Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina] 2 - นิยาย Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina] 2 : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina] 2

    จากเกลียดจะกลายเป็นรักไปได้ยังไง แต่งงานกันไปจะไม่ตีกันตายซะหรอ อีกทั้งยังเป็นผู้ชายทั้งคู่อีก แถวคู่แข่งก็มากเกินจะนับไหว คนที่ต้องการสายเลือดของฮินาตะก็มีมาก คาเงยามะจะทำยังไงต่อไปฝากติดตามด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    20,623

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    20.62K

    ความคิดเห็น


    232

    คนติดตาม


    1.17K
    จำนวนตอน : 50 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 66 / 01:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina] 2







    ตอนที่ 1 - 22   คลิก>>>  view.php




    (จริงๆแล้ว 1 กับ 2 มันเป็นเรื่องเดียวกันนะคะแต่ไรท์ไปกดจบผิดเรื่องต้องขอโทษรีดทุกคนด้วยในความเอ๋อของไรท์คนนี้///กราบงามๆ 3 ที)


    คำเตือน

                   ฟิคนิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย [yaoi] เหมาะสำหรับหนุ่ม Y และสาว Y ถ้าหากท่านผู้อ่านท่านใดรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ กรุณากดออกจากแท๊บนี้ได้เลยคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่'ขึ้นมิได้ทีความเป็นจริงแต่อย่างใด ส่วนท่านที่ชอบแนวนี้ก็ขอให้สนุกกับฟิคนิยายเรื่องนี้คะ



    Character




    ฮินาตะ โชวโย (อุเคะ)

    เป็นคนที่สดใส ร่าเริง แข็งแรง คล่องแคลว ว่อไว มีสายเลือดของเท็นกุไหลเวียนอยู่ในตัว จึงมีคนต้องการตัวของฮินาตะมากมาย เพื่อจะนำไมใช้ประโยชน์แต่เพราะตระกูลของฮินาตะเป็นตระกูลใหญ่จึงไม่มีใครแตะต้องตัวฮินาตะได้ และถูกปู่กำหนดตัวคู่หมั่นให้ตั้งแต่ยังไม่เกิดนั้นก็คือ หลานของผู้นำตระกูลคาเงยามะ ฝีมือในการต่อสู้อยู่ในเกณ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยความว่องไวเขาสามารถจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็ว




    คาเงยามะ โทบิโอะ (เซเมะ)

    เป็นคนที่เคร่งขรึม มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบเป็นเลิศ หน้าตาดีจนเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ นิสัยค่อยข้างเจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่ถูกปู่จับหมั่นตั้งแต่ยังไม่เกิดจึงไม่สามารถขัดขืนอะไรได้อย่างถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหาวิธีที่จะทำให้เขาไม่ต้องแต่งงานกับฮินาตะอยู่เนืองๆ มีฝีมือในการต่อสู้พอสมควร




    ฮินาตะ โคทาโร่ หรือโบคุโตะ (พ่อของโชวโย)

    เป็นคนสนุกสนาน เฮฮาเสียงดัง ใจดี ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไว แต่เวลาโกรธขึ้นมาน่ากลัว บ้าลูกตัวเองเอามากๆเพราะมีลูกชายเกิดมาน่ารักละมั่ง รักโชวโยมาก แต่เวลาจริงจังก็จะเงียบขรึมแต่ความอดทนต่ำ หลังจากที่ฮินาตะคลอดโบคุโตะก็เข้าป่า เพื่อทำภาระกิจบางอย่างให้ลุล่วง ฝีมือในการต่อสู้ถือว่าสุดยอดมาก ไม่มีใครสามารถแตะตัวเขาได้แม้แต่น้อย



    อากาอาชิ ไคจิ (คนรัก/ผู้ติดตาม)

    เป็นคนที่มีเหตุมีผลจะคอยอยู่ข้างๆ โบคุโตะตลอดเป็นคนนิ่งๆคอยฟังเวลาโบคุโตะบ่น เป็นคนสนิทอีกคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสายเลือดเท็นกุ มีฝีมือในการต่อสู้อยู่ในระดับดีเยี่ยม ทำอะไรจริงจัง 




    ซาวามูระ ไดอิจิ (คนสนิทของพ่อฮินาตะ)

    เป็นคนใจดี แต่เวลาโกรธขึ้นมาจะเป็นคนที่น่ากลัวมาก จะคอยช่วยแนะนำและดูแลฮินาตะทุกอย่างมาตั้งแต่เกิดตามคำขอของพ่อฮินาตะ สอนทุกอย่างให้ฮินาตะไม่ว่าจะเป็นเรียนหนังสือ ยิงธนู อิไอ เคนโด และอื่นๆ และเป็นอีกคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสารเลือดเท็นกุ ฝีมือในการต้อสู้ถือว่าดีเยี่ยม




    สึกาวาระ โควชิ (คู่หู/คนรัก)

    เป็นคนอ่อนโยน ใจดี หัวดี ฉลาด คอยดูแลฮินาตะช่วยซาวามูระตลอดไปไหนไปด้วยกัน โบคุโตะให้ความไว้ใจและฝากฝังให้ดูแลฮินาตะให้ดีที่สุด เขาเป็นหนึ่งในคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสายเลือดเท็นกุ ฝีมือในการต่อสู้ไม่ได้ด้อยไปกว่าซาวามูระเลย




    คาเงยามะ โทรุ หรือโออิคาวะ (พ่อของโทบิโอะ)

    เป็นคนที่เอาแต่ใจ นิสัยเหมือนเด็ก ฉลาด เจ้าเหล่ เหลี่ยมจัด เป็นเพื่อนกับโบคุโตะตั้งแต่สมัยเด็กๆ เป็นสายสืบฝีมือเยี่ยม ไปเที่ยวบ้านฮินาตะบ่อย แต่ถ้าจริงจังเป็นคนเอาการเอางานดี โบคุโตะฝากฝังให้ดูแลฮินาตะอยู่ห่างๆ จะคอยส่วข่าวให้โบคุโตะอยู่เป็นระยะ รู้เรื่องที่คนของตะกูลฮินาตะไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ฝีมือในการต่อสู้ถือว่าดีแต่ด้วยความที่ว่าตัวเขาเองถนัดใช้ความคิดมากกว่าจึงไม่ได้มีฝีมือมากเท่าอิวาอิสึมิ




    อิวาอิสึมิ ฮาจิเมะ (ลูกน้อง/คนรัก)

    เป็นคนจริงจัง จริงใจ เวลาทำงานจะตั้งใจ คอยดูแลโทบิโอะแล้วโออิคาวะอยู่ตลอด เป็นครูสอนดาบและยิงปืนให้โทบิโอะด้วย เป็นคนที่ฝีมือในการต่อสู้ดีมากๆ


    เรื่องย่อ

                   ฮินาตะ โชวโย เป็นคนที่มีสายเลือกของเท็นกุบริสุทธิ์อยู่ในตัว แม่ของฮินาตะคลอดเขาออกมาได้ไม่นานก็เสียชีวิตลง หลังจากที่แม่ของฮินาตะเสียพ่อก็หายตัวเข้าไปในป่าด้วยสาเหตุบางอย่างละฝากฝังให้คนสนิทช่วยดูแลลูกของตัวเองตัวฮินาตะนั้นเป็นที่หมายตาของผู้อยากได้อำนาจมากมายหลายๆคน แต่พลังนั้นยังไม่ตื่นขึ้น ตัวฮินาตะเองก็ไม่อยากได้พลังอะไรเขาก็ใช้ชีวิตตามปกติ เด็กหนุ่มที่ชอบธรรมชาติ ชอบอยู่กับป่า ชอบภูเขามากๆ วันหนึ่งเขาต้องถูกจับหมั่นกับโทบิโอะลูกชายของเพื่อนพ่อซึ่งเป็นชายที่เขาไม่ชอบหน้าเอามากๆ เจอกันเป็นอันต้องทะเลาะจนอาจารย์ต้องให้แยกห้องกันเรียน แต่เขาทั้ง 2 ต้องหมั่นกันตามที่บรรพบุรุษได้สัญญากันไว้จึงเกิดเรื่องมากมาย โทบิโอะประกาศก้อง "ฉันจะไม่มีวันแต่งงานกับนายเป็นอันขาด" คนที่ต้องการตัวฮินาตะก็เข้ามาใกล้ชิดและตีสนิทด้วย ฮินาตะจะเอาตัวรอดมั้ยแล้วกับโทบิโอะฮินาตะจะตัดสินใจทำอะไรต่อไป ทั้ง 2 จะรักกันได้ยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ





    ขอบคุณภาพสวยๆจาก - https://www.pinterest.com






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น