นมา?


    จงอินถ้ามึงยังไม่นอนกูคุยกับมึงได้ป่ะวะ


    ได้ แต่ต้องเบาๆนะเดี๋ยวคยองซูตื่น


    จงอินพูดพร้อมกับปรับความดังของเสียงเพลงเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับ แล้วจับคนตัวเล็กพลิกหน้าเข้าหากำแพง ยังดีที่วันนี้มีเซฮุนมาอยู่เป็นเพื่อนอีกคนคยองซูถึงหลับง่ายได้ในวันที่ฝนตกหนักเหมือนฟ้าจนพังลงมาขนาดนี้ แต่อย่าเพิ่งคิดว่าจงอินไม่มีความสามารถในการปลอบนะ แค่ถ้าอยู่ด้วยกันสองคนคยองซูจะร้องดังกว่าฟ้าเท่านั้นเอง..


    "แม่ง ตอนอยู่กับพวกกูไม่เห็นจะเป็นแบบนี้"


    "แล้วเวลาฝนตกมันทำไง"


    "ก็ไม่เห็นทำไง บางทีก็แค่เดินปิดหูแล้วมันก็รีบกลับห้อง"


    คำบอกเล่าของเซฮุนสร้างแววตารู้สึกผิดจนปิดไม่มิดให้กับจงอิน นึกแล้วก็ทั้งรู้สึกผิดทั้งสงสารจนมันจุกไปหมด บางทีที่มีธุระจงอินก็ทิ้งคยองซูไว้กับเพื่อนเพราะคิดว่าคยองซูอยู่ได้และคงไม่อยากไปไหนกับเขาเวลาที่มีแบคฮยอนไปด้วย แต่ถ้าย้อนเวลากลับไป..จงอินจะไม่ทิ้งคนที่นอนหันหลังให้อยู่คนเดียวในวันที่ฝนกำลังจะตก เขาก็เพิ่งรู้ว่าจริงๆแล้ว...คยองซูไม่ได้ต้องการเพื่อน


    แต่คยองซูต้องการเขา


    “กูถามอะไรหน่อย นี่สรุปมึงเลิกกับมันจริงๆแล้วใช่มั้ยเนี้ย

    “อืม ประมาณสามสี่เดือนแล้ว


    เพราะแววตาของจงอินมันน่าสงสัยจนเซฮุนต้องถามออกไปจนดูเหมือนคนชอบวุ่นวายเรื่องชาวบ้าน แล้วคำตอบมันก็ทำให้เขาต้องมองคนข้างๆกับแผ่นหลังของคยองซูสลับกันไปมา ในหัวมันลืมเรื่องของตัวเองไปหมดและตอนนี้มันก็กำลังมีแต่ความสงสัย...จะว่าเชื่อก็ไม่ใช่จะว่าไม่แน่ใจก็ไม่เชิง จริงอยู่ที่คยองซูยังไม่มีใครแต่จงอินน่ะมีแฟนใหม่ไปแล้ว 


    สิ่งที่กำลังได้เห็นหรือสิ่งที่กำลังได้ยินล่ะที่เป็นความจริง...


    จงอินดูแลคยองซูดีเกินไปหรือเปล่า?


    แล้วมึงยังเอ่อ..แบบ อย่างงั้นกับมันอยู่หรือเปล่าวะ


    เซฮุนไม่ได้ตั้งใจจะทะลึ่งนะแต่ถ้าแฟนเก่าอยู่ด้วยกันมันก็ต้องมีบ้างแหละว่ามั้ย? ถ่านไฟเก่ามันร้อนเป่านิดเป่าหน่อยมันก็พร้อมจะติด ยิ่งนอนด้วยกันทุกคืน ตื่นมาก็เจอกัน แถมในห้องก็ยังมีของขวัญวันครบรอบวางโชว์อยู่แบบนี้ ถ้าบอกว่าไม่หวั่นไหวก็ตอแหลเกินไปแล้วล่ะ


    ก็มีบ้าง แต่มันไม่ค่อยยอมกูหรอก กูเองแหละที่บังคับมัน


    อ่อหรอ แล้วกับน้องแบคล่ะ


    “ไม่เคยอ่ะ มากสุดก็จูบ เออแล้วนี่มึงรู้เรื่องแบคฮยอนด้วยหรอ?


    รู้ดิ น้องเขาเคยบ่นเรื่องโดนบล็อกเฟสบุ๊คกับมึงป่ะล่ะ นั้นแหละฝีมือแม่งกดสแปมเอง


    จงอินจำได้ว่าแบคฮยอนเคยบ่นเรื่องประมาณนี้ให้เขาฟังแต่จงอินไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงแล้วไปทำอีท่าไหนถึงได้โดนบล็อก ก็เฟสบุ๊คเขามีไว้แค่ส่งคำเชิญเกมส์ให้คนอื่นรำคาญเฉยๆส่วนเรื่องอื่นจงอินก็ทำไม่ค่อยเป็นหรอก ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าปัญหาโลกแตกของแบคฮยอนเป็นฝีมือของคยองซู...แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไปทำไม


    มึงน่าจะกลับมาคบกับมันให้จบๆ


    ทำแบบนี้ไม่คิดว่ามันน่าอึดอัดบ้างหรอ


    .

    .

    ก็เพราะแบบนั้นไงกูเลยไม่กลับไปคบ

    สายตาที่ว่างเปล่ามองขึ้นไปบนเพดานอย่างไร้จุดโฟกัส ความจริงการอยู่แบบนี้ต่างหากที่ดีที่สุด ทั้งเขาทั้งคยองซูต่างก็ยังไม่มีใครเปลี่ยนตัวเองได้เลย กลับไปตอนนี้มันก็มีแต่จะวนไปที่เดิมไม่รู้จบเผลอๆสุดท้ายอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้อีกเลยก็ได้.. ไม่ว่าใครจะมองยังไงมันไม่สำคัญหรอก สำหรับจงอินแล้วเขาชอบให้มันเป็นแบบนี้แหละ ดีซะอีก..ความเป็นเพื่อนมันเหมือนกุญแจที่มาปลดล็อคระยะห่างบางอย่างที่ตอนเป็นแฟนกันทำไม่ได้ อย่างน้อยจงอินก็ได้เห็นคยองซูในแบบที่คนทั่วไปเห็น เป็นคยองซูในแบบที่เป็นตัวของตัวเองบนชีวิตอีกมิติหนึ่ง เป็นคนที่ไม่เคยยอมเขาเลยซักเรื่อง เป็นคนที่ช่างเถียงและขี้บ่นสารพัด เป็นคนที่ทำทุกอย่างตามใจตัวเอง  เป็นคนที่ดูจะตรงข้ามกับ 'คยองซูของเขา' ทุกอย่าง  

    แต่อย่างน้อยขอแค่ยังเป็นคยองซู..แค่นั้นก็พอแล้ว..

     


    ที่พูดกูไม่ได้อยากจะเสือกหรอกนะ แต่เห็นว่ามึงดูแลมันดีอย่างน้อยมันก็น่าจะได้รู้


    เปรี้ยงงง!


    ยังไม่ทันที่จงอินจะตอบอะไร เสียงฟ้าร้องดังสนั่นจนเซฮุนยังสะดุ้งก็ดังขึ้นซะก่อน..และตามด้วยเสียงสะอื้นเล็กๆของใครบางคน


    อื้ออ..ฮึก..


    คยองซู ไม่เอาไม่ร้องนะครับ นี่จงอินเอง นอนซะนะ จงอินอยู่นี่ไง คยองซูไม่ต้องกลัวอะไรแล้วนะ


     มือใหญ่ยกขึ้นป้องใบหูเล็กทั้งสองข้างแล้วพูดประโยคนั้นซ้ำๆจนใบหน้าเหมือนเด็กงอแงที่เปลี่ยนมาซบอยู่บนอกแกร่งค่อยๆสงบลงพร้อมกับรอยยิ้มของจงอิน

    .

    .

    กูไม่ได้ทำเพราะอยากให้มันรู้ กูแค่อยากลองทำเหมือนที่มันเคยทำให้กูก็เท่านั้นเอง

     

     

    02.30


     

    อื้ออ


    ชูส์ เบาๆสิ


    ??


    คยองซูไม่เอาเดี๋ยวเซฮุนตื่น


    งั้นแค่จุ๊บก็ได้ จุ๊บเค้าหน่อยนะ จุ๊บหน่อยนะ


    ถ้าจุ๊บแล้วต้องยอมนอนนะ สัญญาก่อน


    "สัญญาก็ได้"

    .


    .


    .



    อื้อออ อื้มมมม


     

    ชัดเลย

     


    'นี่สรุปมึงเลิกกับมันจริงๆแล้วใช่มั้ยเนี้ย'



    'อืม ประมาณสามสี่เดือนแล้ว'



    มันไม่ค่อยยอมกูหรอก กูเองแหละที่บังคับมัน


     

    หึหึ  อีผัวเมียขี้โกหก อีพวกหน้าไม่อาย

     


    ทำไมชีวิตคนอกหักรักผัวชาวบ้านอย่างเซฮุนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยยย





    TBC.

    #ฟิคมันพูดยาก


    รักนะคะ ฝันดี




    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×