Lord Archangel เล่ม 1 (กำเนิดราชินีมนต์ปีศาจ) - นิยาย Lord Archangel เล่ม 1 (กำเนิดราชินีมนต์ปีศาจ) : Dek-D.com - Writer
×

    Lord Archangel เล่ม 1 (กำเนิดราชินีมนต์ปีศาจ)

    เหนือจักวาล ใต้ปฐพี มีอีกสองมิติที่อยู่ข้ามอดีตกาล ควบคู่ขนานกับโลกมนุษย์ อย่างไร้ซึ่งหลักฐานแห่งการมีอยู่ และไร้แม้ร่องรอยแห่งการค้นพบ แต่สัมผัสได้ด้วยความเชื่อและศรัทธาแห่งความกลัว

    ผู้เข้าชมรวม

    528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    528

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 60 / 23:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ***ขอบคุณเครดิตภาพจากอินเตอร์เน็ต ไม่ประสงค์จะนำมาเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจใดๆครับ



    ปฐมบท


    เหนือจักวาล ใต้ปฐพี มีอีก 2 มิติ ที่อยู่ข้ามอดีตกาล ควบคู่ขนานกับโลกมนุษย์ อย่างไร้ซึ่งหลักฐานแห่งการมีอยู่และไร้แม้ร่องรอยแห่งการค้นพบ แต่สัมผัสได้ด้วยความเชื่อและศรัทธาแห่งความกลัว เป็นอาณาจักรที่ไร้ดินแดนใดเชื่อมต่อกับอาณาเขต และปราศจากเส้นนำทางเพื่อนำไปสู่ราชอาณาจักร เป็นดินแดนที่เหล่ามนุษย์ขับขานกันในนามว่า สวรรค์ และ นรก โดยประตูมิติจะเปิดต้อนรับเฉพาะมนุษย์ที่ก้าวข้ามสู่เส้นแห่งความตายแล้วเท่านั้น


    หากแต่จักรวาลนี้หาได้มีเพียงแค่มนุษย์ ทวยเทพ หรือ ยมทูตไม่ ยังคงมีอีกหนึ่งมิติที่ถูกปิดตายจากมหากาพย์สงครามที่มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดในประวัติกาล เป็นมิติต้องห้ามมิให้ผู้ใดเข้าใกล้หรือแม้แต่เอ่ยถึง จนความเลือนรางได้กลืนกินชื่อเสียงของดินแดนนี้และคายซากแห่งความทรงจำทิ้งไว้ให้กลายเป็นเพียงตำนานที่แทบจะไม่มีผู้ใดล่วงรู้ถึงการมีอยู่จริงของดินแดนที่มีชื่อว่า “ตายะภูมิ” แห่งนี้อีกเลย


              แต่เมื่อใดที่ความแค้นไม่เคยสาบสูญ ความจงรักภัคดีไม่เคยล่มสลาย ความพ่ายแพ้ก็ไม่มีอยู่จริงในจักรวาลแห่งนี้ และชัยชนะอาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นความเจ็บปวดของผู้มีชัยเท่านั้น ในเมื่อตำนานจะทวงคืนการมีตัวตน โดยไม่สนว่าจะเป็นใครหน้าไหน เทพอวตารจึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้มาทำลายล้างเผ่าพันธุ์ทั้ง 3 มิติ แต่การถือกำเนิดในครั้งนี้นั้น จะเป็นไปตามแผนการร้ายที่ถูกวางไว้ตั้งแต่ต้นหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ความดี แต่ขึ้นอยู่ที่ความชั่วในจิตใจของมนุษย์ เพราะยิ่งมนุษย์มีความชั่วในจิตใจมากขึ้นเท่าไหร่ ความแข็งแกร่งของปีศาจก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

    มนุษย์โลกจึงเปรียบเหมือนเป็นแกนวัดชะตากรรมความเป็นไปของดินแดนทั้ง 3 มิติ คงเข้าใจแล้วใช่ไหมว่า เหตุใดเทพเจ้าแห่งปีศาจซึ่งเป็นผู้ปกครองดินแดนตายะภูมิ ถึงเลือกดินแดนมนุษย์เป็นที่พลีชีพด้วยการระเบิดพลังภายในร่างของตนเองครั้งศึกสงครามในอดีต จนเศษพลังได้แตกกระเซ็นกระจัดกระจายไปตามจุดต่าง ๆ คล้ายหยาดน้ำฝนสีดำทมิฬจนทั่วโลก ว่ากันว่าหากเศษพลังของเจ้าปีศาจได้ไปตกลงบนพื้นที่ใด สิ่งมีชีวิตที่ถูกเศษพลังนั้นก็จะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ร้ายกาจ 

    จึงไม่ต้องแปลกใจไป ถ้ามนุษย์จะค้นพบว่าทำไมสัตว์เลื้อยคลานในชนิดเดียวกัน บางสายพันธุ์ถึงมีพิษ บางสายพันธุ์ถึงไม่มีพิษ หรือแม้แต่ดอกไม้ที่สวยงามทำไมถึงมีหนามที่แหลมคม ต้นไม้ที่บอบบางดูอ่อนแอแต่ยังชีพด้วยการดักกินแมลงเป็นอาหาร และมนุษย์ที่เทพเจ้าสร้างขึ้นมาด้วยความอ่อนโยน ก็กลายเป็นคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยม เห็นแก่ตัว และมีความไม่ดีอยู่ภายใน 

    จนเวลาล่วงเลยผ่านไป มนุษย์ยิ่งมีจิตใจด้านมืดมากขึ้น พลังที่โรยรินของเทพเจ้าแห่งปีศาจจึงแข็งแกร่งขึ้น ถึงแม้จะไม่มากพอที่จะกลับมาทวงบัลลังก์คืนในทันที แต่ก็สามารถเป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างขุมกำลังพลลับ ๆ ได้อย่างมหาศาลโดยทาสรับใช้ผู้สวามิภักดิ์ของมัน แต่ความลับ ก็ไม่เคยได้เป็นความลับ เรื่องทั้งหมดเล็ดรอดไปถึงหูของเทพเจ้าธอเรสผู้ปกครองดินแดนสวรรค์ และเพื่อยุติความชั่วที่กำลังคลอบงำจิตใจของมนุษย์ ท่านธอเรสจึงถือกำเนิดตัวแทนแห่งทูตวิญญาณขึ้นมาเพื่อสู้กับเหล่ากองทัพลับแห่งปีศาจ 

    แต่เมื่อความฉลาดยังขาดความเฉลียว จึงทำให้ท่านเทพเจ้าแห่งดินแดนสวรรค์ลืมคิดไปว่า ผู้ที่ถูกเศษพลังของเทพเจ้าปีศาจ หาได้มีแค่สิ่งมีชีวิตบนโลกมนุษย์ไม่ ความซับซ้อน และการหักหลัง จึงเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ความอยากได้ใคร่ดีหาได้มีแค่ในร่างของมนุษย์อีกต่อไป ซึ่งต่อให้มีผู้ที่มีความสามารถในการทำนายอนาคต ก็ไม่สามารถล่วงรู้และหาบทสรุปชะตากรรมของจักวาลนี้ได้อีกเลย



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น