นาคนิรมิต - นิยาย นาคนิรมิต : Dek-D.com - Writer
×

    นาคนิรมิต

    โดย Paramloja

    มณีนาคสวาท อัญมณีสีเขียวอันทรงอิทธิฤทธิ์ของพญานาคแห่งตระกูลเอราปถถูกค้นพบโดยพญานาคสกุลนิลนาค ณ เมืองมณีนิลบนพื้นพิภพแดนมนุษย์ ข่าวนี้แพร่กระจายไปสู่สามโลกที่เกี่ยวพันกันอย่างแนบแน่น ทั้งสามดินแดนต่างก็มีความกระหายอยากได้มณีอันศักดิ์สิทธิ์ชิ้นสุดท้ายของเหล

    ผู้เข้าชมรวม

    5,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    5.52K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 54 / 11:20 น.

    แท็กนิยาย

    พญานาค

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นาคนิรมิต
    บทนำ
                    สายลมเย็นในค่ำคืนนี้มิอาจแทรกซึมเข้าสู่เรือนกายที่รุ่มร้อนของหญิงสาวได้ หากว่าเทพนิยายปรัมปราที่เล่าขานสืบต่อกันมาแต่โบราณเป็นเรื่องจริง ความสัมพันธ์ระหว่าง สวรรค์ มนุษย์ และบาดาล ไม่ใช่นิทานปรัมปราอีกต่อไป หากแต่ว่ามันคงอยู่และจะดำรงอยู่เช่นนี้ต่อไปชั่วนิจนิรันดร์
                            มณีนาคสวาท อัญมณีสีเขียวอันทรงอิทธิฤทธิ์ของพญานาคแห่งตระกูลเอราปถถูกค้นพบโดยพญานาคสกุลนิลนาค ณ เมืองมณีนิลบนพื้นพิภพแดนมนุษย์ ข่าวนี้แพร่กระจายไปสู่สามโลกที่เกี่ยวพันกันอย่างแนบแน่น ทั้งสามดินแดนต่างก็มีความกระหายอยากได้มณีอันศักดิ์สิทธิ์ชิ้นสุดท้ายของเหล่านาคายิ่งนัก ในขณะที่ความทรงจำเมื่อครั้งอดีตรบกวนหัวใจจนกลิ่นจันทร์มิอาจนิ่งเฉย หญิงสาวผู้นำพามณีนาคสวาทแห่งเอราปถเดินทางกลับมายังมณีนิลอีกครั้งเพื่อสืบหาใครบางคนที่ติดค้างอยู่ในห้วงหัวใจ
                    ณ เมืองบาดาลอันยิ่งใหญ่ ภุชคินทร์ นิลนาคคร่ำครวญหาหญิงคนรักทุกลมหายใจเข้าออก จุดมุ่งหมายคือได้อยู่ครองรักกับเธอจวบจนกัลปาวสาน  จุดอ่อนของนาคหนุ่มนำพาให้นิลนาคต้องประสบกับความวิบัติ กลุ่มนาคเสนแห่งกัณหาโคตมะกำลังวางแผนเพื่อช่วงชิงมณีนาคสวาทอย่างเงียบๆ ในขณะที่วิรูปักษ์หนุ่มผู้คอยอารักขามนุษย์สาวผู้เป็นดั่งยอดดวงใจของผู้สูงศักดิ์แห่งนาคสีทองขอถอนตัวจากภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เป็นโอกาสดีที่ตระกูลรักตปักษ์ผู้เป็นทายาทแห่งพญาครุฑจะหาหนทางเพื่อทำลายล้างมณีนาคสวาทให้แตกสลาย
     ปมปริศนาเกี่ยวกับอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ ความรัก และความผิดพลั้งเมื่อครั้งอดีตชาตินำพากลิ่นจันทร์ให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวเหนือความคาดหมาย หญิงสาวหวาดกลัว หากแต่ก็อยากรู้เรื่องทุกอย่างในอดีตที่เคยเกิดขึ้น
                    เกิดอะไรก่อนหน้าที่เธอจะความจำเสื่อม...!!!
                            ฤาโลกนี้จะไม่ได้มีเพียงแค่สรรพสิ่งที่มองเห็นได้ด้วยสองตา หากแต่ว่ายังมีผู้ทรงฤทธิ์มากมายแฝงตัวอยู่ร่วมกับมนุษย์เดินดิน... ผู้ที่สามารถนิรมิตทุกอย่างได้ตามใจอยาก
                    พระจันทร์คืนนี้สวยผ่องอำไพ ท่ามกลางหมู่ดาวน้อยใหญ่ที่รายล้อมในราตรีอันหนาวเหน็บ แต่อีกไม่นานหรอก แสงจันทร์เหลืองนวลก็จะถูกบดบังด้วยเกลียวเมฆสีดำทะมึนแห่งตัณหาของเหล่าผู้ทรงฤทธิ์ของทั้งสามโลก สงคราม... กำลังจะอุบัติขึ้นในอีกไม่ช้านี้แล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น